0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Một số thông tin về bảo hành điều hòa LG

Ngày Đăng: 01:20 17/09/2020
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

dienmaythienphu.vn bán lẻ rẻ như bán buôn

Điều hòa LG với chế độ bảo hành hấp dẫn

So với những chiếc tivi hay tủ lạnh thì điều hòa không khí cũng chứng tỏ được sự cần thiết của nó và không hề thua kém so với bất cứ các thiết bị điện nào, đặc biệt đứng trước những diễn biến phức tạp của khí hậu với mức nhiệt bất ổn, ảnh hưởng không nhỏ đến cuộc sống sinh hoạt của con người. Điều hòa LG là một dòng sản phẩm được lựa chọn khá nhiều, đây là một thương hiệu lớn đến từ Hà Quốc và đã có mặt ở thị trường Việt từ rất lâu.

Những chiếc điều hòa có độ bền cực kỳ tốt, sử dụng hiệu quả giúp người dùng luôn cảm thấy hài lòng với những gì sản phẩm mang lại. Thông thường những chiếc điều hòa LG sẽ có thời gian bảo hành dành cho toàn bộ máy là 2 năm và riêng với máy nén khá cao lên tới 10 năm. Chế độ bảo hành ưu Việt sẽ tạo được một lợi thế không hề nhỏ khi chúng sẽ giúp người mua yên tâm hơn về chất lượng, cũng như sẽ không phải lo lắng về việc hỏng hóc hay các sự cố gặp phải trong quá trình sử dụng.

Dịch vụ bảo hành điều hòa LG

Trong quá trình sử dụng, việc chiếc điều hòa xảy ra sự cố hay hỏng hóc là điều khó tránh khỏi, bởi vậy chế độ bảo hành sẽ là điều đáng quan tâm và cần được bàn tới. Để quá trình bảo hành được diễn ra đứng trình tự bạn sẽ phải đảm bảo đáp ứng được các chính sách sau đây:

  • Sản phẩm được sản xuất, gia công, lắp ráp, nhập khẩu bởi công ty LG hay các đợ vị có thẩm quyền phân phối
  • Sản phẩm còn trong thời hạn bảo hành theo các quy định về thời hạn bảo hành
  • Hóa đơn bảo hành phải trùng với model sản phẩm đa mua theo đúng quy định
  • Đảm bảo sản phẩm gặp trục trặc do lỗi, sự cố do nhà sản xuất
  • Đảm bảo sản phẩm vẫn còn nguên vẹn từ nhãn, số khung số máy

Một số dịch vụ bảo hành khác từ LG

Dịch vụ hỗ trợ từ xa

Trường hợp bạn đang gặp vấn đề hay cần giải đáp thắc mắc, có thể liên hiệ và nhận được sự hỗ trợ từ xa theo số 18001503. Đây là số điện thoại từ trung tâm Thông tin Khách hàng và chúng tôi nghĩ sẽ khá cần thiết để giúp bạn trảo đổi thông tin, những vấn đề đang vướng mắc hay cần được giải đáp.

Dịch vụ bảo hành tại nhà

Đáp ứng tối hơn những nhu cầu của khách hành LG còn có thêm dịch vụ bảo hành tại nhà, điều này sẽ giúp bạn không phải di chuyển và trực tiếp kỹ thuật viên sẽ đến tận nơi để xem xét và xử lý. Để yêu cầu dịch vụ bảo hành tại nhà, khách hàng liên hệ Trung tâm Thông tin Khách hàng 18001503 để lên lịch hẹn. Kỹ thuật viên được ủy quyền của LG sẽ liên lạc với khách hàng và tiến hành việc sửa chữa tại địa chỉ do khách hàng yêu cầu

Với một số thông tin bảo hành điều hòa LG trên đây chúng tôi nghĩ sẽ là những kiến thức vô cùng cần thiết dành cho bạn, đặc biệt sẽ hỗ trợ đắc lực mỗi khi sản phẩm bạn đang dùng có gặp sự cố hay vấn đề ngoài ý muốn.

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook