0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Máy rửa bát Bosch SMS4EVI14E serie 4 và công nghệ sấy khô bạn nên biết

Ngày Đăng: 11:28 15/12/2023
Tác giả: Hoài Dương
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Máy rửa bát Bosch SMS4EVI14E serie 4 là một trong những model nổi bật trên thị trường máy rửa bát. Bài viết này sẽ giúp bạn có cái nhìn tổng quan về các đặc điểm nổi bật của model này đồng thời tìm hiểu kỹ về công nghệ sấy khô hiện đại.

1. Điểm nổi bật của máy rửa bát Bosch SMS4EVI14E serie 4

Máy rửa bát Bosch SMS4EVI14E serie 4 nhập khẩu Châu Âu với chất lượng điểm kiểm định theo tiêu chuẩn nghiêm ngặt trước khi đưa ra thị trường. Model này thuộc dòng máy rửa bát độc lập với thiết kế hình chữ nhật đứng hiện đại, bảng điều khiển nút nhấn và màn hình hiển thị nằm ngay phía trước thuận tiện cho việc sử dụng. Máy có dung tích 13 bộ, gồm 3 giàn rửa chuyên dụng, giàn Vario Flex có giàn thứ 3 riêng biệt để xếp phụ kiện nhà bếp như dao, kéo, thìa, đũa,…

Điểm nổi bật của máy rửa bát Bosch SMS4EVI14E serie 4

Máy rửa bát Bosch serie 4 có tổng cộng 6 chương trình rửa tiêu chuẩn và 4 chương trình bổ sung gồm Remote power on, chăm sóc Machine Care, Half Load, Speed Perfect+. Đặc biệt model Bosch SMS4EVI14E được trang bị công nghệ sấy khô Efficient Dry tự động hé cửa.

2. Công nghệ sấy Efficient Dry của máy rửa bát Bosch SMS4EVI14E serie 4

Sấy Efficient Dry khác với công nghệ sấy Extra Dry thông thường, là tính năng tự động hé cửa sau khi kết thúc chu trình rửa để không khí bên ngoài tràn vào, hơi ẩm bên trong được thoát ra làm khô bát đĩa mà không dùng đến năng lượng. Chức năng này có ưu nhược điểm như sau:

2.1. Ưu điểm

  • Ưu điểm đầu tiên của công nghệ sấy này là giúp thiết bị tiêu thụ ít năng lượng hơn do không cần đến quạt hay bộ phận làm nóng khác làm tăng hiệu quả sấy khô.
  • Sấy tự động mở cửa giúp không khí bên ngoài tràn vào, từ đó hạn chế tình trạng ngưng tụ hơi nước và hạn chế mùi hôi trong khoang máy.
  • Cuối cùng, máy rửa bát Bosch SMS4EVI14E serie 4 có chức năng sấy tự động Efficient Dry giá thành rẻ hơn những model sấy tăng cường Extra Dry hoặc sấy Zeolith, phù hợp với túi tiền của nhiều gia đình. 
Ưu điểm công nghệ sấy Efficient Dry của máy rửa bát Bosch SMS4EVI14E serie 4

2.2. Nhược điểm

Cũng như những công nghệ sấy khác, sấy Efficient Dry ở máy rửa bát Bosch độc lập SMS4EVI14E cũng có một số nhược điểm:

  • Hiệu quả sấy không cao như công nghệ sấy nhiệt, đặc biệt với các đồ dùng bằng nhựa thì sẽ khó khô hoàn toàn.
  • Thời gian để bát đĩa khô khá lâu, thường mất khoảng 20-30 phút. Để khắc phục bạn có thể rửa vào ban đêm rồi để máy tự động hé cửa qua đêm.
  • Nếu lỗ thoát nước của máy bị bám nhiều vụn thức ăn và cặn bẩn thì tính năng hé cửa sẽ tạo cơ hội cho chuột, gián chui vào làm hỏng máy.
Nhược điểm công nghệ sấy Efficient Dry của máy rửa bát Bosch SMS4EVI14E serie 4

3. Kết luận

Có thể thấy sấy Efficient Dry còn tồn tại một số nhược điểm nhưng những lợi ích mà nó mang lại cũng không ít. Đặc biệt với công nghệ sấy này máy sẽ tiết kiệm năng lượng hơn, giảm gánh nặng tiền điện sinh hoạt cuối tháng cho gia đình. Hơn nữa giá thành “mềm” hơn giúp bạn tiết kiệm được một khoản tài chính khi mua. Vì vậy nếu bạn không quá dư giả về tài chính thì có thể lựa chọn máy rửa bát Bosch SMS4EVI14E serie 4 để được trải nghiệm sản phẩm chất lượng chuẩn Âu.

Bên cạnh đó trong quá trình sử dụng, để đạt được hiệu quả sấy tốt nhất thì bạn nên bỏ túi một số lưu ý như:

  • Sử dụng chất trợ xả để bát đĩa nhanh khô hơn
  • Không xếp chồng chất quá nhiều bát đĩa để không khí được lưu thông tốt hơn
  • Xếp bát đĩa nghiêng hết về một phía,…

Máy rửa bát Bosch SMS4EVI14E đang được bán với giá rẻ nhất miền Bắc tại Điện máy Thiên Phú và được bảo hành chính hãng 24 tháng.

Xem chi tiết sản phẩm

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook