0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Nên lựa chọn chiếc máy rửa bát nào cho gia đình trong tháng 1 này?

Ngày Đăng: 16:56 01/02/2021
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

dienmaythienphu.vn bán lẻ rẻ như bán buôn

Bảo vệ sức khoẻ tốt trong mùa dịch Covid này, mà lại giúp chị em vệ sinh sạch sẽ đống bát đũa của gia đình một cách nhanh chóng, bảo vệ da tay trong mùa đông. Đây là những lợi ích mà chiếc máy rửa bát mang lại. Vậy bạn đã lựa chọn được chiếc máy rửa bát nào ưng ý cho gia đình chưa? Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu bài viết dưới đây để lựa chọn cho gia đình 1 mẫu máy rửa bát thích hợp nhé.

1. Máy Rửa Bát Bosch SMI46MS03E giá rẻ

Máy Rửa Bát Bosch SMI46MS03E giá rẻ có thiết kế đẹp mắt của Bosch đem lại sự tiện nghi, hiệu quả và đặc biệt là hiệu suất sử dụng của máy đem lại những lợi ích thiết thực đối với các bà nội trợ. Không chỉ có khả năng rửa 14 bộ chén đĩa châu Âu, tương đương với 2 mâm cơm trong gia đình Việt. Mà lượng nước tiêu thụ khá hợp lý cho một lần rửa là 9.5 lít ở chế độ Auto (tự động) và lượng điện tiêu thụ vào khoảng 0.93 kW.

Linh hoạt không gian trong buồng rửa bát nhờ các giá kệ được cài đặt tới hơn 10 vị trí, điều này cho phép bạn tạo thêm nhiều không gian bên trong ngăn rửa, để chứa được nhiều đồ rửa và tối ưu hóa diện tích. Thêm một khay nhỏ phía trên cùng đựng các loại dao kéo thìa dĩa mở rộng hơn so với các dòng máy rửa bát trước đó chỉ có 2 khay rửa.

2. Máy Rửa Bát Fujishan FJVN15-S03AF 12 Bộ giá rẻ

Máy Rửa Bát Fujishan FJVN15-S03AF 12 Bộ giá rẻ được thiết kế thẩm mỹ, tinh tế cho mọi không gian bếp. Sản phẩm vận hành vô cùng êm ái, tiêu chuẩn tiết kiệm năng lượng A++ là tiêu chuẩn cao trong hệ thống đánh giá tiết kiệm năng lượng của Châu Âu.

Ngoài các chức năng thông minh khác, máy rửa bát Fujishan FJVN15-S03AF không những sấy khô còn có tính năng tự bật hé cửa khi kết thúc chu trình rửa giúp bát khô ráo và loại bỏ mùi hôi giúp cho vật dụng được sấy khô một cách hòan hảo, khả năng diệt khuẩn lên tới 99,9%. Đây là dòng máy được tích hợp nhiều tính năng và công nghệ cao, rất đáng để khách hàng tham khảo khi tìm hiểu mua máy rửa bát.

3. Máy Rửa Bát Bosch SPI50E95EU giá rẻ

Máy Rửa Bát Bosch SPI50E95EU giá rẻ sở hữu thiết kế với gam màu trắng, nhã nhẵn, sang trọng. Bảng điều khiển cảm ứng Led sang trọng, dễ dàng thao tác sử dụng. Mọi chi tiết thiết kế đều ở mức tối giản nhất hỗ trợ tối đa cho người dùng. Cùng với bảng điều khiển cảm ứng màn hình Led, mang lại vẻ đẹp sang trọng cho căn bếp nhà bạn.

Máy rửa bát Bosch SPI50E95EU còn được trang bị công nghệ Glass Protection giúp việc xử lý nhẹ nhàng kính, thủy tinh và sứ cao cấp của bạn. Nước có độ mềm lớn có thể ăn mòn kính và thủy tinh, công nghệ bảo vệ bằng kính của Bosch đảm bảo độ cứng của nước bên trong máy rửa bát (chén) được duy trì trong phạm vi yêu cầu. Cùng với chức năng khóa trẻ em được trang bị trong Máy rửa bát bosch SPI50E95EU để ngăn ngừa các thay đổi ngẫu nhiên khi vô tình chạm vào bảng điều khiển và trẻ em khi nghịch nút bấm vào bảng điều khiển khi máy đang hoạt động.

Trên đây là những mẫu máy rửa bát đáng để lựa chọn cho gia đình mà bạn nên biết. Hi vọng qua bài viết này bạn có thể lựa chọn cho gia đình một sản phẩm thích hợp. Đừng quên liên hệ hotline 0918.969.699 để được tư vấn hỗ trợ miễn phí.

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook