0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Mua bếp từ chất lượng không nên bỏ qua bếp từ đôi Canzy CZ 87I

Ngày Đăng: 15:50 24/11/2022
Tác giả: Lan Anh
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Bạn đang tìm mua một chiếc bếp từ có thiết kế sang trọng, chất lượng và giá cả phải chăng thì bếp từ đôi Canzy CZ 87I là một sự lựa chọn hợp lý cho người dùng. Vậy chiếc bếp từ này có những công nghệ gì? Cùng Điện Máy Thiên Phú đi tìm hiểu nhé!

Thiết kế sang trọng và nhỏ gọn

Mua bếp từ chất lượng không nên bỏ qua bếp từ đôi Canzy CZ 87I

Bếp điện từ đôi Canzy CZ 87I có thiết kế nhỏ gọn với mặt kính Vitro Ceramic vát 4 cạnh; bo góc vô cùng sang trọng. Từ đó giúp tăng thêm sự nổi bật và sự bền bỉ hơn cho sản phẩm.

Mang sắc đen sang trọng kết hợp với màu xám bắt mắt của 2 vùng nấu; giúp người dùng dễ dàng phân biệt vùng nấu tốt hơn.

Với tổng công suất lên đến 4800W và chức năng nấu nhanh Booster lên tới 20 phút và mức công suất nhiệt max là 3000W, Người dùng sẽ dễ dàng nấu thức ăn nhanh chóng hoàn thành bữa cơm ấm áp cho cả gia đình.

Bảng điều khiển cảm ứng hiện đại phù hợp với mọi lứa tuổi người dùng

Bảng điều khiển bếp từ Canzy chính hãng CZ 87I hoàn toàn là cảm ứng trượt Slide, bạn chỉ cần lướt nhẹ nhàng là có thể thực hiện được mọi thao tác mà mình mong muốn. Mọi đối tượng người dùng trong gia đình đều có thể dễ dàng điều chỉnh các chức năng trên bếp một cách dễ dàng nhất.

Hẹn giờ nấu lên đến 8 tiếng

Mua bếp từ chất lượng không nên bỏ qua bếp từ Canzy CZ 87I

Người dùng sẽ không cần mất thời gian đứng canh món ăn đến khi chín. Giờ đây, trên chiếc bếp điện từ đôi Canzy CZ 87I có thể hẹn giờ lên đến 8 tiếng. Những món ăn lâu nhất như hầm, ninh hay sốt vang đều có thể hẹn giờ nấu phụ thuộc vào từng món ăn. Thời gian còn lại người dùng có thể làm các công việc khác và chăm sóc cho gia đình mình.

Đảm bảo an toàn cho các trẻ nhỏ

Các gia đình có trẻ nhỏ thì bếp điện từ Canzy chính hãng CZ 87I là một sự lựa chọn vô cùng hoàn hảo. Người dùng chỉ cần ấn biểu tượng hình khóa trên bảng điều khiển; mọi chức năng khác đều bị vô hiệu hóa. Dù trẻ nhỏ có nghịch nghợm cũng không làm thay đổi chế độ nấu; đảm bảo an toàn cho cả gia đình bạn.

Chức năng chống tràn thông minh

Mua bếp từ chất lượng không nên bỏ qua bếp từ Canzy CZ 87I

Đặc biệt nhất, trên chiếc bếp từ đôi Canzy CZ 87I là có chức năng chống tràn. Khi phát hiện có dấu hiệu trào bếp sẽ lập tức phát ra âm thanh cảnh báo và tự động tắt.

Người dùng sẽ tránh được bỏng nhờ vào chức năng này dù nước sối có tràn ra mặt bếp cũng nhanh chóng nguội vì tính năng tản nhiệt nhanh của mặt bếp.

Bên cạnh những công nghệ và tính năng thông minh trên, chiếc bếp điện từ Canzy CZ 87I 2 vùng nấu còn được trang bị nhiều tính năng tiện lợi như; tự động ngắt, tự nhận diện vùng nấu, hẹn giờ, khóa phím, bảo vệ an toàn quá nhiệt quá áp. Người dùng có thể sử dụng bếp một cách tiện lợi hơn

Nhìn chung, chiếc bếp từ Canzy 2 vùng nấu được trang bị những công nghệ thông minh và tiện ích là một sản phẩm chất lượng đáng mua nhất cho gia đình bạn. Cùng với đó, sản phẩm này còn có chính sách bảo hành chính hãng là 36 tháng người dùng có thể hoàn toàn yên tâm khi lựa chọn.

Xem chi tiết sản phẩm

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook