0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Những điểm mạnh của Tủ Lạnh LG Inverter 2 Cánh GN-D602BL 475 lít.

Ngày Đăng: 09:44 18/09/2020
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

dienmaythienphu.vn bán lẻ rẻ như bán buôn

1. Thiết kế trang trọng.

Tủ Lạnh LG Inverter 2 Cánh GN-D602BL 475 lít là dòng tủ lạnh có thiết kế 2 cánh với phong cách truyền thống ngăn đá bên trên vào ngăn lạnh bên dưới kết hợp cùng tông màu vàng nâu cực kỳ tinh tế và trẻ trung, giúp cho căn bếp của bạn trở nên nổi bật và sang trọng hơn. Được trang bị bảng điều khiển hiện đại ở bên ngoài cánh tủ sẽ góp phẩn tô điểm thêm vẻ đẹp cho chiếc tủ lạnh.

Bằng dung tích 475 lít của chiếc Tủ Lạnh LG Inverter 2 Cánh GN-D602BL thì bạn có thể bảo quản nhiều thực phẩm cho gia đình từ 3-5 thành viên.

2. Công nghệ và tính năng nổi trội.

– Máy nén Linear Inverter.

Tủ lạnh LG 2 cánh GN-D602BL được trang bị công nghệ Inverter giúp người tiêu dùng tiết kiệm lên đến 40% lượng điện năng tiêu thụ hàng tháng, giúp máy vẫn hành êm ái, bền bỉ hơn

– Hệ thống khí lạnh đa chiều.

Hệ thống làm lạnh được thiết kế thoát ra 3 chiều: chính diện, hai tông tủ, và cánh tủ một cách hài hòa. Cung cấp khí lạnh tới mọi ngóc ngách trong tủ lạnh giúp duy trì nhiệt lạnh một cách đồng đều làm thực phẩm tươi ngon và bảo quản được lâu dài.

– Khay kính chịu lực bền bỉ.

Các khay của tủ lạnh LG giá rẻ làm bằng kính dày, bền bỉ, chịu lực tốt có thể chịu đỡ được thực phẩm nặng như dưa hấu, đu đủ hay nồi, chai rượu, chai nước có dung tích lớn.

– Bảng điều khiển cảm ứng.

Tủ lạnh LG side by side GN-D602BL được trang bị bảng điều khiển cảm ứng bên ngoài hiện đại. Hơn nữa còn tích hợp nhiều tính năng tiện lợi như điều chỉnh nhiệt độ ngăn đá/ngăn lạnh, làm đông nhanh hay báo động cửa.

– Khử mùi Hygiene Fresh+.

Tủ lạnh LG Inverter có công nghệ khử mùi Hygiene Fresh+ làm cho vô hiệu hóa quá trình sinh sôi nảy nở của vị khuẩn, mang lại không gian trong lành, vô trùng giúp cho thực phảm được bảo quản một cách tốt nhất, lâu và an toàn hơn.

– 2 Ngăn rau quả riêng biệt.

Chiếc tủ lạnh LG Inverter GN-D602BL này được trang bị 2 ngăn rau quả riêng biệt có khả năng cân bằng độ ẩm cho bạn thoải mái dự trữ rau củ cho gia đình bạn.Ngăn rau quả rộng cùng khả năng duy trì độ ẩm tốt giúp rau củ, trái cây được bảo quản lâu hơn trong trạng thái mọng nước, sạch sẽ an toàn, không lo dập úa.

– Đèn LED tiết kiệm.

Tủ lạnh được trang bị hệ thống đèn LED không những giúp tiết kiệm điện năng, 1.44W cho cánh trái, 4.32W cho cánh phải, mà còn tăng cường tuổi thọ so với loại đèn thông thường.

– Ngăn lấy nước bên ngoài.

Được tích hợp thêm ngăn lấy nước bên ngoài mang sự tiện lợi, giúp người dùng có thể lấy nước ngay bên ngoài mà không cần mở tủ tránh được sự thất thoát khí lạnh.

Tủ Lạnh LG Inverter 2 Cánh GN-D602BL 475 lít Với thiết kế hiện đại cùng những công nghệ và tính năng hiện đại được trang bị trong chiếc tủ lạnh giá rẻ có kích thước nhỏ gọn này thì đây sẽ là một sản phẩm đáng cân nhắc của mọi gia đình.

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook