0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Không nên bỏ lỡ máy giặt Electrolux cửa trước nếu bạn đang có ý định mua máy giặt mới

Ngày Đăng: 09:59 06/06/2022
Tác giả: Hoàn
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Máy giặt là một trong những thiết bị không thể thiếu trong những hộ gia đình hiện nay. Đặc biệt, máy giặt Electrolux cửa trước là dòng máy rất được lòng người tiêu dùng trong năm 2022 với thiết kế sang trọng và hàng loạt công nghệ hiện đại.

Đừng bỏ lỡ bài viết này vì sau đây chúng tôi sẽ cung cấp cho bạn những thông tin, các công nghệ, tính năng tuyệt vời của chiếc máy giặt bán chạy trên thị trường năm 2022.

Thiết kế sang trọng, hiện đại phù hợp nhiều không gian

Là dòng sản phẩm của thương hiệu nổi tiếng đến từ Thụy Điển nổi tiếng trên thế giới nên vẻ ngoài của hãng này được nhà sản xuất khá chú trọng và máy giặt Electrolux cửa trước cũng không phải là ngoại lệ.

Máy Giặt Electrolux

Dòng máy giặt cửa trước Electrolux sở hữu kiểu dáng hiện đại. Kết hợp cùng gam màu (trắng & xám) giúp làm tăng thêm vẻ đẹp cho không gian. Khiến cho ngôi nhà của bạn thêm sang trọng và đẳng cấp hơn.

Độ bền bỉ cao mang lại sự an tâm cho người dùng.

Hầu hết các sản phẩm máy giặt Electrolux trên thị trường Việt Nam đều được nhập khẩu từ Thái Lan, các linh kiện quan trọng đều được nhập khẩu từ hãng.

Bên cạnh đó, dòng máy giặt sử dụng chất liệu vỏ máy bằng kim loại sơn tĩnh điện bền bỉ. Nắp máy bằng kính chịu lực giúp người dùng dễ dàng quan sát hơn. Lồng giặt sử dụng chất liệu thép không gỉ. Nhờ sử dụng các chất liệu cao cấp nên người dùng có thể yên tâm về độ bền của máy.

Máy Giặt Electrolux

Được áp dụng nhiều công nghệ hiện đại

Cùng xem qua một số công nghệ nổi bật trên dòng máy giặt Electrolux cửa trước ngay nhé

Công nghệ Ecoinvetrer: Có thể điều chỉnh vòng quay của máy nén để đưa lồng giặt vào các trang thái hoạt động phù hợp nhất. Từ đó máy sẽ tiết kiệm lượng điện năng tiêu thụ, giúp máy vận hành êm ái, bền bỉ hơn.

Công nghệ giặt hơi nước Hygienic Care: Sinh ra một lượng hơi nước có nhiệt độ cao. Hỗ trợ làm sạch vi khuẩn, chất gây dị ứng và vết bẩn trên quần áo một cách hiệu quả. Đồng thời nó còn giúp giảm nhăn, làm mềm vải tốt hơn.

Máy Giặt Electrolux

Công nghệ Ultramix: Hoạt động với cơ chế hòa tan bột giặt. Máy giặt Electrolux cửa ngang sẽ giúp giặt sạch sâu, giảm cặn, lưu giữ màu quân áo luôn sáng mới.

Công nghệ giặt Sensor Wash: Sử dụng 2 loại cảm biến trước và sau khi giặt. Nhận biết độ bẩn, lượng dư cặn bột giặt để đưa ra chu trình giặt xả phù hợp. Cho quần áo được giặt sạch hiệu quả, không còn bị dính cặn bột giặt trên quần áo nữa.

Một số tính năng nổi bật khác của máy giặt Electrolux cửa ngang

Dòng máy giặt Electrolux lồng ngang được hãng tích hợp tính năng Add Clothes. Trong khoảng 10 – 15 phút, bạn vẫn có thể bấm tạm dừng và bổ sung thêm đồ giặt bỏ quên vào máy một cách tiện lợi.

Thêm vào đó, trên một số model được trang bị tính năng điều khiển từ xa thông qua ứng dụng Electrolux Life. Đặc biệt thích hợp với người bận rộn, không thường xuyên có ở nhà.

máy giặt Electrolux cửa trước

Máy giặt Electrolux cửa trước xứng đáng là dòng sản phẩm lọt vào top máy giặt được nhiều người ưa chuộng nhất năm 2022. Bài viết trên đã cung cấp đầy đủ và chi tiết những thông tin cần thiết và các ưu điểm vượt trội của dòng máy này. Nếu bạn hài lòng với thiết kế, công nghệ của dòng máy này thì hãy nhanh chóng sở hữu một sản phẩm của dòng này cho gia đình sử dụng ngay nhé.

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook