0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Máy giặt sấy Electrolux có tốt không?

Ngày Đăng: 08:56 05/09/2019
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

dienmaythienphu.vn bán lẻ rẻ như bán buôn

Máy giặt sấy Electrolux là loại máy giặt kết hợp thêm tính năng sấy khô quần áo sau khi giặt. Tuy nhiên, khi tìm hiểu về dòng máy giặt kết hợp chức năng sấy thì nhiều khách hàng không khỏi băn khoăn liệu máy giặt sấy Electrolux có tốt không? Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu qua bài viết dưới đây nhé.

Nếu bạn đang có thắc mắc thì hãy đọc và tham khảo những ưu điểm dưới đây sẽ có câu trả lời chính xác nhất. Không chỉ có mẫu mã thiết kế gọn mà máy giặt sấy Electrolux còn được trang bị công nghệ mới như động cơ dẫn trực tiếp, chẩn đoán thông minh hay điều khiển biến tần…

Một số ưu điểm của máy giặt sấy Electrolux:

Máy giặt sấy Electrolux giúp quần áo được nhanh khô hơn. Sau khi giặt xong có thể mặc vào ngay hay cất giữ vào tủ. Tiết kiệm thời gian và không cần phụ thuộc vào thời tiết, rất phù hợp sử dụng khi mùa mưa tới, thu hoặc đông.

– Sử dụng máy giặt sấy Electrolux giúp giảm bớt được khá nhiều thời gian vì không cần phải phơi quần áo, sản phẩm phù hợp với vời dùng bận rộn.

– Người dùng chỉ việc bỏ quần áo vào máy giặt, bật nút rồi chọn chương trình giặt phù hợp cho các loại vải đã được cài đặt sẵn trên máy.

– Quần áo dễ ủi (là) sau khi được được sấy khô.

– Sử dụng quần áo bền màu và không bị phai hơn bởi tránh được tia UV mặt trời chiếu trực tiếp vào quần áo.

– Một số mẫu máy giặt sấy Electrolux còn được trang bị thêm chức năng giặt hơi nước nên người dùng không cần mất tiền cho tiệm giặt là cho một số loại trang phục.

Có nên mua máy giặt sấy Electrolux không?

Vơi nhiều tiện ích đi kèm, nên hiện nay có khá nhiều gia đình lựa chọn sử dụng máy giặt sấy Electrolux bởi những lợi ích mà thiết bị mang lại:

– Thời gian: Tiết kiệm được rất nhiều thời gian vì không cần phải tốn quá nhiều thời gian cho việc giặt rồi sấy hay giặt rồi phơi quần áo.

– Tiết kiệm không gian: Máy giặt Electrolux rất phù hợp cho những gia đình có không gian sống khá nhỏ hoặc sử dụng máy để tiết kiệm không gian vệ sinh giặt giũ hơn.

– Tiết kiệm chi phí: Bạn chỉ cần đầu tư mua một máy là đã có thể sử dụng được đến hai tính năng, rất có tính kinh tế.

– Ngoài ra, với chế độ bảo hành lâu dài người dùng có thể hòan toàn yên tâm sử dụng mà không phải lo lắng về hỏng hóc hay lỗi kỹ thuật.

Những lưu ý cần biết khi lựa chọn mua máy giặt sấy Electrolux

– Chọn máy có khối lượng giặt phù hợp: Tùy theo số lượng người, nhu cầu sử dụng của gia đình mà sẽ chọn loại máy giặt sấy Electrolux có khối lượng giặt, sấy phù hợp.

– Chọn máy được tích hợp nhiều chế độ: Bạn có thể lựa chọn các mẫu máy gặt sấy mới nhất với nhiều chế độ phù hợp cho nhiều loại quần áo khác nhau.

– Chọn mua máy ở địa chỉ uy tín, chính hãng để đảm bảo chất lượng máy tốt hơn.

Khi sử dụng máy giặt sấy cần lưu ý chọn loại bột giặt phù hợp để đạt hiệu quả sấy tốt nhất, nên dùng loại bột giặt, nước giặt dành cho giặt máy. Ngoài ra, trong quá trình sử dụng cũng cần nên vệ sinh máy sạch sẽ, bảo quản để giúp giữ máy bền hơn.

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook