0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Nên chọn mẫu Tivi LG và Tivi Sony nào sử dụng tốt hiện nay ?

Ngày Đăng: 04:03 02/04/2020
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

dienmaythienphu.vn bán lẻ rẻ như bán buôn

1. Smart Tivi LG 65UM7290PTD 4K UHD 65 Inch.

Giá bán: 17.500.000 ₫

Chiếc Smart Tivi LG 65UM7290PTD này được thiết kế với một kiểu dáng đẹp mắt và trang nhã vô cùng, với thiết kế màn hình lớn lên tới 65 inch sẽ là sự lựa chọn thích hợp cho không gian rộng rãi như phòng khách để làm tăng vẻ đẹp sang trọng cho ngôi nhà.

Chiếc Tivi LG này có một điểm nổi bật là được trang bị với độ phân giải 4k kết hợp cùng với công nghệ 4K Active HDR, độ phân giải màn hình 4k thì mang đến những hình ảnh sắc nét nhờ sở hữu hơn 8 triệu điểm ảnh, còn công nghệ 4k Active HDR mang đến hình ảnh được chân thực hơn ở mọi khung hình trên màn hình Tivi LG này.

Bạn sẽ được thưởng thức những hình ảnh trung thực nhất với bộ xử lý Quad Core trên Tivi LG này, bộ xử lý này có thể xử lý được hòan toàn những hình ảnh bị nhiễu và nhòe, mang đến một chất lượng hình ảnh hiển thị được sắc nét và vượt trội nhất cho người dùng khi sở hữu chiếc Tivi LG 4k này.

Ngoài ra, bạn sẽ được đắm chìm trong những hình ảnh đầy màu sắc rực rỡ và sống động nhấ nhờ công nghệ True Color Accuracy trên Tivi LG này, công nghệ này có khả năng tái tạo một bảng màu rộng và nhiều hơn để cho hình ảnh được đậm đà sắc màu như ngoài đời thực.

Bạn sẽ được giải trí bất ngờ với hệ điều hành WebOS 4.5 vui nhộn, dễ sử dụng đối với tất cả mọi người và bạn sẽ được giải trí thả ga với kho ứng dụng phong phú được cải đặt sẵn một số ứng dụng như: Youtube, Netflix, Trình duyệt web, Kho ứng dụng LG Content Store.

2. Smart Tivi Sony KD-75X8000G 75 Inch 4K Ultra HD.

Giá bán: 32.500.000 ₫

Chiếc Smart Tivi Sony KD-75X8000G này được thiết kế với một kiểu dáng gọn gàng và đẹp mắt vô cùng, tuy màn hình được thiết kế khá lớn lên tới 75 inch nhưng vẫn cho bạn dễ dàng bố trí ở nhiều không gian khác nhau, phần đằng sau còn giúp giấu gọn các dây cáp điện liên quan để cho việc treo tường trông có tính thẩm mỹ hơn.

Chiếc Tivi Sony này cũng giống mẫu Tivi LG ở trên với việc được trang bị độ phân giải màn hình 4k với hơn 8 triệu điểm ảnh, bên cạnh đó còn được kết hợp với công nghệ hình ảnh HDR10 giúp mang đến những hình ảnh đặc sắc nhất cho người xem.

Đặc biệt, chiếc Tivi Sony này còn có khả năng nâng cấp những chất lượng hình ảnh có độ phân giải thấp như HD và Full HD lên gần chuẩn với chất lượng 4k nhờ công nghệ hình ảnh 4K X-Reality Pro, từng chi tiết sẽ được hiển thị một cách rõ ràng và chân thật nhất.

Ngoài việc hiển thị hình ảnh sắc nét thì bạn cũng sẽ được thưởng thức những khung cảnh đầy đủ máu sắc sống động và rực rỡ nhờ công nghệ hình ảnh TRILUMINOS đặc biệt. Bên cạnh đó là công nghệ tăng cường độ tương phản Dynamic Contrast Enhancer, đem đến những hình ảnh với độ sâu tạo cảm giác chân thực hơn.

Bạn sẽ được thưởng thức những âm thanh sống động vô cùng với công nghệ âm thanh ClearAudio+ cùng với tổng công suất loa lên tới 20W. Ngoài ra thì mẫu Tivi Sony 4k này còn hỗ trợ người dùng có thể tìm kiếm bằng giọng nói để những thao tác được nhanh chóng hơn.

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook