0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Chương trình rửa Quick trên máy rửa bát Bosch và lưu ý quan trọng cần biết

Ngày Đăng: 10:56 03/03/2024
Tác giả: Hoài Dương
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Chương trình rửa Quick được trang bị hầu hết trên các model máy rửa bát Bosch và được biết đến là một chương trình rửa tiêu chuẩn. Vậy chương trình này vận hành như thế nào, lợi ích là gì và sử dụng ra sao? Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu trong bài viết dưới đây.

1. Chương trình rửa Quick trên máy rửa bát Bosch

Máy rửa bát Bosch là dòng sản phẩm nhập khẩu Châu Âu với công năng vượt trội. Mỗi model đều được trang bị 6-8 chương trình rửa tiêu chuẩn, trong đó có chương trình Quick. Quick hay còn gọi là chương trình rửa nhanh ở nhiệt độ 45 độ C. Đây là một tính năng đặc biệt được sử dụng khi người dùng muốn rửa nhanh, tiết kiệm thời gian mà vẫn đảm bảo một quy trình đầy đủ. 

Chương trình rửa Quick trên máy rửa bát Bosch

Chương trình Quick thường được ký hiệu như bên dưới. Vị trí của nó bao giờ cũng nằm bên trái khu vực bảng điều khiển của máy rửa chén Bosch cùng với các chương trình tiêu chuẩn khác. Ở một số model có thể có tới 2 chương trình Quick là Quick 45 độ C và Quick 65 độ C. Do đó bạn nên cân nhắc dùng chương trình nào phù hợp với nhu cầu và độ bẩn của bát đĩa.

2. Thời gian rửa khi sử dụng chương trình Quick

Các chương trình rửa tiêu chuẩn của máy rửa bát Bosch tuy đem lại hiệu quả cao nhưng thời gian vận hành khá lâu. Với các công đoạn rửa, tráng và sấy, thời gian trung bình để hoàn thành một chu trình bao gồm cả sấy là 90-180 phút. Do đó trong một số trường hợp bạn không thể chờ đợi một khoảng thời gian dài như vậy và cần thiết phải có một chương trình rửa ngắn hơn.

Thời gian khi dùng chương trình rửa Quick trên máy rửa bát Bosch

Sử dụng chương trình Quick trên máy rửa chén Bosch sẽ chỉ tốn khoảng 30 phút cho một chu trình, rút ngắn tối đa thời gian giúp bạn lấy được chén đĩa sạch. Người dùng vẫn có thể yên tâm về hiệu quả làm sạch bởi đây vẫn là một quy trình đầy đủ với các bước: rửa ở nhiệt độ 45 độ C, xả trung gian và xả ở nhiệt độ 55 độ C. Chương trình Quick khá giống với chức năng Speed Perfect+ nhưng chúng hoàn toàn riêng biệt.

3. Lưu ý khi sử dụng chương trình Quick máy rửa bát Bosch

Muốn vận hành Bosch với chương trình Quick chỉ cần một số thao tác đơn giản như nhấn nút nguồn mở máy, nhấn chọn chương trình Quick tiêu chuẩn, nhấn chọn chức năng đặc biệt nếu muốn và nhấn “Start” để bắt đầu.

Mặc dù là một quy trình đầy đủ nhưng vì thời gian được rút ngắn quá nhiều nên Quick không bao gồm quá trình sấy khô. Do đó nếu bạn muốn vật dụng khô luôn sau chu trình rửa thì hãy chọn thêm chức năng đặc biệt Extra Dry – tăng cường công suất sấy để có kết quả tốt nhất.

Lưu ý khi sử dụng chương trình Quick máy rửa bát Bosch
open dishwasher with clean dishes at home kitchen

Ngoài ra không nên lạm dụng chương trình này vì nghĩ nó sẽ tiết kiệm điện nước. Chỉ nên dùng trong những trường hợp thực sự cần thiết như có việc gấp cần ra ngoài nhưng không yên tâm để máy hoạt động ở nhà, đột ngột có khách nhưng bát đĩa chưa rửa hay lượng bát đĩa quá ít. Quick có thể rửa được các vật dụng như bình thường, bao gồm cả bát đĩa thủy tinh hoặc dùng cho các vết bẩn nhẹ. Đối với vật dụng bị bám dính vết bẩn khó rửa như xoong, nồi thì nên dùng chương trình chuyên sâu để đảm bảo hiệu quả.

Không thể phủ nhận rằng chương trình rửa Quick mang lại khá nhiều lợi ích cho người dùng và cùng với các chương trình khác đáp ứng nhiều nhu cầu khác nhau, phù hợp với nhiều hoàn cảnh sử dụng. Nếu bạn muốn trải nghiệm những tính năng tuyệt vời này thì hãy sắm máy rửa bát Bosch cho gia đình tại Điện máy Thiên Phú để đảm bảo chất lượng và tiết kiệm ngân sách.

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook