0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Máy giặt Electrolux inverter EWF9042Q7WB 9kg: Sự lựa chọn hàng đầu trong tầm giá 10 triệu

Ngày Đăng: 16:16 06/05/2024
Tác giả: Hoàn
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Máy giặt Electrolux inverter EWF9042Q7WB 9kg là một sản phẩm hàng đầu trong tầm giá 10 triệu đồng. Với thiết kế hiện đại, tính năng thông minh và hiệu quả giặt sạch vượt trội, Electrolux EWF9042Q7WB xứng đáng là sự lựa chọn hàng đầu cho các gia đình.

Máy giặt Electrolux inverter EWF9042Q7WB thiết kế hiện đại, tinh tế

Máy giặt Electrolux EWF9042Q7WB sở hữu thiết kế hiện đại với tông màu trắng trang nhã. Mang đậm phong cách đẳng cấp Châu Âu, tôn lên vẻ đẹp sang tọng, dễ dàng kết hợp với mọi phong cách nội thất.

máy giặt Electrolux inverter EWF9042Q7WB 9kg

Bảng điều khiển thông minh với màn hình hiển thị rõ ràng và nút xoay trực quan giúp người dùng dễ dàng sử dụng. Đi cùng với đó là chức năng được chú thích song ngữ giúp bạn làm quen và điều chỉnh máy theo mong muốn.

Sản phẩm có vỏ máy làm từ kim loại sơn tĩnh điện bền bỉ, hạn chế trầy xước trong quá trình sử dụng. Nắp máy làm từ chất liệu kính chịu lực có độ bền cao, cách nhiệt tốt, quan sát chuyển động giặt bên trong dễ dàng.

Lồng giặt của máy làm từ thép không gỉ giúp hạn chế gỉ sét và vi khuẩn sinh sôi. Lồng giặt thiết kế đặc biệt giúp bảo vệ sợi vải, giảm hư hại quần áo.

Với khối lượng giặt lên đến 9kg, Electrolux EWF9042Q7WB đáp ứng tốt nhu cầu giặt giũ của gia đình có 4 – 6 người. Quần áo sẽ được giặt sạch chỉ trong một lần, tiết kiệm thời gian giặt.

Công nghệ giặt hiện đại, hiệu quả trên máy giặt Electrolux inverter EWF9042Q7WB

Chiếc máy giặt Electrolux cửa trước EWF9042Q7WB được tích hợp nhiều công nghệ giặt hiện đại, mang đến hiệu quả giặt sạch vượt trội.

máy giặt Electrolux EWF9042Q7WB

UltraMix: Công nghệ này giúp hòa tan hoàn toàn chất giặt và xả trước khi đưa vào lồng giặt. Công nghệ này sẽ đảm bảo giặt sạch sâu, không để lại cặn hóa chất trên quần áo. Hơn nữa, công nghệ này còn sử dụng nước lạnh để giặt nên sẽ giúp bảo vệ màu vải sáng mới sau nhiều lần giặt.

HygiencCare: Công nghệ này sinh ra hơi nước có nhiệt độ cao. Hơi nước sẽ nhanh chóng thẩm thấu sâu vào bên trong từng sợi vải. Công nghệ giặt hơi nước diệt đến 99,9% vi khuẩn và chất gây dị ứng. Bảo vệ sức khỏe và làn da nhạy cảm của các thành viên trong gia đình bạn. Hơn thế, hơi nước còn giúp giảm nhăn, làm mềm vải, hạn chế phai màu, tiết kiệm thời gian là ủi quần áo tốt hơn.

Sensor Wash: Công nghệ Sensor Wash dùng cảm biến thông minh. Với công dụng nhận biết mức độ bẩn và lượng dư cặn chất giặt tẩy bám trên quần áo. Sau đó công nghệ này sẽ điều chỉnh thời gian và số lần xả của chu trình giặt phù hợp. Sensor Wash sẽ giúp giặt sạch vết bẩn, giảm đến 80% cặn chất giặt tẩy. Mang đến những chiếc quần áo sạch sẽ, tinh tươm.

Máy giặt Electrolux inverter EWF9042Q7WB tiết kiệm điện năng

Chiếc máy giặt Electrolux cửa ngang EWF9042Q7WB sở hữu công nghệ inverter hiện đại. Mang đến hiệu quả tiết kiệm điện năng hơn so với các dòng sản phẩm không có công nghệ này.

Công nghệ EcoInverter sẽ điều chỉnh số lượng vòng quay của động cơ để đưa lồng giặt vào các hoạt động phù hợp. Nên sẽ giúp cho việc giặt quần áo được nâng cao hiệu quả hơn, máy vận hành êm ái, sử dụng điện năng hợp lý. Bạn sẽ không phải lo lắng về hóa đơn diện hàng tháng khi sử dụng.

máy giặt Electrolux inverter EWF9042Q7WB

Nhiều tính năng thông minh, tiện lợi trên máy giặt Electrolux EWF9042Q7WB

Ngoài hiệu quả tiết kiệm điện, Electrolux 9kg EWF9042Q7WB còn được tích hợp nhiều tính năng thông minh, tiện lợi:

Giặt nhanh 15 phút: Chương trình giặt nhanh giúp tiết kiệm thời gian giặt cho những nhu cầu giặt nhanh, ít đồ. Tính năng này sẽ giúp tiết kiệm điện năng và thời gian giặt đáng kể.

Thêm quần áo trong khi giặt: được Electrolux thiết kế giúp người dùng có thể cho thêm quần áo vào lồng giặt trong khoảng thời gian 10-15 phút từ khi chu trình giặt bắt đầu. Tính năng này rất tiện lợi và tiết kiệm thời gian vì không cần phải giặt thêm lần nữa.

Điều khiển từ xa: Bạn có thể kết nối Wifi để điều khiển bằng điện thoại thông qua ứng dụng Electrolux Life. Ứng dụng này với nhiều chương trình giặt làm sạch tới 48 loại vải và 40 loại vết bẩn thường gặp. Công việc giặt giũ của gia đình bạn trở nên đơn giản và thông minh.

 máy giặt Electrolux EWF9042Q7WB 9kg

Khóa trẻ em: Tính năng này giúp người lớn an tâm hơn khi nhà có trẻ nhỏ. Tính năng này sẽ khóa cửa và bảng điều khiển để tránh trẻ nghịch phá khi máy đang hoạt động.

Giá cả phải chăng, bảo hành lâu dài

Với mức giá chỉ 10.450.000 triệu đồng, máy giặt Electrolux inverter EWF9042Q7WB là một lựa chọn hợp lý cho các gia đình tìm kiếm một chiếc máy giặt hiện đại. Hơn nữa, sản phẩm còn được bảo hành chính hãng lên đến 2 năm, đảm bảo sự an tâm cho người dùng.

Kết luận

Máy giặt Electrolux inverter EWF9042Q7WB 9kg là một lựa chọn tuyệt vời trong tầm giá 10 triệu đồng. Với thiết kế hiện đại, tính năng thông minh và hiệu quả giặt sạch vượt trội, Electrolux EWF9042Q7WB xứng đáng là sự lựa chọn hàng đầu cho các gia đình mong muốn sở hữu một chiếc máy giặt chất lượng, bền bỉ.

Xem chi tiết sản phẩm

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook