0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Model tủ lạnh inverter nào sẽ phù hợp với phòng bếp gia đình?

Ngày Đăng: 13:42 18/10/2023
Tác giả: Hoà
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Những chiếc tủ lạnh luôn gắn liền với cuộc sống của người Việt và đây là một trong thiết bị vô cùng quan trọng được sử dụng để bảo quản thức ăn hàng ngày. Để có lựa chọn tốt nhất thì bạn hãy tham khảo ngay 3 mẫu tủ lạnh inverter dưới đây bởi chúng sẽ phù hợp với khá nhiều hộ gia đình.

Tủ Lạnh Hitachi Inverter 2 Cánh 323 Lít R-B340EGV1(GBK)

Giá: 12.800.000₫

Model tủ lạnh inverter nào sẽ phù hợp với phòng bếp gia đình?

Mẫu sản phẩm đầu tiên phải kể đó là tủ lạnh Hitachi R-B340EGV1(GBK) 323 lít. Model này sở hữu khá đẹp mắt cùng sự tiện lợi cao khi được thiết kế ngăn mát trên và bạn sẽ không phải cúi, gấp người khi cất trữ. Đặc biệt với phần tay nắm cửa mạ crom sáng bóng, tạo điểm nhấn mạnh mẽ hơn.

Tính năng nổi bật ở tủ lạnh Hitachi R-B340EGV1(GBK)

  • Điều khiển dễ dàng, tiện lợi thông qua màn hình cảm ứng bên ngoài và người dùng có thể đến với nhu cầu một cách nhanh nhất, tốn ít thao tác nhất.
  • Lưu trữ linh hoạt với ngăn lạnh Chill, tạo môi trường bảo quản lý tưởng và đảm bảo làm lạnh phù hợp với thực phẩm của bạn.
  • Tủ lạnh Hitachi inverter R-B340EGV1(GBK) có tính năng chuông báo cửa mở giúp người dùng phát hiện nhanh chóng, điều chỉnh kịp thời để ngăn không cho hơi lạnh thất thoát quá nhiều.
  • Công nghệ ion hóa sản sinh các ion âm giúp trung hòa vi khuẩn và các phần tử gây ra các mùi khó chịu giúp không gian bên trong tủ luôn trong lành.

Tủ Lạnh Sharp Inverter 401 Lít SJ-FXP480V-SL 4 Cánh

Giá: 12.950.000₫

Model tủ lạnh inverter nào sẽ phù hợp với phòng bếp gia đình?

Một lựa chọn nữa cũng khá phù hợp với phòng bếp mà bạn nên tham khảo đó là tủ lạnh Sharp SJ-FXP480V-SL. Model này có dung tích 401 lít và nổi bật với gam màu vàng bạc cùng khả năng đóng mở hết sức linh hoạt. Bạn sẽ lưu trữ hiệu quả.

Tính năng nổi bật ở tủ lạnh Sharp SJ-FXP480V-SL

  • Công nghệ làm lạnh đa chiều giúp thực phẩm được giữ tươi ngon lâu hơn, ngăn ngừa hư hỏng suốt thời gian sử dụng.
  • Chuông báo khi phát hiện cửa chưa đóng kín, từ đó bạn sẽ đưa ra điều chỉnh kịp thời, tránh gây thất thoát hơi lạnh ra ngoài.
  • Tủ lạnh Sharp giá rẻ SJ-FXP480V-SL có chế độ Extra Eco góp phần tiết kiệm năng lượng hơn. Khi kích hoạt, máy sẽ giảm công suất và tăng lên khoảng từ 1 tới 2 độ C sao cho phù hợp nhất.
  • Chế độ express freezing cấp đông sâu -24 độ C giúp thực phẩm dẫn nhiệt nhanh chóng, giảm tình trạng chảy nước và có thể ngăn ngừa vi khuẩn hình thành.
  • Chế độ Holiday góp phần giảm điện năng hao phí và ngay khi kích hoạt máy nén sẽ giảm tốc độ quay, duy trì ở nhiệt độ cao, ngăn ngừa nấm mốc hình thành.

Tủ Lạnh Samsung Inverter 382 Lít RT38CG6584B1SV

Giá: 11.850.000₫

Model tủ lạnh inverter nào sẽ phù hợp với phòng bếp gia đình?

Sản phẩm thứ 3 dành cho phòng bếp mà bạn nên tham khảo đó là tủ lạnh Samsung RT38CG6584B1SV. Model này sở hữu khá nhiều ưu điểm mà ngay ở thiết kế bạn có thể thấy rõ. Bao phủ bên ngoài là gam màu đen nhám, đường nét vuông vắng với khoảng cách hai cánh nhỏ, tạo sự đồng nhất,

Tính năng nổi bật ở tủ lạnh Samsung RT38CG6584B1SV

  • Công nghệ làm lạnh vòm với khả năng kiểm soát chặt chẽ, đảm bảo độ ẩm và nhiệt độ luôn được duy trì ở mức ổn định (từ 30% – 70%) kể cả khi mở tủ thường xuyên.
  • Ngăn linh hoạt Optimal Fresh+ cho phép người dùng điều chỉnh ở 4 cấp độ khác nhau, phù hợp với nhiều loại thực phẩm hơn.
  • Tủ lạnh Samsung 2 cánh RT38CG6584B1SV trang bị hệ thống làm đá tự động Auto Ice Maker giúp người dùng không phải châm nước vào khay như trước kia và giảm được thời gian cũng như thao tác đáng kể.
  • Hệ thống lọc diệt khuẩn Active Fresh Filter mang lại sự an toàn cho người dùng, giúp thực phẩm giữ được hương vị và chất lượng cao.

Có thể nói, cả 3 chiếc tủ lạnh inverter trên đây đều rất thích hợp với không gian phòng bếp vì thế bạn nên cân nhắc lựa chọn. Không chỉ sở hữu vẻ ngoài lôi cuốn, những sản phẩm này còn được trang bị nhiều công năng, mang lại tiện ích thiết thực hơn.

Xem chi tiết sản phẩm

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook