0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Máy Rửa Bát Siemens SN57YS01CE-IQ700 14 Bộ sự lựa chọn hoàn hảo của bạn

Ngày Đăng: 16:58 21/09/2022
Tác giả: Hoàng Anh Tú
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Máy Rửa Bát Siemens SN57YS01CE-IQ700 14 Bộ hiện đang là sản phẩm tốt nhất của thương hiệu Siemens. Với nhiều tính năng cùng với thiết kế sang trọng và tinh tế đang được khá nhiều người sử dụng săn đón. Cùng Điện Máy Thiên Phú khám phá những tính năng cũng như thiết kế của sản phẩm ưu việt này nhé.

1.Thiết kế bán âm tủ

Máy Rửa Bát Siemens SN57YS01CE-IQ700 14 Bộ với thiết kế này bạn có thể thoải mái lựa chọn đặt vị trí nào trong không gian bếp của bạn.

Máy Rửa Bát Siemens đa năng SN57YS01CE-IQ700 14 Bộ sự lựa chọn hoàn hảo của bạn

2.Chế độ Speed Perfect Plus

Với thiết kế đặc biệt này Máy Rửa Bát Siemens SN57YS01CE-IQ700 14 Bộ sẽ rửa full tải trong thời gian ngắn hơn. Thời gian xả giảm tới 66% mà vẫn đạt hiệu quả tối đa.

3.Công nghệ VarioSpeed Plus

Máy sẽ chỉ làm việc ở một khoang rửa thay vì cả hai khoang như chế độ thông thường. Chức năng này còn giúp mức tiêu thụ điện, nước ít hơn các chương trình rửa tiêu chuẩn thông thường mà vẫn đạt được kết quả như mong muốn.

4.Intensive Zone

Khi bạn kích hoạt chức năng này, áp suất nước được tăng lên 20% trong giỏ dưới. Nó sẽ đánh bật những vết bẩn cứng đầu của xoong và chảo dính nhiều đất của bạn một cách hoàn hảo.

5.Khu vực để cốc thủy tinh an toàn.

Máy sẽ cung cấp cho bạn khả năng bảo mật bổ sung. Sáu vòi phun đặc biệt làm sạch triệt để từng chiếc cốc riêng biệt với dòng nước nhẹ nhàng, liên tục mà không làm hỏng các vật liệu nhậy cảm này.
Bề mặt silicone chống trượt giúp bảo vệ những chiếc cốc khỏi những cú sốc khi chuyển động.

Máy Rửa Bát Siemens giá rẻ SN57YS01CE-IQ700 14 Bộ sự lựa chọn hoàn hảo của bạn

5.Giỏ flexComfort Pro

Với Giỏ flexComfort Pro sẽ đáp ứng được nhu cầu cao nhất của bạn. Chúng kết hợp sự sang trọng với độ chính xác, ổn định với khả năng thích ứng tối đa. Nhờ các tính năng an toàn tuyệt đối, bạn hoàn toàn có thể đặt những chiếc cốc thủy tinh dễ vỡ vào máy Siemens mà không cần do dự.
Với bánh xe được lắp đặt dưới chân cùng với độ ma sát, thuận tiện cho việc bốc dỡ hàng hóa.

6.Rackmatic

Hệ thống điều chỉnh khay trên 3 tầng, phục vụ phù hợp với nhu cầu rửa hiện đại.Hệ thống cho phép bạn đặt giỏ ở 3 vị trí khác nhau và bạn có thể thoải mái thay đổi ngay cả khi đầy tải. Một không gian rộng rãi được thiết kế ở rổ dưới.

7.PerfectDry with Zeolith®: Sấy khô bằng hạt Zeolith

Luồng khí 3D đồng đều và mạnh mẽ đem lại cho bạn hiệu quả sấy tuyệt vời.
Bộ bát đĩa khi được lấy ra khỏi máy đều sạch và khô hoàn toàn.
Hệ thống PerfectDry với công nghệ Zeolith® đảm bảo kết quả hoản ha trong suốt vòng đười của máy.

8.Home connect

Máy Rửa Bát Siemens thông minh SN57YS01CE-IQ700 14 Bộ sự lựa chọn hoàn hảo của bạn

Ứng dụng điều khiển từ xa này giúp bạn có thể dễ dàng lựa chọn các chương trình, chức năng và khởi động máy rửa bát của mình bất cứ lúc nào, kể cả khi bạn ra bên ngoài.

Với một thiết bị cùng với nhiều chức năng như này thực sự là một lựa chọn hợp lý đối với gia đình bạn. Đừng quên ghé qua Website: dienmaythienphu.vn để đặt những sản phẩm chính hãng và uy tín nhé.

Xem chi tiết sản phẩm

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook