0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

4 lý do bạn nên chọn tủ lạnh LG GR-G257BL cho phòng bếp

Ngày Đăng: 10:03 22/04/2024
Tác giả: Hoà
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Có thể nói tủ lạnh LG GR-G257BL là mẫu sản phẩm hiện đại, mang tới rất nhiều tiện nghi cho người dùng. Dưới đây là 4 lý do mà bạn nên lựa chọn sản phẩm này dành cho không gian phòng bếp.

1. Kết nối thông minh, điều chỉnh tiện lợi qua Smart ThinQ™

Để có thể điều chỉnh tủ lạnh LG GR-G257BL một cách dễ dàng, hiệu quả hơn thì bạn chỉ việc tải ứng dụng Smart ThinQ™ về trên điện thoại. Thông qua đây bạn sẽ cài đặt nhiệt độ và sử dụng các tính năng một cách hiệu quả hơn, đặc biệt nó thuận tiện khi không có mặt ở nhà. Chỉ cần một chiếc SmartPhone là mọi thành viên trong gia đình đều có thể tham gia sử dụng.

4 lý do bạn nên chọn tủ lạnh LG GR-G257BL cho phòng bếp

Ngoài ra thì sản phẩm còn có tính năng chuẩn đoán lỗi Smart Diagnosis cũng vô cùng tiện ích. Bạn sẽ phát hiện lỗi và sự cố dễ dàng từ đó sẽ tránh gây giãn đoạn khi sử dụng, đảm bảo khả năng vận hành hiệu quả. Như vậy tính năng này sẽ nâng cao tuổi thọ của sản phẩm, bạn không cần tới trung tâm bảo hành để khắc phục khi kỹ thuật viên sẽ xử lý từ xa.

2. Tủ lạnh LG GR-G257BL giúp bảo quản thức ăn tối ưu

Lý do nữa khiến bạn nên chọn tủ lạnh LG inverter GR-G257BL, đó là khả năng bảo quản thức ăn cực kỳ hiệu quả. Đặc biệt phải kể tới ngăn Fresh Balancer với 2 chế độ giúp rau, củ, quả giữ được sự tươi ngon, mọng nước và nâng cao chất lượng sau thời gian dài.

Không những vậy, model này còn được tích hợp công nghệ Linear Cooling giúp hơi lạnh bên trong được luân chuyển đều, duy trì chính xác so với mức cài đặt. Từ đó thức ăn sẽ có môi trường bảo quản lý tưởng hơn, kéo dài thời gian sử dụng lên tới 1 tuần mà không bị biến đổi chất.

4 lý do bạn nên chọn tủ lạnh LG GR-G257BL cho phòng bếp

Chưa dừng lại ở đó, tủ lạnh LG 2 cánh GR-G257BL còn được trang bị công nghệ Door Cooling làm lạnh từ cánh cửa. Hơi lạnh sẽ thoát ra từ các lỗi nhỏ xung quanh cánh tủ giúp thức ăn tại đây sẽ được làm lạnh nhanh hơn và hiệu quả ngay cả khi bạn thường xuyên đóng mở.

3. Dung tích 635 lít giúp người dùng dự trữ hiệu quả hơn

Khả năng dự trữ cũng là một ưu điểm khá lớn ở sản phẩm và nó sẽ giúp bạn tiết kiệm thời gian mua sắm đáng kể. Tủ lạnh vô cùng rộng rãi và bên trong được trang bị gồm nhiều khay kệ chắc chắn, có thể thay đổi linh hoạt ở các vị trí sao cho phù hợp với kích cỡ của thực phẩm. Bạn có thể yên tâm lưu trữ bất cứ thực phẩm mong muốn, mang lại hiệu quả sử dụng tốt hơn.

4. Tủ lạnh LG GR-G257BL sở hữu vẻ ngoài đẳng cấp

Người dùng sẽ ấn tượng ngay ở thiết kế khi tủ lạnh LG giá rẻ GR-G257BL sở hữu vẻ ngoài cực kỳ đẳng cấp. Bạn sẽ sử dụng 2 cửa mở song song và bên ngoài được bao phủ bởi gam màu đen sang trọng. Đặc biệt hơn là cửa phụ InstaView nhìn xuyên thấu bên trong tủ chỉ cần gõ 2 lần vào mặt tủ, không phải mở cửa lâu giúp ngăn hơi lạnh thất thoát.

4 lý do bạn nên chọn tủ lạnh LG GR-G257BL cho phòng bếp

Chưa dừng lại ở đó, sản phẩm còn tích hợp khay lấy nước và đá vô cùng tiện giúp người dùng giải khát hiệu quả. Bạn chỉ cần đưa côc tới vị trí sau đó ấn gạt cần là sẽ đến với nhu cầu ngay lật tức. Hơn nữa hộc lấy nước ngoài diệt khuẩn UV nano bảo vệ sức khỏe gia đình bạn tốt hơn.

Tóm lại thì bạn nên chọn tủ lạnh LG Side By Side GR-G257BL bởi nó sở hữu thiết kế đẳng cấp, khả năng trữ tốt, bảo quản hiệu quả cùng khả năng kết nối thông minh qua SmarPhone. Đặc biệt hơn ở tủ lạnh còn có bộ lọc khử mùi 5 lớp, làm đá tự động, chuông báo cửa mở và một vài tính năng hiện đại khác.

Xem chi tiết sản phẩm

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook