0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Nên chọn mẫu Tivi nào sử dụng tốt từ hãng Tivi LG, Samsung và Sony ?

Ngày Đăng: 04:06 06/06/2020
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

dienmaythienphu.vn bán lẻ rẻ như bán buôn

1. Smart Tivi LG 49SM8100PTA 49 Inch 4K Ultra HD.

Giá bán: 12.500.000 ₫

Chiếc Smart Tivi LG 49SM8100PTA này có thiết kế khá nhỏ gọn và đẹp mắt cùng với chân đế mang hình bán nguyệt giúp cho sản phẩm sử dụng vững chắc vô cùng, màn hình 49 inch thích hợp bố trí vào nhiều không gian khác nhau như phòng khách hay phòng ngủ.

Với độ phân giải màn hình 4k, nó có hơn 8 triệu điểm ảnh và mang đến những khung cảnh sắc nét nhất. Bên cạnh đó thì nó còn được tích hợp với nhiều công nghệ hình ảnh nổi bật nữa như: Công nghệ 4K Active HDR tăng cường độ tương phản, nâng cao độ chân thực. Màu sắc nổi bật, rực rỡ với công nghệ màn hình chấm lượng tử Nano Cell 2. Bộ xử lý Quad Core tái tạo hình ảnh một cách trung thực nhất. Hình ảnh, màu sắc hiển thị chân thật hơn với công nghệ True Color Accuracy.Công nghệ tăng cường sáng Ultra Luminance tạo chiều sâu cho hình ảnh. Chất lượng hình ảnh được nâng cấp gần đạt chuẩn 4K với công nghệ 4K Upscaler

Bên cạnh với khả năng hiển thị hình ảnh đẹp mắt thì chiếc tivi LG 49 inch 4k 49SM8100PTA này còn có chất lượng âm thanh khá bùng nổ nhờ ông nghệ DTS Virtual:X cho người dùng được trải nghiệm chất lượng âm thanh trong trẻo, sống động.

Smart Tivi LG này được tích hợp với hệ điều hành WebOS 4.5 với một kho ứng dụng giải trí khổng lồ, nó còn được cài đặt sẵn với một số ứng dụng giải trí như: Youtube, Netflix, Trình duyệt web, LG Content Store, giúp cho những phút giải trí thêm phần ấn tượng.

Chiếc Tivi LG này cũng có với một số điểm nổi bật nữa như:

– Tivi được trang bị Magic Remote (tìm kiếm bằng giọng nói có hỗ trợ tiếng Việt).

– Giải trí tiện lợi, trải nghiệm thú vị với trí tuệ nhân tạo thông minh AI ThinQ và trợ lý ảo Google Assistant.

– Sử dụng điện thoại thông minh để điều khiển tivi thông qua ứng dụng LG TV Plus.

– Chiếu màn hình Screen Mirroring trình chiếu hình ảnh, nội dung từ điện thoại lên Tivi.

2. Smart Tivi Samsung UA55RU7400KXXV 55 Inch 4K UHD.

Giá bán: 13.000.000 ₫

Chiếc Smart Tivi Samsung UA55RU7400KXXV này sở hữu với kiểu dáng thiết kế màn hình siêu mỏng cùng chân đế cách điệu giúp cho sản phẩm sử dụng vững chắc vô cùng, màn hình có kích thước 55 inch giúp cho bạn có thể bố trí vào không gian vừa và nhỏ như phòng ngủ hay phòng khách.

Chiếc Tivi Samsung 55 inch cũng có độ phân giải màn hình 4k và được tích hợp với nhiều công nghệ hình ảnh nổi bật nữa như: Công nghệ HDR tăng cường độ tương phản cho hình ảnh chân thật hơn. Trải nghiệm hình ảnh chân thực, đầy màu sắc với Dynamic Crystal Color. Công nghệ UHD Dimming hòan thiện chất lượng hình ảnh. Khả năng xử lý hình ảnh mượt mà, sắc nét nhờ công nghệ UHD Engine.

Bên cạnh với hình ảnh sắc nét thì chiếc Tivi Samsung 4k này cũng có chất lượng âm thanh vòm sống động với công nghệ Dolby Digital Plus, tạo những âm thanh lan tỏa từ nhiều hướng như đang ở rạp chiếu phim.

Smart Tivi Samsung có hệ điều hành TizenOS quen thuộc và được tích hợp sẵn với nhiều ứng dụng giải trí như: YouTube, Netflix, FPT Play, Fim+, giúp cho những phút giây giải trí ấn tượng hơn.

Với những điểm nổi bật ở trên thì chiếc Tivi Samsung này cũng có một số điểm đáng chú ý nữa như:

– One Remote – điều khiển nhiều thiết bị cùng lúc và có thể tìm kiếm bằng giọng nói tiếng Việt.

– Chiếu màn hình điện thoại lên tivi bằng tính năng Screen Mirroring.

– Điều khiển tivi bằng điện thoại nhờ ứng dụng SmartThings.

3. Smart Tivi Sony KDL-49W800G 49 Inch Full HD.

Giá bán: 10.500.000 ₫

Chiếc Smart Tivi Sony KDL-49W800G này có kiểu dáng gọn gàng cùng đường nét hiện đại, mang đến cho không gian nhà bạn có phong cách sống tinh tế hơn, màn hình 49 inch có thể bố trí vào nhiều không gian như phòng họp, phòng khách và phòng ngủ.

Chiếc Tivi Sony 49 inch này được tích hợp với độ phân giải màn hình Full HD giúp mang lại hình ảnh hiển thị sắc nét gấp 2 lần Tivi HD, bên cạnh đó thì nó cũng được tích hợp với một số công nghệ hình ảnh nổi bật nữa như: Tăng cường độ phân giải, độ sâu hiệu quả cho màu sắc nổi bật hơn với công nghệ HDR. Tái hiện sắc tối sâu hơn, sắc sáng tươi hơn tạo cảm giác chân thực đến từ công nghệ Dynamic Contrast Enhancer. Nâng cao chi tiết cho hình ảnh độ phân giải thấp lên gần hơn với Full HD đến từ công nghệ X-Reality PRO. Công nghệ Motionflow XR 200Hz xử lý cảnh chuyển động nhanh trở nên mượt mà hơn.

Cùng với đó là chất lượng âm thanh cực kì đỉnh cao của chiếc Tivi Sony 49 inch này, với công nghệ ClearAudio+ mang đến âm thanh đa chiều sống động, chất âm trong trẻo.

Smart Tivi Sony này được tích hợp với hệ điều hành Android thông minh cùng kho ứng dụng giải trí cực kì đa dạng và phong phú, nó được cài đặt sẵn với một số ứng dụng giải trí như: Youtube, Netflix,… hay có thể tải thêm FPT Play, Fim+, Zing Mp3, Nhaccuatui.

Bên cạnh đó thì chiếc Tivi Sony này cũng có một số điểm nổi bật khác nữa như:

– Tính năng tìm kiếm bằng giọng nói Tiếng Việt từ Remote thông minh hỗ trợ tra cứu, truy cập nhanh chóng hơn.

– Điều khiển tivi qua điện thoại thông minh với ứng dụng Video & TV SideView.

– Tính năng Screen Mirroring cho phép trình chiếu màn hình điện thoại lên Tivi.

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook