0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

3 trường hợp nên sử dụng chương trình rửa Short cho máy rửa bát Bosch

Ngày Đăng: 11:39 20/02/2024
Tác giả: Hoài Dương
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Chương trình rửa Short – rửa ngắn được trang bị hầu hết trong các sản phẩm máy rửa bát Bosch. Mặc dù vậy nhiều người vẫn chưa biết nên dùng nó trong những trường hợp nào. Nếu bạn cũng đang quan tâm vấn đề này thì đọc ngay bài viết để biết 3 trường hợp nên sử dụng chương trình rửa ngắn cho hiệu quả và tiết kiệm nhé!

1. Rửa vật dụng ít bẩn bằng máy rửa bát Bosch

Máy rửa bát Bosch sử dụng công nghệ rửa bằng nước nóng với nhiệt độ tối đa lên đến 70 độ C và lực phun mạnh. Đối với bát đĩa, xoong nồi ít bẩn thì không cần dùng tới những chương trình nhiệt độ cao này. Thay vào đó bạn nên dùng chương trình rửa ngắn để tiết kiệm thời gian và điện nước. 

Rửa vật dụng ít bẩn rửa bằng máy rửa bát Bosch

Quy trình rửa nhanh cũng đầy đủ như chương trình rửa thường gồm rửa 45 độ C, xả trung gian và cuối cùng là xả nước nóng 55 độ C. Với vật dụng ít bẩn thì mức độ này là đã phù hợp và đảm bảo hiệu quả làm sạch rồi. Bạn cũng có thể tận dụng chương trình này để rửa bát đĩa lâu ngày không sử dụng bị bám bụi bẩn thay cho rửa tráng nếu muốn sạch hơn. Bên cạnh đó nếu như lượng bát đĩa quá ít nhưng vẫn muốn rửa luôn thì cũng nên dùng chương trình Short.

2. Cần tăng tốc độ rửa, rửa nhanh

Khi sử dụng máy rửa bát Bosch dung tích lớn, gia đình thường có thói quen gom bát đĩa lại cho đến khi đủ mới rửa. Tuy nhiên trong một số trường hợp cần đến bát đĩa như nhà bất ngờ có khách hoặc bạn muốn kết thúc chương trình rửa nhanh chóng để ra ngoài, không yên tâm để thiết bị hoạt động khi nhà không có ai. 

Cho máy rửa bát Bosch làm việc nhanh hơn

Lúc này bạn có thể lựa chọn chương trình rửa nhanh để tăng tốc độ mà bát đĩa vẫn được rửa tráng đầy đủ, không ảnh hưởng đến kết quả cuối cùng. Thời gian rửa của chương trình này chỉ diễn ra trong khoảng 30 phút, trong khi chương trình bình thường phải 60 phút mới xong. Chương trình Short có thể dùng thêm với tính năng sấy Extra Dry nên bát đĩa không chỉ được rửa sạch mà còn được sấy khô hoàn toàn. Kết thúc chu trình bạn có thể lấy ra dùng luôn hoặc xếp vào tủ mà không cần thêm công đoạn lau khô truyền thống. 

3. Tiết kiệm điện nước cho máy rửa bát Bosch

Chương trình rửa Short của máy rửa chén Bosch không chỉ tiết kiệm thời gian mà còn giúp tiết kiệm điện nước. Thời gian rửa diễn ra ngắn hơn đồng thời nhiệt độ nước cũng không quá cao giúp tiết kiệm năng lượng tiêu thụ (phần lớn năng lượng của máy rửa bát là dùng để đun nước nóng). Nếu như bạn muốn máy rửa bát Bosch tiêu thụ ít điện nước hơn thì hãy chọn chương trình rửa nhanh. Tuy nhiên cái gì quá cũng không tốt, hãy sử dụng linh hoạt trong các trường hợp thực sự cần thiết để không ảnh hưởng đến các chức năng khác của sản phẩm.

Tiết kiệm điện nước cho máy rửa bát Bosch

Chương trình tráng của Bosch cũng giúp tiết kiệm điện nước nhưng nó chỉ đơn thuần là tráng qua và không có quy trình rửa đầy đủ như chương trình Short. Chính vì vậy nếu bạn muốn tiết kiệm thời gian, năng lượng mà vẫn đảm bảo hiệu quả rửa sấy thì Short là sự lựa chọn phù hợp nhất.

Trên đây là 3 trường hợp nên sử dụng chương trình rửa Short cho máy rửa bát Bosch. Hy vọng sau khi đọc bài viết bạn sẽ hiểu rõ về chương trình này và áp dụng để sử dụng máy hiệu quả nhất. Nếu muốn trải nghiệm các chức năng hiện đại của Bosch, hãy tham khảo nhiều model tại Điện máy Thiên Phú và mua hàng chính hãng với mức giá ưu đãi nhất!

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook