0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Nâng tầm không gian sống cùng tủ lạnh Toshiba 2 cánh GR-RS637WE-PMV(06)-MG

Ngày Đăng: 10:26 29/08/2022
Tác giả: Hoàng Anh Tú
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Tủ lạnh Toshiba 2 cánh GR-RS637WE-PMV(06)-MG một sản phẩm cao cấp nhất đến từ thương hiệu Toshiba. Được trang bị những công nghệ hiện đại và những tính năng cao cấp nhất. Nâng tầm không gian sống cùng với chiếc tủ lạnh thông minh.

Những tính năng bên ngoài cùa chiếc tủ lạnh Toshiba GR-RS637WE-PMV(06)-MG

Nâng tầm không gian sống cùng tủ lạnh Toshiba 2 cánh GR-RS637WE-PMV(06)-MG

Bảng điều khiển thông minh.

Tủ lạnh Toshiba GR-RS637WE-PMV(06) được tích hợp bảng điều khiển ở phía ben ngoài tủ lạnh. Với tính năng này người dùng có thể dễ dàng sử dụng và theo dõi nhiệt độ một cách chính xác nhất. Hơn thế nữa, nhiệt độ của từng ngăn cũng được thể hiện một cách rõ ràng. Giúp kiểm soát và thay đổi nhiệt độ một cách nhanh chóng cho thực phẩm ở phía bên trong tủ lạnh.

Hơn thế nữa, bảng điều khiển của chiếc tủ lạnh Toshiba Inverter GR-RS637WE-PMV(06)-MG còn có tính năng khóa. Khóa ở đây có nghĩa là khóa bảng điều khiển. Giúp ngăn chặn sự tác động của trẻ nhỏ, làm thay đổi nhiệt độ bên trong tủ lạnh.

Lấy nước ngoài

Lấy nước ngoài và lấy đá ngoài là một trong những tính năng tốt nhất mà hãng Toshiba có thể mang lại cho người dùng. Khi thiết kế tích hợp mang đến sự tiện lợi nhất, giải quyết các mối lo về giải khát của người dùng.

Bên trong tủ lạnh được lắp đặt 2 khay, ngăn mát là khay đựng nước làm lạnh, ngăn đá là khay làm đá và đựng đá. Với tính năng làm lạnh người dùng sẽ có thể dễ dàng lấy được ly nước mát lạnh nhất cho mình. Còn ở tính năng làm đá chắc chắn sẽ làm bạn bất ngờ. Khi vừa có tính năng làm đá viên vừa có tính năng làm đá bào. Điều này sẽ giúp bạn có thể chế biến được nhiều món ăn giải khát trong mùa hè năng nóng này.

Dung tích lớn và đặc biệt sang trọng

Nâng tầm không gian sống cùng tủ lạnh Toshiba 2 cánh GR-RS637WE-PMV(06)-MG

Tủ lạnh Toshiba Side By Side GR-RS637WE-PMV(06)-MG sở hữu dung tích lên tới 493 lít. Với dung tích này người dùng hoàn toàn có thể dễ dàng sắp xếp và bảo quản thực phẩm một cách hiệu quả nhất.. Với thiết kế 2 dàn lạnh khác nhau, ngăn đá sẽ được bố trí bên trái và ngăn mát bên phải. Giúp người dùng thuận tiện hơn trong việc sử dụng. Bố trí và sắp xếp thực phẩm một cách nhanh chóng và gọn gàng. Đảm bảo hơi lạnh có thể di chuyển nhanh chóng, và nhận được hơi lạnh một cách hiệu quả nhất.

Cùng với đó và lớp vỏ bọc bằng kim loại phủ thêm lớp sơn tĩnh điện vô cùng an toàn. Kết hợp với tông màu xám Morandi vô cùng san trọng và bắt mắt. Giúp người dùng có thể sử dụng và kết hợp với nhiều không gian nội thất khác nhau. Hơn thế nữa với tay nắm cửa nổi to và dài sẽ giúp người dùng có thể dễ dàng đóng mở cửa tủ lạnh GR-RS637WE-PMV(06)-MG một cách nhanh chóng mà không gây khó khăn cho người dùng.

Chuông báo cửa thông minh

Nâng tầm không gian sống cùng tủ lạnh Toshiba 2 cánh GR-RS637WE-PMV(06)-MG

Ngoài ra, chiếc tủ lạnh Toshiba 493 lít GR-RS637WE-PMV(06)-MG còn sở hữu tính năng vô cùng thông minh. Khi tích hợp chuông cảnh báo và chiếc tủ, giúp chiếc tủ lạnh có thể đưa ra cản báo đóng mở cửa tủ. Với những trường hợp quên hoặc mở tủ quá lâu sẽ khiến hơi lạnh thoát ra ngoài nhanh chóng. Làm ảnh hưởng trực tiếp với thực phẩm bên trong. Dẫn đến nguy cơ thối hỏng và khô héo thực phẩm.

Nhờ tính năng chuông báo mà người dùng có thể dễ dàng phát hiện ra đóng lại tủ. Tránh trường hợp mở tủ quá lâu, vừa khiến hỏng thực phẩm nghiêm trọng hơn là tiêu tốn nhiều điện năng cho người dùng.

Với những tính năng cao cấp và hiện đại nhất mà chiếc tủ lạnh Toshiba giá rẻ GR-RS637WE-PMV(06)-MG mang lại chắc chắn sẽ khiến người dùng hài lòng. Nếu bạn vẫn cần tư vấn hay hỗ trợ thêm hãy liên hệ ngay với chúng tôi để được giải đáp một cách nhanh chóng nhé.

Xem chi tiết sản phẩm

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook