0

Những câu hỏi thường gặp về Smart Tivi LG 50UP8100PTB – Top tivi 50 inch bán chạy nhất của LG

23:45 12/10/2021

Smart Tivi LG 50UP8100PTB nằm trong top những chiếc tivi 50 inch bán chạy nhất của LG. Người dùng thường quan tâm chiếc tivi này sản xuất ở đâu, chất lượng như thế nào, giá bao nhiêu và có nên mua không,… Câu trả lời sẽ có ở bài viết dưới đây, cùng theo dõi nhé.

Smart Tivi LG 50UP8100PTB sản xuất ở đâu?

Nguồn gốc xuất xứ của sản phẩm luôn là câu hỏi mà người dùng quan tâm khi lựa chọn những thiết bị điện, điện tử. LG là thương hiệu tivi đến tư Hàn Quốc, nằm trong top những hãng tivi có uy tín thương hiệu cao và được lựa chọn nhiều nhất hiện nay.

Smart Tivi LG 50 inch 4K 50UP8100PTB là dòng tivi 4K UHD mới nhất của LG trong năm 2021. Chiếc tivi này được sản xuất và nhập khẩu từ Indonesia theo tiêu chuẩn Hàn Quốc. Vậy nên ưu điểm của chiếc tivi này chính là thiết kế đẹp mắt, thanh lịch.

Sản phẩm được bảo hành 2 năm giúp người dùng yên tâm hơn khi sử dụng.

Chất lượng hình ảnh, âm thanh của Smart Tivi LG 50UP8100PTB như thế nào?

Về chất lượng hình ảnh của Smart Tivi LG 50UP8100PTB

Tivi là thiết bị truyền hình, giải trí. Vậy nên chất lượng hình ảnh, âm thanh tốt là vô cùng quan trọng; giúp mang lại cho người dùng những trải nghiệm xem tốt nhất.

Smart Tivi LG 4K 50UP8100PTB sở hữu màn hình độ phân giải cao gấp 4 lần tivi full HD thông thường; nhờ vậy mà hình ảnh hiển thị sắc nét, chân thực hơn. Bên cánh đó chiếc tivi này còn được tích hợp những công nghệ như Bộ xử lý lõi tứ 4K giúp xử lý và nâng cấp chất lượng hình ảnh lên gần chuẩn 4K nhất, bất chấp mọi nội dung đầu vào.

Đặc biệt chế độ xem phim FILMMAKER MODE; sự kết hợp của Dolby Vision IQ & Dolby Atmos và HDR sẽ mang đến cho bạn trải nghiệm xem ngoạn mục hơn. Kết nối với các nền tảng truyền phát trực tuyến và dễ dàng truy cập nội dung yêu thích của bạn.

Về chất lượng âm thanh của Smart Tivi LG 50UP8100PTB

Smart Tivi LG 50 inch 50UP8100PTB trang bị loa có công suất 20W. Cùng với đó là những công nghệ xử lý âm thanh giúp âm thanh được tinh chỉnh một cách chính xác, tạo nên âm thanh vòm sống động.

Trong đó công nghệ AI Sound trên tivi LG có khả năng tối ưu hóa âm thanh dựa trên thể loại nội dung bạn đang xem; mang đến cho bạn trải nghiệm chân thực hơn.

Chế độ lọc thoại Clear Voice III lọc ra các tạp âm từ môi trường ồn ào xung quanh; cho phép người nghe tập trung, cảm nhận lời thoại tốt hơn.

Vậy nên có thể nói chất lượng âm thanh của chiếc tivi này rất tốt.

Smart Tivi LG 50UP8100PTB có những tính năng nào nổi bật?

Bên cạnh chất lượng hình ảnh và âm thanh ấn tượng; những tính năng thông minh trên chiếc smart tivi LG này mang lại cho người dùng sự tiện lợi khi sử dụng.

  • Smart Tivi LG hỗ trợ tính năng tìm kiếm bằng giọng nói; giúp bạn tìm kiếm nội dung yêu thích nhanh hơn và tiện lợi hơn.
  • Kết nối điện thoại với tivi nhanh chóng dễ dàng không cần cáp nối.
  • Tính năng điều khiển tivi bằng điện thoại không cần phụ thuộc vào remote.

Cùng với đó là giao diện trực quan của hệ điều hành WebOS cùng các phím tắt trên magic remote; giúp mang lại sự tiện lợi cho người dùng khi điều khiển và sử dụng.

Smart Tivi LG 50UP8100PTB giá bao nhiêu?

Hiện nay Smart tivi LG 4K 50 inch 50UP8100PTB đang được bán với giá 14.650.000đ. Có thể thấy đây mà một mức giá hợp lý cho tivi 50 ich và với chất lượng và những gì mà LG tích hợp trên chiếc tivi này.

Có nên mua Smart Tivi LG 50UP8100PTB không?

Với những đánh giá trên có thể thấy chiếc tivi LG giá rẻ này có chất lượng tốt. Từ thiết kế cho đến chất lượng hình ảnh và âm thanh đều rất ấn tượng. Bên cạnh đó những tính năng thông minh của chiếc tivi này cũng rất tiện lợi và giúp người dùng có những trải nghiệm ấn tượng.

Nhìn chung chiếc tivi này sẽ thích hợp với sẽ là một sự lựa chọn phù hợp với phòng khách nhỏ hay phòng ngủ của gia đình; bạn có thể tùy chọn đặt kệ hay treo tường để tôn lên thiết kế cũng như sự tiện nghi cho không gian sống của gia đình mình.

Để mua tivi chính hãng với giá tốt nhất; bạn có thể tham khảo sản phẩm tại dienmaythienphu.vn hoặc liên hệ hotline 0918969699 để được hỗ trợ tư vấn miễn phí 24/7.

Xem chi tiết sản phẩm

Exit mobile version