0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Máy rửa bát Bosch SMS25KI00E có tốt không? Giá bán bao nhiêu?

Ngày Đăng: 04:01 07/01/2021
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter
Máy rửa bát Bosch SMS25KI00E có tốt không? Giá bán bao nhiêu?

Nhắc đến Bosch, người tiêu dùng nghĩ ngay đến những sản phẩm chất lượng cao, tiết kiệm điện năng hàng đầu thế giới. Trong đó, máy rửa bát Bosch là dòng sản phẩm hiện đại nhất. Tuy nhiên, để lựa chọn được một chiếc máy rửa bát được công nghệ ưu Việt.

Nhằm đáp ứng tốt nhu cầu của người tiêu dùng thì lại rất khó, nó còn liên quan đến giá thánh, chất lượng của sản phẩm. Nhưng với máy rửa bát Bosch SMS25KI00E cũng rất đáng để bạn tham khảo. Vậy máy rửa bát Bosch SMS25KI00E có tốt không? Những đánh giá dưới đây đểsẽ giúp bạn thấy được ưu điểm của Sản phẩm trước khi đưa ra quyết định chọn mua.

1. Máy rửa bát Bosch SMS25KI00E có tốt không?

Máy rửa bát Bosch SMS25KI00E có tốt không? Giá bán bao nhiêu?

Máy Rửa Bát Bosch SMS25KI00E giá rẻ là máy rửa bát dạng độc lập, có thể lắp âm, nên có tính cơ động và linh hoạt cao. Bạn sẽ có nhiều lựa chọn cho vị trí đặt máy hơn nếu đã trót thiết kế tủ bếp từ trước. Mặt khác, khu vực điều khiển máy toàn bộ đều nằm mặt trước, với hệ thống phím bấm cơ đơn giản, dễ hiểu. Khác với những mẫu máy điều khiển cảm ứng, hoặc điều khiển mặt trong cửa, thì model này được đánh giá là dễ sử dụng với mọi đối tượng.

2. Máy rửa bát Bosch SMS25KI00E cung cấp những tính năng gì?

Máy rửa bát Bosch SMS25KI00E có tốt không? Giá bán bao nhiêu?

Máy rửa bát Bosch SMS25KI00E được trang bị 5 chương trình rửa thông thường, 3 chương trình rửa đặc biệt: hẹn giờ trễ, rút ngắn thời gian và sấy tăng cường. Về tổng số chương trình rửa, model này cung cấp ngang ngửa với các model cao cấp của Bosch. Các chương trình cũng đa dạng và phục vụ tốt mọi yêu cầu của gia đình bạn. Bên cạnh đó bạn cũng có thể chọn song song các chế độ rửa đặc biệt cùng với chương trình rửa thường, bao gồm: Rửa diệt khuẩn, Rửa siêu tốc, rửa chuyên sâu 1 vùng sấy.

Cùng với việc cung cấp đa dạng các chương trình rửa, máy rửa bát âm Bosch SMS25KI00E còn có thiết kế bộ 3 giàn rửa linh hoạt, ray trượt kéo toàn phần, có thể tháo rời để vệ sinh. Đồng thời, giàn rửa có thể điều chỉnh chiều cao để linh hoạt nới rộng thêm không gian chứa đồ. Mỗi giàn lại có đặc thù riêng để thích hợp chứa các loiaj dụng cụ khác nhau. Hỗ trợ người dùng dễ sắp xếp đồ hơn, và dụng cụ có thể tiếp xúc tốt nhất với tia nước và chất tẩy rửa, mang lại hiểu quả cao hơn.

Độ ồn 46dB của sản phẩm được giới chuyên gia đánh giá là độ ồn tiêu chuẩn, máy hoạt động rất yên tĩnh. Đặc biệt, khi hoạt động ở chế độ Rửa ban đêm, tiếng ồn có thể hạ thấp tới 42dB (Chỉ như tiếng thì thầm). Ngoài ra, máy còn cung cấp thêm khóa trẻ em để đảm bảo an toàn. Khu vực màn hình hiển thị có đèn cảnh báo khi vòi nước bị khóa, khi muối hoặc dung dịch làm bóng hết.

3. Mức độ tiêu thụ điện, nước của máy rửa bát Bosch SMS25KI00E ra sao?

Máy rửa bát Bosch SMS25KI00E có tốt không? Giá bán bao nhiêu?

Máy Rửa Bát Bosch âm tủ SMS25KI00E giá rẻ nhờ được trang bị động cơ Eco 50 độ C đây là chương trình rửa tiết kiệm được thiết lập ở tất cả các máy rửa bát Bosch và được cài làm chương trình mặc định của nhà sản xuất khi khởi động máy. Đây là chương trình rửa sinh thái (tiết kiệm) để làm sạch bát đĩa và vật dụng trong ngày.

Nhờ đó, không có bất cứ sự dư thừa hay lãng phí điện nước nào xảy ra khi sử dụng máy rửa bát của Bosch nói chung và model máy rửa bát Bosch giá rẻ MS25KI00E nói riêng. Sản phẩm còn được ứng dụng công nghệ AquaStop phát hiện và ngăn chặn rò rỉ nước. Kết quả là, sản phẩm chỉ tiêu thụ trung bình 9.5L nước/ chu trình (tương đương 2660L nước/năm), 0.83kWh điện/ chu trình. Sản phẩm đạt nhãn năng lượng hạng cao nhất A+++ (cực kỳ tiết kiệm).

4. Giá thành và chế độ bảo hành của Bosch SMS25KI00E có tốt không?

So với các model máy rửa bát âm Bosch cao cấp thì chiếc Máy Rửa Bát Bosch SMS25KI00E giá rẻ cũng tích hợp gần như đầy đủ công nghệ và tính năng hiện đại, trong khi giá thành lại tốt hơn nhiều. Chỉ khoảng 11.000.000 ₫ triệu tùy thời điểm, sản phẩm phù hợp hơn với khả năng chi trả của đa số khách hàng. Cùng với chế độ bảo hành 02 năm chính hãng, chu đáo. Sản phẩm rất đáng để đầu tư nếu bạn đang có nhu cầu mua một chiếc máy rửa bát tốt và hiện đại.

Qua những đánh giá trên, có thể khẳng định máy rửa bát Bosch SMS25KI00E là một chiếc máy rửa bát tốt và đáng mua. Đừng quên liên hệ hotline 0918.969.699 để được hỗ trợ tư vấn ngay hôm nay nhé.

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook