0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Máy hút mùi Serie 4 Bosch DWB77IM50 khử mùi nhanh

Ngày Đăng: 17:46 25/10/2023
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Máy hút mùi là một phần quan trọng trong không gian bếp của mỗi gia đình. Giúp loại bỏ mùi khó chịu và hơi dầu mỡ trong quá trình nấu nướng. Và trong danh sách các sản phẩm hàng đầu trong lĩnh vực này, không. Thể không nhắc đến chiếc Máy hút mùi Serie 4 Bosch DWB77IM50.

Với mức giá hợp lý và khả năng khử mùi nhanh chóng. Máy hút mùi này đã nhận được sự tin tưởng từ nhiều gia đình trên khắp Việt Nam. Hãy cùng chúng tôi khám phá những tính năng ấn tượng của. Máy hút mùi Serie 4 Bosch DWB77IM50. Và tại sao nó đáng để xem xét cho không gian bếp của bạn.

Máy hút mùi Serie 4 Bosch DWB77IM50 khử mùi tốc độ nhanh 739 m³/h

Máy hút mùi Bosch DWB77IM50 Serie 4 đã chứng tỏ mình như một sản phẩm. Không chỉ giá trị về thiết kế và tính năng mà còn về hiệu suất. Với khả năng khử mùi tốc độ nhanh. Máy hút này thật sự là một lựa chọn ấn tượng cho mọi người yêu thích nấu nướng.

Với khả năng khử mùi tốc độ nhanh đạt 739 m³/h, DWB77IM50 Serie 4 của Bosch thực sự hiệu quả. Trong việc loại bỏ mùi khó chịu và dầu mỡ trong không gian bếp. Không còn phải lo lắng về mùi thức ăn bám vào quần áo hay ánh mắt khó chịu. Từ khách mời sự hiệu quả của máy hút mùi này đã làm dịu đi không gian bếp. Giúp bạn tận hưởng những món ăn ngon mà không gặp bất kỳ phiền toái nào.

Sở hữu một khả năng tuần hoàn không khí tốt, DWB77IM50 có thể sạch không khí. Trong không gian bếp nhanh chóng và hiệu quả điều này đồng nghĩa với việc không gian bếp của bạn. Sẽ luôn thoáng đãng và dễ chịu, giúp tạo điều kiện tốt nhất cho quá trình nấu nướng.

Chất liệu làm bằng thép, vừa đẹp lại bền

Máy hút mùi Serie 4 Bosch DWB77IM50 không chỉ ấn tượng về hiệu suất mà còn về thiết kế. Và chất liệu sử dụng. Với việc làm bằng thép, sản phẩm này tỏ ra vừa đẹp và bền bỉ. Mang đến một diện mạo sang trọng cho không gian bếp của bạn.

Máy hút mùi Serie 4 Bosch DWB77IM50 khử mùi nhanh

Chất liệu thép không chỉ tạo nên sự sang trọng với vẻ ngoại hình bóng bẩy. Mà còn đảm bảo tính bền vững và độ bền cao. Bạn có thể yên tâm rằng sản phẩm này sẽ theo bạn suốt một thời gian dài. Đồng hành trong mọi bữa ăn và cuộc sống hàng ngày. Sự kết hợp hoàn hảo giữa chất lượng và. Thiết kế tạo nên một sản phẩm không chỉ đáng tin cậy về. Hiệu suất mà còn về sự thẩm mỹ, nâng cấp không gian bếp của bạn lên một tầm cao mới.

Hoạt động êm ái, bảng điều khiển vô cùng dễ sử dụng

Sự hoạt động êm ái là một trong những điểm đáng kể của máy hút mùi Bosch DWB77IM50 Serie 4. Giúp không gian bếp trở nên thú vị hơn mà không gây ra sự phiền phức từ tiếng ồn. Khi hoạt động, máy hút này không gây ra tiếng ồn lớn. Giúp bạn tận hưởng không gian yên tĩnh và thoải mái trong quá trình nấu nướng.

Máy hút mùi Bosch DWB77IM50 khử mùi nhanh

Bảng điều khiển của máy hút mùi Bosch DWB77IM50 Serie 4 được thiết kế vô cùng dễ sử dụng. Với các nút bấm thông minh, bạn có thể dễ dàng điều chỉnh cường độ hút mùi và ánh sáng chiếu sáng theo mong muốn. Điều này giúp bạn tùy chỉnh máy hút mùi một cách thuận tiện và nhanh chóng, đồng thời tiết kiệm thời gian và công sức trong quá trình sử dụng.

Lưới lọc dễ tháo rời, cùng chế độ bảo hành 24 tháng

Máy hút mùi Bosch giá rẻ DWB77IM50 Serie 4 được thiết kế với lưới lọc dễ tháo rời, điều này giúp quá trình vệ sinh và bảo dưỡng trở nên đơn giản hơn bao giờ hết. Bạn có thể dễ dàng tháo lưới lọc ra và làm sạch chúng, sau đó lắp lại mà không cần đòi hỏi quá nhiều công sức. Điều này giúp đảm bảo rằng máy hút mùi luôn hoạt động hiệu quả và không gây mùi khó chịu trong không gian bếp của bạn.

Máy hút mùi Bosch DWB77IM50 khử mùi nhanh

Ngoài ra, sản phẩm máy hút mùi bếp Bosch này đi kèm với chế độ bảo hành 24 tháng từ nhà sản xuất, cho bạn sự yên tâm về sự đầu tư của mình. Chế độ bảo hành này đồng nghĩa với việc bạn sẽ có sự hỗ trợ và sửa chữa từ Bosch trong trường hợp có sự cố hoặc vấn đề kỹ thuật nào xảy ra trong thời gian bảo hành. Điều này thể hiện cam kết của Bosch đối với chất lượng và sự hài lòng của khách hàng.

Vì sao nên chọn mua Máy hút mùi Serie 4 Bosch tại Điện máy Thiên Phú

Nếu bạn đang cân nhắc về việc mua máy hút mùi giá rẻ Bosch DWB77IM50 Serie 4, thì việc lựa chọn mua tại Điện máy Thiên Phú có thể là một quyết định sáng suốt. Điều này bởi vì tại Điện máy Thiên Phú, bạn sẽ được hưởng những ưu đãi và lợi ích đáng kể.

TOP 5 máy hút mùi Bosch tháng 8/2023 giảm hấp dẫn lên đến 25%

Mức giá hấp dẫn tại Điện máy Thiên Phú khiến cho việc sở hữu chiếc máy hút mùi Bosch chữ T DWB77IM50 Serie 4 trở nên dễ dàng hơn. Chỉ với 10 triệu 900 nghìn đồng, bạn đã có thể đảm bảo cho không gian bếp của mình được trang bị một sản phẩm chất lượng tốt, với đầy đủ các tính năng hiện đại.

Ngoài ra, việc mua sản phẩm tại Điện máy Thiên Phú còn đi kèm với chế độ bảo hành chính hãng lên đến 2 năm. Điều này đồng nghĩa với việc bạn sẽ nhận được sự hỗ trợ và sửa chữa từ nhà sản xuất trong trường hợp có bất kỳ vấn đề gì xảy ra trong thời gian bảo hành, đảm bảo sự an tâm và hài lòng từ sản phẩm và dịch vụ khách hàng.

Xem chi tiết sản phẩm

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook