0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Vì sao tủ lạnh Sharp SJ-SBXP600V-BK nhận được nhiều sự quan tâm

Ngày Đăng: 09:43 08/05/2024
Tác giả: Hoà
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Là mẫn sản phẩm hiện đại, được trang bị công nghệ tân tiến cùng thiết kế bắt mắt, khả năng dự trữ cao vì thế tủ lạnh Sharp SJ-SBXP600V-BK đang nhận được khá nhiều sự quan tâm. Để nắm rõ hơn lý do tại sao thì bạn hãy tham khảo ngay bài viết dưới đây.

Tủ lạnh Sharp SJ-SBXP600V-BK sở hữu thiết kế vượt bậc

Vì sao tủ lạnh Sharp SJ-SBXP600V-BK nhận được nhiều sự quan tâm

Lý do đầu tiên khiến tủ lạnh Sharp SJ-SBXP600V-BK nhận được nhiều sự quan tâm, đó là thiết kế bên ngoài. Model này sở hữu mặt kính sáng bóng với tính thẩm mỹ cao, đảm bảo sự mới mẻ vượt thời gian. Đi cùng là gam màu đen sang trọng có sức hút mạnh mẽ và mang lại sự hài hòa hơn khi đặt ở nhiều vị trí khác nhau.

Chưa dừng lại ở đó sản phẩm còn sở hữu 2 cửa mở song song với tay nắm âm chính giữa. Như vậy nó sẽ đảm bảo tính thẫm mỹ cao hơn và giúp bạn sử dụng tiện lợi hơn khi bao quát được toàn bộ bên trong, không phải cúi hay gấp người nhiều. Đảm bảo phù hợp cho mọi thành viên trong gia đình, hướng tới một cuộc sống tiện nghi.

Khả năng làm lạnh hiệu quả giúp bảo quản tối ưu hơn

Được trang bị công nghệ làm lạnh hiện đại vì thế tủ lạnh Sharp giá rẻ SJ-SBXP600V-BK sẽ giúp thức ăn được bảo quản tối ưu hơn. Hơi lạnh được luân chuyển theo hướng vòng cung, thẩm thấu sâu và len lỏi tới mọi vị trí để lưu giữ chất lượng tốt nhất. Đảm bảo sự tươi ngon vượt trội và ngăn ngừa tình trạng biến đổi chất, giảm hư hỏng.

Vì sao tủ lạnh Sharp SJ-SBXP600V-BK nhận được nhiều sự quan tâm

Bên cạnh đó thì model này có khả năng làm lạnh tăng cường khi kích hoạt chế độ Extra Cool. Đi cùng là tính năng Express Freezing giúp cấp đông vượt trội. Ngay khi kích hoạt nhiệt độ sẽ giảm sâu tới -24 độ C đẩy nhanh quá trình cấp đông và giúp ngăn ngừa vi khuẩn hình thành, giảm tình trạng biến đổi chất.

Tủ lạnh Sharp SJ-SBXP600V-BK với chuông báo cửa mở

Tính năng chuông báo cửa mở cũng thực sự tiện ích khi nó giúp giảm hơi lạnh thất thoát đáng kể. Ngay khi cửa tủ lạnh Sharp inverter SJ-SBXP600V-BK chưa được đóng kín sẽ có âm thanh cảnh báo phát ra, như vậy bạn sẽ phát hiện kịp thời để điều chỉnh ngay và giảm hơi lạnh thất thoát. Từ đó hơi lạnh sẽ luôn được giữ ổn định hơn và tạo môi trường lý tưởng để bảo quản.

Dung tích lên tới 600 lít giúp người dùng dự trữ hiệu quả

Có dung tích lên tới 600 lít vì thế sản phẩm sẽ giúp bạn lưu trữ được một lượng thức ăn cực kỳ rồi rào. Với ưu điểm này thì bạn sẽ không cần mất thời gian đi mua sắm quá nhiều và nó sẽ đáp ứng cho cả gia đình sử dụng trong cả tuần. Tủ lạnh sẽ thích hợp dành cho các gia đình đông người hay có nhu cầu trữ cao.

Vì sao tủ lạnh Sharp SJ-SBXP600V-BK nhận được nhiều sự quan tâm

Đặc biệt hơn bên trong tủ lạnh Sharp Side By Side SJ-SBXP600V-BK còn trang bị 2 hộc chứa riêng biệt trong ngăn đá và được thiết kế kín rất an toàn. Bên cạnh đó là 2 ngăn rau củ để bạn phân loại dễ dàng, hiệu quả hơn mà khi lấy không lo dập nát hay hư hỏng. Đi cùng là hệ thống khay kệ linh hoạt, chắc chắn và có thể thay đổi vị trí dễ dàng.

Bộ lọc than hoạt tính giúp khử mùi, kháng khuẩn vượt trội

Để giúp thực phẩm được an toàn hơn thì model này đã trang bị bộ lọc than hoạt tính. Như vậy thức ăn của bạn sẽ luôn giữ được hương vị và chất lượng, đảm bảo không bị nhiễm mùi hay nhiễm khuẩn. Hơn nữa mỗi khi mở cửa ra thì bạn sẽ cảm thấy dễ chịu với không khí mát mẻ trong lành.

Tóm lại thì tủ lạnh Sharp giá rẻ SJ-SBXP600V-BK nhận được nhiều sự quan tâm từ người dùng bởi sở hữu thiết kế nổi bật. Đi cùng là khả năng dự trữ ấn tượng và giúp bảo quản vượt trội, khử mùi cao, kháng khuẩn tốt cùng nhiều tính năng hiện đại khác.

Xem chi tiết sản phẩm

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook