0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Điều hòa Samsung 12000Btu AR13DYHZAWKNSV tiết kiệm điện giá dưới 8 triệu đồng

Ngày Đăng: 08:46 20/03/2024
Tác giả: nhuquynh1
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Bạn đang quan tâm đến mẫu điều hòa Samsung 12000btu có khả năng tiết kiệm điện mà giá bán dưới 8 triệu? Vậy cùng Điện máy Thiên Phú tìm hiểu ngay Điều Hòa Samsung 12000Btu 1 Chiều Inverter AR13DYHZAWKNSV xem liệu model này có phù hợp với nhu cầu mà bạn đang quan tâm không nhé? Trong bối cảnh thị trường điều hòa đang ngày càng đa dạng với hàng loạt các lựa chọn từ cao cấp đến bình dân, việc tìm kiếm một sản phẩm vừa túi tiền mà vẫn đảm bảo chất lượng và tính năng tiết kiệm năng lượng là điều không hề dễ dàng.

Điều hòa Samsung AR13DYHZAWKNSV không chỉ gây ấn tượng với thiết kế hiện đại, tinh tế mà còn được biết đến với công nghệ Inverter tiên tiến, hứa hẹn mang lại hiệu quả làm lạnh nhanh chóng và tiết kiệm điện năng đáng kể. Hãy cùng khám phá những tính năng nổi bật của mẫu điều hòa này để xem nó có xứng đáng trở thành người bạn đồng hành trong mùa hè nóng bức sắp tới hay không.

điều hòa Samsung

Điều hòa Samsung inverter – Giải pháp tiết kiệm điện đến 73%

Điều hòa Samsung inverter AR13DYHZAWKNSV không chỉ là một thiết bị làm mát hiệu quả mà còn là giải pháp tiết kiệm điện năng ấn tượng, với khả năng cắt giảm tới 73% lượng điện tiêu thụ nhờ công nghệ Digital Inverter Boost độc đáo. Sản phẩm này không chỉ đem lại không gian mát mẻ, thoải mái mà còn giúp người dùng giảm bớt lo lắng về hóa đơn tiền điện hàng tháng. Đặc biệt, máy vận hành cực kỳ êm ái, giảm thiểu tiếng ồn đến mức tối thiểu, đảm bảo không gian yên tĩnh cho gia đình bạn, đồng thời tăng cường độ bền và tuổi thọ của sản phẩm.

Bên cạnh đó, Samsung còn trang bị chế độ tiết kiệm điện ECO đặc biệt trên remote giúp máy nén vận hành ít hơn so với chế độ thông thường, giảm tiêu thụ năng lượng. Chế độ này phù hợp để sử dụng khi nhiệt độ bên ngoài không quá nóng hoặc khi muốn tiết kiệm điện, giúp bạn không phải lo nghĩ về hóa đơn tiền điện hàng tháng.

Đặc biệt ở model năm 2024 mới được ra mắt, thương hiệu Samsung mang đến cho người dùng tận hưởng không gian sống yên tĩnh nhờ khả năng hoạt động êm ái của máy nén đôi nên độ rung của máy giảm tới hơn 20 lần so với máy nén đơn. Bên cạnh đó, bộ giảm thanh đôi được cấp bằng sáng chế của Samsung cũng giúp giảm tiếng ồn dòng môi chất. Ở chế độ WindFree™, máy lạnh cũng giúp giảm tiếng ồn xung quanh, do đó giảm độ ồn đến 40%.

tiết kiệm điện

Công nghệ làm lạnh nhanh tức thì, nhanh và xa hơn.

Điều hòa Samsung 12000Btu AR13DYHZAWKNSV mang đến cảm giác mát lạnh tức thì với  máy nén đôi hoạt động ổn định ở mọi tốc độ nhờ có hai xi lanh qua luân phiên nhau. Nam châm Neodymium của động cơ BLDC mạnh hơn gấp 3 lần so với bình thường nên tạo ra lực quay mạnh mẽ và nhanh hơn, giúp làm lạnh nhanh hơn 43% và phân tán gió xa hơn.

Bên cạnh đó, chế độ đảo gió 4 chiều của máy điều hòa này đảm bảo luồng không khí lạnh được phân phối đều khắp không gian, mang lại sự thoải mái tối ưu cho mọi người trong phòng.

Sự kết hợp giữa công nghệ làm lạnh nhanh và khả năng phân phối không khí thông minh Windfree giúp điều hòa Samsung 12000btu AR13DYHZAWKNSV không chỉ làm lạnh hiệu quả mà còn tạo ra môi trường sống dễ chịu, không gian mát mẻ lan tỏa đều đặn. Đây là một tính năng đáng giá, giúp bạn tiết kiệm thời gian và tăng cường trải nghiệm thoải mái trong ngôi nhà của mình. Với điều hòa Samsung inverter AR13DYHZAWKNSV, mỗi lần bước vào phòng sẽ là một trải nghiệm mát lạnh, dễ chịu, giúp bạn xua tan cái nóng của mùa hè một cách nhanh chóng và hiệu quả.

Điều hòa Samsung loại bỏ bụi bẩn, đem lại không khí trong lành

Điều hòa Samsung 12000Btu AR13DYHZAWKNSV không chỉ làm mát không gian sống mà còn góp phần cải thiện chất lượng không khí trong nhà. Nhờ vào tích hợp bộ lọc Easy Filter Plus có tác dụng giữ cho bộ trao đổi nhiệt luôn sạch sẽ và lớp phủ chống vi khuẩn giúp bảo vệ người dùng khỏi các chất gây ô nhiễm nguy hiểm trong không khí.

Đặc biệt, điều hòa còn trang bị chức năng tự động làm sạch sẽ, làm khô bộ trao đổi nhiệt bằng quy trình 3 bước giúp loại bỏ độ ẩm bên trong máy bằng cách thổi không khí từ 10 đến 30 phút giúp ngăn ngừa sự tích tụ của vi khuẩn và mùi hôi.

làm lạnh nhanh

Thiết kế sang trọng, chất liệu bền bỉ

Điều hòa Samsung AR13DYHZAWKNSV là sản phẩm mới được ra mắt trong năm 2024 với thiết kế màu trắng trang nhã, bốn góc được thiết kế bo cong lại tạo được cảm giác nhẹ nhàng hơn khi kết hợp với các phong cách nội thất khác nhau. Trên dàn lạnh được tích hợp màn hình hiển thị nhiệt độ giúp người dùng có thể quan sát và biết được nhiệt độ đang mở là bao nhiêu.

Dàn tản nhiệt chống ăn mòn với lớp phủ chông ăn mòn DuraFin+, giúp bảo vệ dàn nóng khỏi gỉ sét, duy trì hiệu quả vận hành tối ưu của dàn trao đổi nhiệt. Khả năng chống ăn mòn của điều hòa Samsung giá rẻ AR13DYHZAWKNSV được chứng minh qua thí nghiệm Salt Spray Test (SST) trong 500 giờ.

Hơn thế nữa, điều hòa còn có Công nghệ Triple Protector Plus ngăn không cho máy nén và bộ điều khiển bị quá tải do tăng áp hoặc bị hư hỏng do dòng điện liên tục dao động không ổn định. Lớp phủ chống ăn mòn cũng bảo vệ dàn nóng và lớp vỏ máy trong điều kiện khắc nghiệt

bền bỉ

Nhìn chung, Điều hòa Samsung 12000Btu AR13DYHZAWKNSV được bán tại điện máy Thiên Phú với giá thành chỉ 7.850.000đ là sự lựa chọn đáng cân nhắc khi giá thành rẻ, giá trị sử dụng cao, mang đến nhiều công nghệ mới, hiện đại tiện ích và có thiết kế mới cao cấp mang đến không gian sống sang trọng hơn. Hi vọng những thông tin chúng tôi đưa đến sẽ giúp bạn lựa chọn được chiếc điều hòa ưng ý.

Xem chi tiết sản phẩm

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook