0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Đánh giá các công nghệ kháng khuẩn khử mùi trên điều hòa LG V13WIN1

Ngày Đăng: 09:16 23/04/2024
Tác giả: Mạnh Tuấn
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Một trong những yếu tố quan trọng khi lựa chọn một hệ thống điều hòa là khả năng làm sạch không khí và bảo vệ sức khỏe gia đình. Điều hòa LG V13WIN1 không chỉ nổi bật với khả năng làm lạnh mạnh mẽ mà còn được trang bị các công nghệ tiên tiến nhằm kháng khuẩn và khử mùi, tạo ra một môi trường sống trong lành và thoải mái. Sau đây, chúng ta sẽ đánh giá các công nghệ này và hiểu rõ hơn về cách mà chúng hoạt động để mang lại không gian sống lành mạnh.

1. Tấm lọc kháng khuẩn:

Đánh giá các công nghệ kháng khuẩn khử mùi trên điều hòa LG V13WIN1

Tấm lọc kháng khuẩn là lớp bảo vệ ngoài cùng, có tác dụng bắt giữ và loại bỏ những bụi thô, bụi kích thước lớn hơn 10 nm tiềm ẩn trong không khí. Bên cạnh đó, nhằm giúp mang đến độ bền cao và khả năng lọc vi khuẩn tốt hơn, tấm lọc kháng khuẩn cho phép dễ tháo lắp cũng như dễ dàng vệ sinh chùi rửa.

Tấm lọc kháng khuẩn này đã được chứng nhận bởi FiTi về khả năng loại bỏ vi khuẩn và được ứng dụng trên điều hòa LG V13WIN1 này.

2. Tấm lọc vi bụi 3M:

Thương hiệu LG đã sáng tạo ra tấm lọc vi bụi 3M nhằm hút sạch các tác nhân gây bệnh (mắt thường không thể nhìn thấy) nhờ vào sức hút tĩnh điện.

Về nguyên lý hoạt động, tấm vi lọc bụi cải tiến hiệu quả và khả năng lọc khí ưu việt. Lực tĩnh điện mạnh mẽ trên bề mặt tấm lọc bắt giữ những phần tử gây hại có kích thước siêu nhỏ 0.3 micromet, từ đó giúp bảo vệ sức khỏe người dùng tốt hơn.

3. Diệt khuẩn ion Plasmaster:

Với hơn 3 triệu ion Plasmaster giúp loại bỏ các tác nhân gây hại, vi khuẩn, vi rút, từ đó mang đến không khí trong lành và sạch khuẩn cho căn phòng của bạn. Bộ tạo ion Plasmaster hoạt động trên nguyên lý bắt giữ và đốt cháy các bụi có kích thước siêu nhỏ bằng điện trường mạnh mẽ, đồng thời hệ thống lọc Plasmaster loại bỏ vi sinh vật, vi khuẩn, nấm gây ảnh hưởng đến sức khỏe con người.

Các ion âm, dương được sinh ra và bao bọc phân tử nước, vi khuẩn, virus tạo thành gốc OH trong không khí, gốc OH kết hợp với các tác nhân gây hại và chuyển hóa chúng thành các phân tử nước vô hại, không khí được làm sạch hiệu quả.

4. Công nghệ khử mùi:

Đánh giá các công nghệ kháng khuẩn khử mùi trên điều hòa LG V13WIN1

Khử mùi là một yếu tố quan trọng trong việc duy trì không gian sống thoải mái và dễ chịu. Điều hòa LG Inverter V13WIN1 sử dụng các công nghệ hiện đại như bộ lọc than hoạt tính và các chất hấp thụ mùi để loại bỏ các hương thơm khó chịu từ không khí. Điều này giúp không gian sống của bạn luôn thơm tho và dễ chịu mà không cần phải sử dụng các chất hóa học có hại.

5. Tự động làm sạch thông minh:

Tính năng tự động làm sạch trên điều hòa LG 1 chiều V13WIN1 giúp hong khô dàn tản nhiệt, ngăn chặn các vi khuẩn, nấm mốc phát triển, ion tăng cường còn giúp loại bỏ mùi khó chịu từ máy lạnh, đem đến không khí trong lành. Thanh lọc khí của máy còn giúp nâng cao tính năng làm lạnh đồng thời kéo dài tuổi thọ của dàn tản nhiệt, giúp máy làm việc ổn định và hiệu quả hơn.

6. Cảm biến bụi mịn PM1.0:

Cảm biến bụi mịn PM1.0 được hãng LG trang bị trên điều hòa LG 12000BTU V13WIN1 giúp bạn dễ dàng theo dõi được các chỉ số về chất lượng không khí trong không gian nhà. Độ sạch của không khí sẽ được điều hòa LG Inverter 1 chiều V13WIN1 đo và hiển thị thông qua hệ thống đèn LED trên màn hình. Khi đó, bạn có thể kiểm soát chất lượng không khí trong nhà được tốt hơn. Các màu sắc của đèn LED mang các ý nghĩa như sau:

Màu xanh lá: Thể hiện không khí đạt chất lượng tốt, hoàn toàn an toàn đối với sức khỏe người dùng.

Màu vàng: Hệ số ô nhiễm đạt trên 50, đây là chất lượng không khí tương đối an toàn cho sức khỏe người dùng.

Màu cam: Độ ô nhiễm trên 90, chất lượng không khí đạt mức trung bình.

Màu đỏ: Độ ô nhiễm trên 120, điều này thể hiện không khí ô nhiễm tương đối và không an toàn cho sức khỏe.

Màu tím: Màu này sẽ sáng đèn khi độ ô nhiễm lớn hơn 200, thể hiện chất lượng không khí xấu, có ảnh hưởng không tốt đến sức khỏe.

Màu đỏ đậm: Thể hiện độ ô nhiễm đạt mức lớn hơn 250. Đây là mức độ ô nhiễm đáng báo động nhất và sẽ ảnh hưởng nghiêm trọng đến sức khỏe của các thành viên trong nhà. Bạn cần nhanh chóng khắc phục tình trạng không khí để bảo vệ an toàn cho bản thân và gia đình.

7. Công nghệ lọc khí Air Purification:

Đánh giá các công nghệ kháng khuẩn khử mùi trên điều hòa LG V13WIN1

Air Purification trên điều hòa LG Inverter 12000BTU V13WIN1 là công nghệ giúp thanh lọc không khí, giảm bụi và ô nhiễm, mang lại bầu không khí trong lành cho không gian nhà. Công nghệ Air Purification hoạt động dựa trên cơ chế lọc gồm 4 bước như sau:

Bước 1: Cảm biến bụi PM1.0 sẽ phát hiện những hạt bụi siêu nhỏ trong không khí.

Bước 2: Tiếp theo, những hạt bụi siêu nhỏ đó sẽ được hàng triệu ion âm do máy phát ra hút lấy.

Bước 3: Tấm vi lọc 3M được trang bị trên máy lạnh sẽ giữ lại các hạt bụi, mang lại bầu không khí trong lành cho không gian nhà.

Bước 4: Quá trình lọc sẽ được máy lạnh thông báo qua màn hình hiển thị với 6 mức độ đèn từ tím đến xanh lá, tương ứng với độ sạch trong không khí.

Nhìn chung, trên cơ sở các tính năng kháng khuẩn, khử mùi, hiệu suất và tiện ích, điều hòa LG V13WIN1 không chỉ là một thiết bị làm mát thông thường mà còn là một giải pháp toàn diện cho không gian sống của bạn. Với khả năng loại bỏ vi khuẩn, khử mùi hiệu quả và tiết kiệm năng lượng, nó thực sự là sự lựa chọn lý tưởng để tạo ra một môi trường sống trong lành và thoải mái.

Xem chi tiết sản phẩm

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook