0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Lựa chọn mẫu tủ lạnh 2 cánh nào cho gia đình dưới 5 người?

Ngày Đăng: 11:18 07/05/2024
Tác giả: Hoà
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Khi lựa chọn tủ lạnh cũng cần phải dựa vào số lượng thành viên trong gia đình để có quyết định phù hợp, tránh lãng phí không đáng. Đối với các gia đình có dưới 5 người thì bạn hãy tham khảo ngay 3 model tủ lạnh 2 cánh dưới đây bởi chúng khá phù hợp.

Tủ Lạnh Samsung Inverter 406 Lít RT42CG6584S9/SV

Giá: 11.350.000₫

Lựa chọn mẫu tủ lạnh 2 cánh nào cho gia đình dưới 5 người?

Lựa chọn đầu tiên dành cho các gia đình dưới 5 thành viên đó là tủ lạnh Samsung RT42CG6584S9/SV. Model này sở hữu gam màu bạc tinh tế cùng với đường nét hết sức vuông vắn, đảm bảo tính thẩm mỹ cao. Sản phẩm có công suất tiêu thụ công bố theo TCVN: ~ ~ 1.1 kW/ngày sẽ giúp bạn yên tâm sử dụng lâu dài.

Nhờ có công nghệ Digital inverter không chỉ giảm thiểu điện năng sinh hoạt mà nó còn giúp máy vận hành linh hoạt. Đi cùng là chế độ SmartThings AI Energy giúp giảm lượng khí thải carbon và tiết kiệm điện năng, đưa ra nhắc nhở khi lượng điện đã vượt quá mức cài đặt.

Chưa hết, tủ lạnh Samsung inverter RT42CG6584S9/SV còn cho phép bạn kết nối với điện thoại, điều chỉnh qua ứng dụng SmartThings tại mọi thời điểm, không gian. Cùng với đó là khay lấy nước bên ngoài vô cùng thuận tiện để bạn giải khát dễ dàng, nhanh chóng. Hay ta phải kể tới chế độ Power Cool giúp làm lạnh vượt trội chỉ sau vài chục phút.

Tủ Lạnh Hitachi Inverter Side by Side 525 Lít HRSN9552DDXVN

Giá: 14.650.000₫

Lựa chọn mẫu tủ lạnh 2 cánh nào cho gia đình dưới 5 người?

Kế đến là tủ lạnh Hitachi HRSN9552DDXVN với thiết kế ngăn đá và ngăn mát song song giúp người dùng sử dụng thuận tiện và đảm bảo tính thẫm mỹ cao. Model này cũng có điện năng tiêu thụ khá thấpnhờ công nghệ inverter kết hợp với cảm biến kép Eco tự điều chỉnh máy nén vận hành linh hoạt.

Bên cạnh đó thì model này trang bị màng lọc Nano Titanium giúp loại mùi hôi, diệt vi khuẩn mạnh mẽ giúp bạn dự trữ an toàn hơn. Đi cùng là đệm cửa chống nấm mốc giúp bạn không phải mất nhiều thời gian vệ sinh, bộ phận này sẽ đảm bảo an toàn cao cho sức khỏe người dùng.

Hơn nữa tủ lạnh Hitachi giá rẻ HRSN9552DDXVN còn có màn hình cảm ứng gọn gàng, nhanh nhậy được thiết kế ngay ở bên ngoài. Đi cùng là 3 hộc chứa rau củ giúp bạn chứa tốt hơn và điều chỉnh chế độ bảo quản trái cây hoặc rau quả bằng cách gạt thanh trượt điều chỉnh độ ẩm của ngăn. Tận hưởng thực phẩm tươi ngon và bổ dưỡng.

Tủ Lạnh Sharp Inverter 417 Lít SJ-417WD-DG

Giá: 9.850.000₫

Lựa chọn mẫu tủ lạnh 2 cánh nào cho gia đình dưới 5 người?

Có dung tích 417 lít vì thế tủ lạnh Sharp SJ-417WD-DG cũng sẽ thích hợp với các gia đình dưới 5 người. Sản phẩm được thiết kế ngăn đá trên quen thuộc, bao phủ bên ngoài là gam màu đen và có màn hình cảm ứng gọ gàng. Cùng với đó là khay lấy nước lạnh sẽ giúp bạn giải nhiệt hiệu quả và sử dụng với thao tác đơn giản nhất.

Hơn nữa Model này còn có khả năng cấp đông nhanh với công suất mạnh mẽ, giảm nhiệt xuống -24 độ C chỉ sau vài giây. Phù hợp cho bạn ướp lạnh đồ uống hoặc làm nguội thực phẩm ngay. Thêm vào đó là ngăn Extra Cool Plus phù hợp để bạn lưu trữ thịt, cá cùng các loại thực phẩm tươi sống trong ngày hiệu quả.

Hơn nữa thì tủ lạnh Sharp inverter SJ-417WD-DG còn trang bị công nghệ độc quyền Plasmacluster Ion mang tới sự an toàn cao khi loại được sạch vi khuẩn, nấm mốc và khử mùi. Giúp thực phẩm giữ được hương vị và chất lượng thiết yếu.

Nhìn chung thì cả 3 mẫu tủ lạnh 2 cánh trên đều khá thích hợp dành cho các gia đình dưới 5 người bởi dung tích phù hợp. Hơn nữa chúng còn sở hữu rất nhiều ưu điểm khác nhau và mang lại tiện nghi thiết thực hơn.

Xem chi tiết sản phẩm

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook