0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Nên lựa chọn máy giặt Electrolux 9Kg nào phù hợp cho gia đình

Ngày Đăng: 09:42 25/03/2020
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

dienmaythienphu.vn bán lẻ rẻ như bán buôn

1. Máy Giặt Electrolux 9 Kg Inverter EWF9025BQWA

Giá bán : 8,850,000đ

Máy giặt Electrolux Inverter 9 Kg EWF9025BQWA sở hữu vẻ đẹp đơn giản, nhỏ gọn quen thuộc và tông màu trắng thanh thoát, tinh tế hứa hẹn làm nổi bật không gian bếp nhà bạn. Chiếc máy giặt cửa trước này có khối lượng giặt 9 kg dễ dàng đáp ứng nhu cầu giặt của gia đình 3-5 thành viên.

Được Electrolux trang bị công nghệ tiết kiệm điện năng nổi tiếng Inverter cho máy giặt sử dụng điện ít hơn đến 22% so với các dòng khác, tiết kiệm cho bạn một khoản tiền điện đáng kể hằng tháng. Bên cạnh đó công nghệ này còn hỗ trợ máy hoạt động bền bỉ và ổn định hơn bao giờ hết.

Chu trình giặt nhanh 15 phút là một trong những chu trình giặt nhanh nhất trên thị trường hiện nay, thích hợp cho những loại áo quần mặc hàng ngày. Chu trình giặt hàng ngày 60 phút phù hợp với khối lượng áo quần lớn hơn. Bạn có thể tùy chọn nhiệt độ giặt để phù hợp với nhu cầu, điều kiện của bạn.

Công nghệ giặt bằng hơi nước ở giai đoạn giặt cuối cùng giúp giảm thiểu các vết nhăn trên quần áo lên đến 22% và giúp quần áo phẳng phiu. Ở nhiệt độ 40C, máy giặt Electrolux lồng ngang EWF9025BQWA giúp loại bỏ 99.9% tác nhân gây dị ứng và vi khuẩn từ bụi bẩn hay vật nuôi. Bạn không những thấy rõ mà còn cảm nhận được sự tuyệt vời này.

2. Máy Giặt Electrolux 9 Kg Inverter EWF9025BQSA

Giá bán : 9.250.000đ

Máy giặt Electrolux Inverter 9 Kg EWF9025BQSA với kiểu dáng cửa trước cùng sắc bạc sang trọng, hiện đại và viền cửa chrome bóng bẩy sẽ là điểm nhấn cho không gian nội thất của gia đình. Bên cạnh đó, cửa máy giặt được thiết kế khá rộng, giúp bạn thuận tiện trong việc bỏ vào và lấy quần áo ra.

Để bảo vệ cho làn da của trẻ em hoặc người thân trong gia đình có làn da nhạy cảm, bạn có thể sử dụng công nghệ giặt hơi nước Vapour Care của máy giặt. Với công nghệ này, máy sẽ đun nước thành dạng hơi ở nhiệt độ cao rồi mới tiến hành giặt, nhờ vậy, quần áo sẽ được diệt khuẩn hiệu quả. Hơn nữa, tính năng này còn góp phần chống nhăn cho quần áo, giúp bạn không phải tốn nhiều thời gian là ủi sau này.

Máy giặt này được trang bị lồng giặt Hive với các gờ cong uốn mềm nâng cao hiệu quả giặt sạch lên mức tối đa, đánh bật các vết bẩn cứng đầu tốt hơn mà không gây hư hại, mòn quần áo.

Len là một chất liệu đặc biệt kén cách giặt, vì nếu không cẩn thận sẽ hỏng luôn sản phẩm. Máy giặt Electrolux đã thiết lập một cơ chế hoạt động riêng biệt để hạn chế thấp nhất khả năng hỏng, xù len, đảm bảo lớp vải len không bị co kéo.

3. Máy Giặt Electrolux Inverter EWF9024BDWA 9 Kg

Giá bán : 10.750.000đ

Máy giặt Electrolux Inverter EWF9024BDWA 9 Kg mang sắc trắng đơn giản và trung tính, đi cùng kiểu dáng cửa trước và thiết kế bảng điều khiển song ngữ dạng nút và xoay, có màn hình hiển thị không chỉ nâng cao vẻ đẹp hiện đại cho không gian mà nó còn vô cùng tinh tế khi giúp bạn thuận tiện trong việc sử dụng. Ngoài ra cửa máy giặt được thiết kế khá rộng, mang đến sự dễ dàng trong việc lấy ra và bỏ quần áo vào.

Bằng việc hòa tan chất giặt tẩy trước khi đưa vào lồng giặt, công nghệ Ultra Mix không chỉ giúp chất giặt thẩm thấu sâu, đánh bay các vết bẩn hiệu quả mà nó còn hạn chế tình trạng đóng cặn bột giặt trên quần áo, ngăn ngừa nguy cơ gây ngứa và dị ứng cho da. Điểm đặc biệt của công nghệ này còn ở việc sử dụng nước lạnh để giặt giũ. Chính vì vậy nó sẽ giúp cho quần áo được sáng mới và bền màu lâu hơn.

Phải làm sao nếu chẳng may bỏ sót quần áo bên ngoài ngay sau khi vận hành máy giặt mà bạn lại không có thời gian hoặc quá lười để giặt tay? Đừng lo lắng vì đã có tính năng thêm quần áo. Nhờ tính năng thêm quần áo, bạn có thể dễ dàng bấm tạm dừng và cho quần áo vào ngay cả khi máy đã được vận hành trong 15 phút đầu tiên.

Trên đây là những chiếc máy giặt Electrolux 9Kg có giá thành tốt mà lại đầy đủ mọi chức năng. Điện Máy Thiên Phú hy vọng bạn sẽ chọn được một chiếc máy giặt tốt nhất cho gia đình mình.

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook