0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Với chi phí khoảng 10 triệu đồng bạn sẽ sở hữu được những mẫu lò vi sóng Bosch nào?

Ngày Đăng: 22:46 09/05/2024
Tác giả: Ngọc
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Với mức giá khoảng 10 triệu đồng, thương hiệu Bosch mang đến nhiều lựa chọn lò vi sóng hiện đại, đáp ứng nhu cầu nấu nướng đa dạng của người dùng. Dưới đây là một số mẫu lò vi sóng Bosch phổ biến trên thị trường trong phân khúc này.

Lò vi sóng Bosch BEL520MS0K 20 lít series 4

Giá tham khảo: 7.850.000

Với chi phí khoảng 10 triệu đồng bạn sẽ sở hữu được những mẫu lò vi sóng Bosch nào?

Sản phẩm đầu tiên mà bài viết muốn nhắc đến là lò vi sóng Bosch BEL520MS0K series 4. Sản phẩm mang  thiết kế với kiểu dáng âm tủ nhỏ gọn và sang trọng, tăng tính tiện nghi cho không gian bếp. Vỏ máy được làm từ thép không gỉ, giúp lò vi sóng bền bỉ theo thời gian. Bên cạnh đó dung tích khoang lò lên đến 20 lít, lò vi sóng series 4 Bosch âm tủ BEL520MS0K là lựa chọn thích hợp cho việc nấu nướng, rã đông hoặc hâm nóng thức ăn. Đây được coi là sựu lựa chọn phù hợp cho gia đình có từ 3-4 thành viên.

Các bạn cũng sẽ thấy vô cùng tiện lợi khi sản phẩm tích hợp tới 5 cấp độ vi sóng, 2 cấp độ nướng. Với từng cấp độ sẽ sử dụng cho mỗi mục đích khác nhau như: Rã đông thực phẩm nhẹ, ra đông thực phẩm và tiếp tục nấu chín, hâm nóng chất lỏng, hay nướng bánh…Bạn cũng có thể dễ dàng hẹn giờ cho lò vi sóng 20 lít BEL250MS0K tối đa lên đến 24 giờ. Thời gian sau khi cài đặt sẽ được đếm ngược về 0.

Lò vi sóng series 4 Bosch BFL523MS0H 20 lít

Giá tham khảo: 8.950.000

Với chi phí khoảng 10 triệu đồng bạn sẽ sở hữu được những mẫu lò vi sóng Bosch nào?

Lò vi sóng Bosch âm tủ BFL523MS0H 20 lít sẽ là sản phẩm thứ hai mà chúng ta cần nhắc tới. Cũng tương tự như sản phẩm kể trên, BFL523MS0H có kiểu dáng sang trọng nhỏ gọn nên phù hợp với mọi không gian bếp. Với phần vỏ máy được làm từ thép cao cấp không gỉ, nên sau một thời gian sử dụng nếu vệ sinh đúng cách thì vẫn giữ được độ bền đẹp như lúc ban đầu. Ngoài ra, lò sử dụng cơ chế Soft Open sẽ giúp người dùng mở lò vi sóng một cách dễ dàng hơn. Chỉ bằng một cái nhấn tay vào bảng điều khiển cảm ứng. Đồng thời Soft Close được hoạt động dựa theo cơ chế giảm chấn chống lại tác động đóng sầm lại. Khi bạn thực hiện đóng cửa, nó sẽ dừng lại trước khi đóng và tự động đóng vào nhẹ nhàng, yên tĩnh. Nhờ đó không chỉ cánh cửa mà lò vi sóng cũng được đảm bảo tuổi thọ lâu dài hơn.

Cũng có 5 cấp độ vi sóng, nhưng lò vi sóng Bosch series 4 BFL523MS0H lại có thêm chương trình tự động với AutoPilot 7. Nhấn vào biểu tượng AutoPilot 7 trên bảng điều khiển và chọn chương trình mình muốn với núm vặn Pop-out. AutoPilot 7 sẽ đem đến cho người dùng 7 chương trình khác nhau. Bao gồm 4 chương trình giã đông và 3 chương trình nấu.

Và thêm một điểm không thể không nhắc đến ở sản phẩm là chế độ làm sạch thủy phân. Bạn chỉ cần đặt một cốc nước vào lò vi sóng với một giọt xà phòng rửa bát và thêm một thìa nhỏ bật 600W trong vòng 3 phút. Sau đó bạn chỉ cần dùng khăn khô lau sạch bề mặt khoang lò.

Lò vi sóng 25 lít Bosch BFL553MB0B series 4

Giá tham khảo: 8.850.000

Với chi phí khoảng 10 triệu đồng bạn sẽ sở hữu được những mẫu lò vi sóng Bosch nào?

Sản phẩm cuối cùng trong bài viết này các bạn có thể tham khảo là lò vi sóng Bosch 25 lít BFL553MB0B. Về thiết kế cũng như tính năng công nghệ thì sản phẩm gần như giống lò vi sóng BFL523MS0H. Khoang lò cũng được chế tác từ thép tráng men bền tốt, có khả năng chịu nhiệt cao và dễ dàng lau chùi vệ sinh máy. Mặt trước của lò là tấm kính cao cấp đen sang trọng. Có khả năng chịu được nhiệt độ cao, không lo nứt vỡ và chống tia ảnh hưởng ra ngoài môi trường. Đặc biệt bên trong khoang lò còn được trạng bị đèn LED chiếu sáng giúp người dùng dễ dàng quan sát bên trong khi đưa thức ăn vào trong điều kiện thiếu sáng. Về công suất cũng bao gồm 5 cấp độ vi sóng, chế độ autopilot 7, vệ sinh lò bằng phương pháp thủy phân vô cùng tiện lợi.

Tuy nhiên một điểm khác biệt nằm ở dung tích sử dụng. Sản phẩm có dung tích 25 lít, có thể đáp ứng nhu cầu của gia đình có từ 4-5 thành viên.

Một số lưu ý khi sử dụng lò vi sóng Bosch

Với chi phí khoảng 10 triệu đồng bạn sẽ sở hữu được những mẫu lò vi sóng Bosch nào?

Để sửu dụng lò vi sóng giá rẻ Bosch một cách an toàn và hiệu quả thì không thể không lưu ý tới một số vấn đề sau:

  • Không sử dụng đồ bằng nhựa hay kim loại trong lò vi sóng
  • Thịt cá đã rã đông bằng lò vi sóng thì không đưa lại vào tủ lạnh
  • Không làm sạch lò vi sóng khi thiết bị còn nóng
  • Không sử dụng miếng rửa bát bằng kim loại hoặc các dụng cụ chà sát kính để làm sạch. Vì vết xước ở kính có thể trở thành vết nứt khi gặp nhiệt độ cao.
  • Không sử dụng các chất tẩy rửa có độ ăn mòn cao hoặc dùng vòi xịt để xịt trực tiếp.

Sở hữu một chiếc lò vi sóng Bosch giá rẻ dưới 10 triệu đồng vừa mang lại tiện ích và hiệu suất nấu nướng tốt, vừa đáp ứng nhu cầu sử dụng thươngng hiệu hàng đầu với giá phải chăng. Các mẫu lò vi sóng giá rẻ Bosch kể trên là sự lựa chọn hoàn hảo cho mọi gia đình muốn trang bị thêm một thiết bị tiện ích và hiện đại.

Xem chi tiết sản phẩm

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook