0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Những chiếc lò vi sóng Panasonic bán chạy tại Điện Máy Thiên Phú

Ngày Đăng: 07:14 05/02/2020
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

dienmaythienphu.vn bán lẻ rẻ như bán buôn

1. Lò vi sóng solo Panasonic NN-ST25JWYUE 20 Lít

Lò vi sóng Panasonic NN-ST25JWYUE 20 lít kích thước nhỏ gọn, màu sắc trang nhã phù hợp với mọi không gian bếp. Khoang lò được tráng men bền bỉ, hạn chế bám bẩn, dễ dàng vệ sinh sau khi dùng. Với dung tích 20 lít lò vi sóng Panasonic NN-ST25JWYUE đáp ứng đủ nhu cầu nấu ăn cho gia đình 2 – 3 thành viên.

Với bảng điều khiển điện tử và màn hình hiển thị LED giúp người dùng dễ dàng thao thác và chọn lựa các chế độ nấu phù hơp với món ăn đang định chế biến, cũng đồng thời giúp máy trở nên hiện đại và sang trọng hơn.

Lò vi sóng có 3 chức năng là hâm nóng, nấu, rã đông, công suất vi sóng tối đa 800 W với 9 chương trình tự động nấu được cài đặt sẵn, đáp ứng được nhiều nhu cầu nấu nướng của bạn, tha hồ sáng tạo các món, giúp bữa cơm gia đình phong phú hơn.

Lò hoạt động với cơ chế hòan toàn tự động, bạn chỉ cần cho thức ăn vào lò, chọn chế độ nấu phù hợp, trong ít phút là có ngay bữa ăn nóng sốt, ngon miệng. Trong khoang lò được trang bị vòng xoay và đĩa thủy tinh, thức ăn đặt trên đĩa thủy tinh sẽ được xoay vòng tròn, nhằm làm chín nhanh và đều thức ăn. Chức năng hẹn giờ, cùng chế độ tự động tắt sau khi sử dụng tiện dụng, giúp bạn tiết kiệm được nhiều thời gian, và mang lại an toàn cao cho người dùng.

2. Lò vi sóng solo Panasonic NN-ST34HMYUE 25 Lít

Lò vi sóng Panasonic 25 lít NN-ST34HMYUE có màu đen sang trọng, kiểu dáng chắc chắn, thanh lịch, khoang lò tráng men sáng bóng có độ bền cao, làm sạch đơn giản khi bị bám bẩn. Công suất 800 W, nấu thức ăn chín nhanh, tiết kiệm điện và thời gian.

Lò vi sóng Panasonic 25 lít NN-ST34HMYUE tích hợp bảng điều khiển điện tử có hướng dẫn tiếng Việt dễ hiểu kết hợp với màn hình hiển thị rõ ràng. Giúp bạn theo dõi, điều chỉnh các chức năng của lò vi sóng linh hoạt, nhanh chóng. Chức năng nấu, hâm nóng, rã đông, rã đông nhanh,đi kèm 9 thực đơn nấu tự động.

Chức năng khóa bảng điều khiển tiện dụng. Khi sử dụng sẽ làm vô hiệu hóa toàn bộ bảng điều khiển, đảm bảo an toàn cho người dùng và không làm ảnh hưởng, gián đoạn quá trình nấu.

3. Lò vi sóng có nướng Panasonic NN-GM34JMYUE 25 Lít

Lò vi sóng Panasonic NN-GM34JMYUE có thiết kế đơn gian nhưng không kém phần sang trọng cùng 2 tông màu đen, xám nổi bật, phù hợp đặt để trong mọi không gian bếp. Với dung tích 25 Lít, đáp ứng nhu cầu nấu nướng cho gia đình. Cho phép nấu được nhiều món ăn.

Lò vi sóng Panasonic 25 lít NN-GM34JMYUE có bảng điều khiển núm xoay cơ đơn giản giúp người dùng có thể dễ dàng thao tác, điều chỉnh mức nấu phù hợp.

Khoang lò vi sóng bằng thép không gỉ bền bỉ, hạn chế hoen rỉ, dễ vệ sinh sau khi dùng. Khoang lò rộng rãi có thể hâm được 1 tô canh lớn.

Lò vi sóng có nướng với công suất vi sóng 800 W, công suất nướng 1000 W giúp nấu ăn nhanh chóng, tiết kiệm thời gian. Đa dạng chức năng: Lò có thể hâm nóng, rã đông, nướng, nướng kết hợp vi sóng… đáp ứng mọi nhu cầu làm bếp của gia đình bạn.

Trên đây là những chiếc lò vi sóng Panasonic bán chạy tại Điện Máy Thiên Phú. Hy vọng bạn đọc có thêm lựa chọn cho gia đình mình bạn nhé.

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook