0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Hướng dẫn sử dụng điều hòa Samsung 12000Btu 1 Chiều Inverter AR13DYHZAWKNSV

Ngày Đăng: 14:58 16/03/2024
Tác giả: nhuquynh1
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Điều Hòa Samsung 12000Btu 1 Chiều Inverter AR13DYHZAWKNSV có nhiều tính năng như làm lạnh nhanh, tiết kiệm điện, điều chỉnh tốc độ quạt, hẹn giờ,… Nếu bạn vẫn chưa hiểu biết cách sử dụng các tính năng này hãy theo dõi những hướng dẫn dưới đây nhé.

Điều Hòa Samsung

1.Tổng quan về tính năng điều hòa Samsung AR13DYHZAWKNSV

Điều hòa Samsung AR13DYHZAWKNSV là sản phẩm mới được ra mắt trong năm 2024 với thiết kế màu trắng trang nhã, bốn góc được thiết kế bo cong lại tạo được cảm giác nhẹ nhàng hơn khi kết hợp với các phong cách nội thất khác nhau. Trên dàn lạnh được tích hợp màn hình hiển thị nhiệt độ giúp người dùng có thể quan sát và biết được nhiệt độ đang mở là bao nhiêu.

Công suất sử dụng lên đến 12000Btu phù hợp với nhu cầu làm lạnh cho căn phòng có diện tích khoảng dưới 20m2 như phòng ngủ, phòng khách hoặc phòng làm việc, phòng ăn hay phòng sinh hoạt chung nhỏ,…

Đi kèm với điều hòa là điều khiển từ xa được tích hợp đầy đủ các tính năng như điều chỉnh nhiệt độ, đảo gió, hẹn giờ, làm lạnh nhanh, tự động làm sạch,… giúp người dùng có thể dễ dàng lựa chọn chế độ và tính năng mà mình muốn.

hướng dẫn sử dụng

2.Hướng dẫn sử dụng điều hòa Samsung 1 Chiều Inverter AR13DYHZAWKNSV đúng cách

Các tính năng có trên remote:

(1) Nút nguồn: Dùng để bật/tắt máy lạnh.

(2) Nút Mode: Dùng để tùy chỉnh chế độ làm lạnh theo mong muốn.

(3) Nút Gió thổi dọc: Dùng để bật/tắt chế độ đảo cánh lên/xuống của quạt gió.

(4) Nút Temp: Điều chỉnh tăng/giảm nhiệt độ cho máy lạnh.

(5) Nút Fan: Điều chỉnh tốc độ gió cho điều hòa.

(6) Nút Single User: Bật/tắt chế độ một người dùng, giảm hao phí điện năng tiêu thụ.

(7) Nút Options: Dùng để tùy chọn các chức năng.

(8) Nút Timer: Dùng để hẹn giờ bật.tắt máy.

(9) Nút Settings: Dùng để cài đặt các chế độ cho điều hòa.

(10) Nút < >: Di chuyển giữa các lựa chọn và chức năng khác nhau.

(11) Nút Set: Dùng để hủy các tùy chọn, chế độ vừa cài đặt.

remote điều khiển

Để sử dụng điều hòa một cách hiệu quả thì chúng tôi sẽ giúp bạn hiểu rõ các chức năng trên chiếc remote phù hợp với nhu cầu sử dụng và môi trường thực tế để máy được hoạt động bền bỉ hơn, tiết kiệm điện hơn trong quá trình sử dụng.

3.Sử dụng công nghệ tiết kiệm điện năng cao cấp

Máy điều hòa Samsung 12000btu AR13DYHZAWKNSV này được trang bị công nghệ Digital Inverter Boost có khả năng duy trì nhiệt độ mong muốn màn không cần bật tắt thường xuyên, giúp nhiệt độ phòng ít biến động. Hơn nữa, công nghệ này còn tối ưu hóa sử dụng năng lượng giúp giảm mức tiêu thụ điện năng lên tới 73%.

Thêm vào đó, chế độ ECO vận hành máy nén ít hơn so với chế độ thông thường, giúp giảm tiêu thụ năng lượng. Chế độ này phù hợp để sử dụng khi nhiệt độ bên ngoài không quá nóng hoặc khi muốn tiết kiệm điện, giúp bạn không phải lo nghĩ về hóa đơn tiền điện. Để kích hoạt chế độ này, bạn bấm chọn nút Mode và chọn chế độ làm lạnh ECO.

công nghệ tiết kiệm điện

4.Công nghệ làm lạnh nhanh chóng và xa hơn thông thường

Điều hòa Samsung 1 chiều sử dụng máy nén đôi hoạt động ổn định ở mọi tốc độ nhờ có hai xi lanh qua luân phiên nhau. Nam châm Neodymium của động cơ BLDC mạnh hơn gấp 3 lần so với bình thường nên tạo ra lực quay mạnh mẽ và nhanh hơn, giúp làm lạnh nhanh hơn 43% và phân tán gió xa hơn.

Vật liệu điều hòa trang bị chất cao cấp, với Dàn tản nhiệt chống ăn mòn giúp bảo vệ dàn nóng khỏi gỉ sét, duy trì hiệu quả vận hành tối ưu của dàn trao đổi nhiệt. Trang bị thêm Công nghệ Triple Protector Plus ngăn không cho máy nén và bộ điều khiển bị quá tải do tăng áp hoặc bị hư hỏng do dòng điện liên tục dao động không ổn định.

làm lạnh nhanh

5.Bảo vệ sức khỏe với bộ lọc không khí và chế độ tự động làm sạch dàn lạnh

Máy lạnh Samsung inverter được tích hợp bộ lọc Easy Filter Plus có tác dụng giữ cho bộ trao đổi nhiệt luôn sạch sẽ và lớp phủ chống vi khuẩn giúp bảo vệ người dùng khỏi các chất gây ô nhiễm nguy hiểm trong không khí.

Bên cạnh đó, Với chức năng tự động làm sạch sẽ, làm khô bộ trao đổi nhiệt bằng quy trình 3 bước giúp loại bỏ độ ẩm bên trong máy bằng cách thổi không khí từ 10 đến 30 phút giúp ngăn ngừa sự tích tụ của vi khuẩn và mùi hôi.

tự động làm sạch

Hy vọng với những hướng dẫn trên sẽ giúp bạn biết cách sử dụng điều hòa Samsung 1 chiều inverter 12000btu AR13DYHZAWKNSV để phát huy tối đa tác dụng của nó để làm lạnh tốt hơn và tiết kiệm tối đa chi phí sử dụng điện trong mùa Hè này nhé.

Xem chi tiết sản phẩm

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook