0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Một số chế độ có trong tủ lạnh LG GR-B247JS model 2021

Ngày Đăng: 09:51 26/06/2021
Tác giả: Hoà
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Trước những cạnh tranh mạnh mẽ, các hàng luôn nghiên cứu và hàng năm cho ra các sản phẩm mới đã được cải tiến hơn, nhằm đáp ứng tốt nhu cầu của người dùng. Với LG thì mẫu tủ lạnh LG GR-B247JS là một model rất mới mẻ khi được ra mắt chưa lâu. Sản phẩm đã được cải tiến khá nhiều so với thế hệ cũ, đặc biệt sở hữu các chế độ khá tuyệt.

Chế độ điều chỉnh tiện lợi với bảng cảm ứng

Với việc trang bị bảng điều khiển cảm ứng tại bên ngoài, tủ lạnh LG 2 cánh GR-B247JS mang tới sự tiện lợi cao. Đây là một tiện ích rõ ràng khi người dùng chỉ ần chỉnh với các thao tác đơn giản. Sự mượt mà và độ ổn định của phí được đánh giá cao. Đây là một chiếc tủ Side By Side 2 cánh và bên trên được tích hợp bảng điều khiển điện tủ.

Một số chế độ có trong tủ lạnh LG GR-B247JS model 2021

Bảng điều khiển cảm ứng hiện đại

Chế độ làm đông nhanh Express Freeze

Một chế độ nữa có trong sản phẩm cần phải kể tới, đó là cấp đông nhanh. Khi được kích hoạt tính năng này sẽ hạ nhiệt nhanh chóng, vận hành với công suất cực lớn. Hơi lạnh đưa nhanh và mạnh mẽ giúp nhiệt độ bên trong đạt mức lạnh tối ưu. Do vậy thực phẩm sẽ được cấp đông trong thời gian ngắn, cùng đá được làm nhanh hơn.

Tủ lạnh LG với chế độ điều chỉnh từ xa

Với việc kết nối wifi và thông qua ứng dụng chương trình, tủ lạnh LG giá rẻ GR-B247JS sẽ cho phép bạn điều chỉnh một cách đầy dễ dàng cà tiện lợi. Bạn có thể lựa chọn các thông số và điều khiển tủ ở bất cứ đâu chỉ với chiếc SmartPhone. Bạn có thể xác định được các lỗi mà tủ đang gặp phải để đưa ra hướng giải quyết phù hợp nhất.

Một số chế độ có trong tủ lạnh LG GR-B247JS model 2021

Tính năng điều khiển từ xa bằng điện thoại

Chế độ giữ ẩm với hai ngăn rau quả riêng biệt

Với dung tích khá lớn lên tới 687 lít, vì thế model này sẽ giúp bạn chứa được một lượng thực phẩm lớn. Bởi vậy sản phẩm đã trang bị hai ngăn rau quả riêng biệt với khả năng giữa ẩm tốt. Do vậy bạn sẽ bạn có thêm nhiều không gian dự trữ, tránh đè lên nhau và tiện lợi khi lấy.

Chế độ khử mùi, kháng khuẩn với Nano Carbon

Một số chế độ có trong tủ lạnh LG GR-B247JS model 2021

Để đảm bảo sự an toàn với thực phẩm với người dùng thì tủ lạnh LG inverter GR-B247JS đã sử dụng công nghệ nano Carbon. Đây là sự trang bị khá quan trọng giúp không gian tủ luôn sạch sẽ, không mùi hôi, tanh và kháng được vi khuẩn gây hại. Đây là chế độ rất cần thiết và được đánh giá cao mang tới sự an toàn tuyệt đối.

Công nghệ khử mùi, kháng khuẩn mạnh mẽ

Làm lạnh nhanh với hệ thống làm lạnh đa chiều

Hệ thống làm lạnh cũng ảnh hưởng khá lớn tới việc bảo quản thực phẩm. Với luồng khí lạnh đa chiều, chiếc tủ này sẽ làm lạnh nhanh hơn, hiệu quả hơn tại nhiều vị trí. Thực phẩm của bạn sẽ được giữ tươi lâu hơn, hương bị đảm bảo như ban đầu. Dù là khố lượng đồ dùng lớn, chất chồng lên nhau thì cũng được bảo quản tốt hơn.

Trên đây là một số chế độ có trong tủ lạnh LG GR-B247JS. Đây là dòng tủ cao cấp với thiết kế đẳng cấp hứa hẹn sẽ mang tới một không gian bếp có sức hút hơn. Với các chế độ này, bạn sẽ bảo quản hiệu quả, mang tới sự an toàn hơn và tiện nghi hơn.

Xem chi tiết sản phẩm

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook