0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Mua tủ lạnh Aqua Inverter AQR-T238FA(FB) 211 Lít giá rẻ ở đâu?

Ngày Đăng: 14:21 11/12/2022
Tác giả: nhuquynh1
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Hiện tại Tủ lạnh Aqua Inverter AQR-T238FA(FB) đang được nhiều người săn đón do thiết kế đẹp mắt, tính năng tiện dụng và hiện đại , giá thành lại phải chăng. Vậy mua hàng ở đâu uy tín và giá rẻ nhất, cùng chúng tôi tìm hiểu nhé:

tủ lạnh Aqua Inverter AQR-T238FA(FB)

1.Thương hiệu Aqua – thương hiệu giá rẻ chất lượng cao

  • Thương hiệu Aqua là thương hiệu con của tập đoàn Sanyo của Nhật Bản. Tập đoàn Sanyo đã được thành lập từ năm 1950 tại Osaka. Đến tận năm 2005, thương hiệu Aqua ra đời, đây là thương hiệu cho các dòng sản phẩm Sanyo có chất lượng cao hơn.
  • Năm 2008, Sanyo bị mua lại và trở thành công ty con của tập đoàn Panasonic. Sau đó tập đoàn Haier của Trung quốc mua lại của Panasonic các ngành hàng gồm tủ lạnh, máy giặt, máy lạnh và các thiết bị điện gia dụng, trong đó có Aqua.
  • Tuy nhiên, vì có nguồn gốc từ Nhật nên các sản phẩm Aqua vẫn sử dụng công nghệ Nhật Bản và sản xuất tại Việt Nam do công ty Trung Quốc quản lý.
  • Hơn 20 năm hình thành và phát triển, Aqua đã cho ra đời hàng trăm sản phẩm phục vụ khách hàng khắp cả nước và xuất ra nước ngoài. Chất lượng sản phẩm ngày càng cải tiến, đa dạng mẫu mã phù hợp với nhu cầu sử dụng của người dân
thương hiệu aqua

2.Thiết kế tinh tế, sang trọng, mang phong cách đặc thù của Aqua

  • Tủ lạnh Aqua Inverter 211 lít AQR-T238FA(FB) sở hữu thiết kế tối giản với toàn bộ mặt tủ phẳng, không có chi tiết thừa, mặt tủ thép màu đen mang đến sự sang trọng, hiện đại cho căn bếp gia đình bạn, hài  hòa với mọi phong cách nội thất.
  • Dáng thiết kế vuông vức nổi bật đặc thù của hãng Aqua cùng với gam sang trọng dễ phối đồ cũng là lí do AQR-T238FA(FB) được người tiêu dùng lựa chọn.
  • Tủ lạnh Aqua có các khay kính chịu lực cứng cáp bền bỉ có thể chịu được trọng lượng lớn giúp các bà nội trợ yên tâm trữ các loại thực phẩm nặng. 
  • Ngoài ra, tủ lạnh trên thuộc loại tủ thiết kế ngăn đá trên hai cửa, dung tích 211 lít phù hợp với những người sống độc thân hay hộ gia đình khoảng 2 – 3 người sử dụng.
  • Hệ thống đèn LED thông minh tiết kiệm điện, không tỏa nhiệt và ánh sáng mát mắt sẽ giúp chiếu sáng tất cả các góc trong tủ lạnh, nhằm tránh tình trạng bỏ quên thực phẩm gây lãng phí. 
công nghệ làm lạnh từ tủ lạnh Aqua Inverter AQR-T238FA(FB)

3.Công nghệ làm lạnh hiện đại

  • Hệ thống làm lạnh đa chiều sử dụng hệ thống các cửa thổi hơi lạnh từ nhiều vị trí khác nhau. Hơi lạnh được lưu thông đồng đều ở tất cả vị trí trong tủ lạnh, đảm bảo cho thực phẩm nhận được đầy đủ hơi lạnh vì vậy có thể kéo dài thời gian cất trữ thực phẩm cho các bà mẹ nội trợ trong gia đình.
  • Tủ lạnh Aqua Inverter 211 lít AQR-T238FA(FB) sử dụng công nghệ Twin Inverter giúp hạn chế lượng điện năng tiêu thụ trong gia đình nhờ khả năng điều chỉnh công suất máy nén linh hoạt và giúp tủ lạnh hoạt động ổn định, giảm tiếng ồn.
  • Tủ lạnh Aqua Inverter trang bị công nghệ Nano Fresh Ag+. Công nghệ này sẽ ứng dụng khả năng kháng khuẩn và diệt khuẩn của ion Ag+ giúp không khí bên trong tủ lạnh luôn sạch sẽ, tươi mát, an toàn cho sức khỏe gia đình đồng thời nâng cao hiệu quả bảo quản thực phẩm. 
  • Đặc biệt, AQR-T238FA(FB) sở hữu Ngăn đồng mềm hiện đại bảo quản thực phẩm ở nhiệt độ -1 độ . Tiện ích này sẽ giúp làm đông nhẹ trên bề mặt thực phẩm, giữ nguyên cấu trúc của thực phẩm tươi sống và hương vị ban đầu. Đồng thời, khi lấy thực phẩm ra từ ngăn này, bạn không cần mất nhiều thời gian để rã đông. Tiết kiệm khối lượng thời gian khá lớn trong việc nấu nướng.
công nghệ cấp đông mềm

4. Nơi mua hàng uy tín và giá rẻ.

  • Hiện nay, trên thị trường có rất nhiều hệ thống siêu thị điện máy phân phối hàng Aqua chính hãng. Tuy nhiên, ở tại các chuỗi siêu thị mua sắm lớn, giá thành sản phẩm bị đội cao lên do các chi phí dịch vụ kèm theo.
  • Còn những cửa hàng điện máy giá thành dịch vụ rẻ hơn nhưng chế độ hậu mãi không đảm bảo, mới có mặt trên thị trường chưa có bề dày uy tín để đưa đến sự yên tâm của khách hàng, đồng thời chế độ phục vụ không được hoàn thiện cũng khiến khách hàng không có trải nghiệm tốt.
  • Tuy nhiên, Điện máy Thiên Phú đang được đánh giá là nơi mua hàng uy tín, giá thành rẻ, chất lượng hậu mãi tốt cũng như các chính sách, dịch vụ chăm sóc khách hàng tận tình chu đáo suốt hàng chục năm qua. Với Aqua, Thiên Phú là một trong những nhà phân phối chính thực tại Miền mắc, giá thành tại kho siêu rẻ, giao hàng nhanh chóng, uy tín luôn đặt lên hàng đầu. Xứng đáng là địa chỉ tin cậy của hàng triệu khách hàng.
điện máy thiên phú

Kết Luận:

Với giá thành rẻ, thiết kế bắt mắt, màu sắc sang trọng và công nghệ hiện đại tủ lạnh Aqua Inverter AQR-T238FA(FB) xứng đáng được nhiều người dùng yêu thích và lựa chọn. Đến ngay Thiên Phú để mua hàng với giá siêu rẻ nhé!

Xem chi tiết sản phẩm

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook