0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Máy rửa bát Bosch serie 8 và điểm khác biệt ở bảng điều khiển

Ngày Đăng: 10:36 23/02/2024
Tác giả: Hoài Dương
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Máy rửa bát Bosch serie 8 thuộc phân khúc cao cấp nhất không chỉ nổi bật về công năng mà còn được cải tiến về thiết kế. Điều này thể hiện rõ nhất ở bảng điều khiển và cùng khám phá xem nó có điểm mới gì nhé!

1. Bảng điều khiển máy rửa bát Bosch serie 8 nằm trên mép cửa

Máy rửa bát Bosch serie 8 cũng giống như các serie khác, đều có các loại máy rửa bát độc lập, bán âm và âm toàn phần. Trong đó máy rửa bát Bosch độc lập và bán âm là hai loại có điểm mới ở bảng điều khiển.

Bảng điều khiển máy rửa bát Bosch serie 8 nằm trên mép cửa

Theo đó, toàn bộ bảng điều khiển không còn nằm ở phía trước nữa mà được bố trí trên mép cửa giống như dòng máy rửa bát âm toàn phần. Ưu điểm của vị trí này là sẽ hạn chế được các tác động từ bên ngoài, đảm bảo sự ổn định và an toàn trong khi thiết bị hoạt động. Nhất là khi Bosch serie 8 có điều khiển cảm ứng, ngay cả người lớn cũng có thể vô ý chạm vào hoặc nhà có trẻ con nghịch ngợm có thể làm thay đổi các chức năng đã cài đặt.

2. Gồm 2 màn hình hiển thị TFT độ phân giải cao

Điểm đặc biệt ở máy rửa bát Bosch serie 8 còn nằm ở màn hình hiển thị khi sở hữu đến 2 màn hình khác nhau: một nằm trên mép cửa cùng các nút chức năng và một nằm ở phía trước. Trong đó màn hình phía trước thiết kế to hơn giúp nâng cao giá trị thẩm mỹ đồng thời thuận tiện trong quá trình sử dụng. Đây là điểm cải tiến đồng thời khắc phục được nhược điểm tồn tại ở dòng máy âm toàn phần. Người dùng có thể quan sát thông tin dù cửa có mở hay đóng, dù máy có đang hoạt động hay không.

Máy rửa bát Bosch serie 8 có 2 màn hình hiển thị

Màn hình của máy rửa chén Bosch serie 8 còn được nâng cấp xịn sò hơn, là loại màn hình màu TFT độ phân giải cao cung cấp nhiều thông tin hữu ích. Với sự trợ giúp của hình ảnh và phông chữ rõ ràng, bạn sẽ biết được mình đang sử dụng chương trình nào và các chức năng được chọn, quy trình rửa diễn ra như thế nào, thời gian còn lại và nhiều thông tin khác. Từ đó kiểm soát được hoạt động của thiết bị.

3. Máy rửa bát Bosch serie 8 điều khiển nhiều chức năng hơn

Một điểm mới nữa trên bảng điều khiển của máy rửa bát Bosch serie 8 là có nhiều ký hiệu chức năng hơn những dòng serie 2, serie 4 hay serie 6. Trong đó khu vực phía bên trái màn hình sẽ là nút nguồn ở ngoài cùng và 8 chương trình rửa tiêu chuẩn gồm: Rửa nồi chảo 70°C, Rửa tự động 45-65°C, Eco 50°C, Rửa siêu tĩnh 50oC, Rửa nhanh 60°C, Tráng, Rửa nhanh 45°C, Rửa ly 40°C. 

Khu vực bên phải màn hình hiển thị là các chương trình bổ sung và tính năng đặc biệt như hẹn giờ, kết nối wifi điều khiển từ xa, sấy tăng cường, rửa diệt khuẩn tăng cường, vệ sinh Machine Care,…

Máy rửa bát Bosch serie 8 điều khiển nhiều chức năng hơn

Việc được tích hợp nhiều chức năng là một ưu điểm vượt trội nhưng đồng thời cũng khiến nhiều người băn khoăn khi sử dụng. Tốt nhất là bạn nên đọc hướng dẫn sử dụng thật kỹ đồng thời tùy thuộc vào số lượng và độ bẩn của bát đĩa mà chọn chương trình cho phù hợp.

Máy rửa chén Bosch serie 8 sẽ là sự lựa chọn tuyệt vời nếu như bạn đang muốn nâng cấp không gian bếp chuẩn Âu, mang đến trải nghiệm tuyệt vời về cả thẩm mỹ lẫn công năng. Hãy truy cập website dienmaythienphu.vn để tham khảo nhiều model series 8 cao cấp và mua hàng chính hãng với giá rẻ nhất! Liên hệ hotline 091.896.9699 để được tư vấn miễn phí.

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook