0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Lý do vì sao bạn nên mua máy giặt LG cửa trên cho gia đình?

Ngày Đăng: 11:03 28/11/2022
Tác giả: Hoàn
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Máy giặt LG cửa trên được đông đảo người tiêu dùng tin dùng bởi thiết kế sang trọng và những công nghệ giặt hiện đại bậc nhất. Hãy cùng Điện máy Thiên Phú khám phá những lý do nên mua máy giặt lồng đứng LG cho gia đình ở dưới đây nhé.

1. Thiết kế đơn giản, hiện đại, độc đáo

Được thiết kế theo kiểu sáng lồng đứng quen thuộc, tông màu trung tính ở các sản phẩm như trắng, xám, hay đen sang trọng giúp tôn lên vẻ đẹp thẩm mỹ , hiện đại cho không gian đặt máy.

máy giặt LG

Hơn nữa, khi ngôi nhà của bạn theo đuổi phong cách kiến trúc hiện đại thì thiết kế của máy giặt LG cửa trên cũng góp phần tăng sự nổi bật, hoàn hảo cho ngôi nhà bạn.

Sản phẩm có thiết kế vô cùng nhỏ gọn, nắp máy phía trên giúp tiết kiệm nhiều diện tích tối đa. Thêm nữa, máy giặt lồng đứng LG có bảng điều khiển đơn giản và các nút bấm tiện lợi giúp bạn dễ dàng sử dụng, kể cả người lớn tuổi.

2. Sở hữu công nghệ Smart Inverter tiết kiệm điện

LG phát triển cho dòng máy giặt cửa trên của mình công nghệ Smart Inverter tiên tiến. Công nghệ này với tốc độ vòng quay của động cơ có thể được điều chỉnh để giúp tiết kiệm năng lượng và đảm bảo hoạt động tốt, bền bỉ.

máy giặt LG cửa trên

Hơn thế, công nghệ này còn tiết kiệm năng lượng vô cùng tuyệt vời, cho hiệu suất tiết kiệm năng lượng đạt 36%. Do đó, khi sử dụng bạn sẽ không phải lo lắng về hóa đơn điện hàng tháng nữa.

3. Lồng giặt TurboDrum giặt sạch và giảm xoắn rối

Một trong những điểm cải tiến đột phá mới của LG đó là tích hợp công nghệ Turbo Drum hiện đại. Có thể giảm thiểu tình trạng quần áo bị xoắn rối và giặt sạch quần áo tốt hơn.

Lợi ích mà công nghệ TurboDrum đem lại:

  • Giặt sạch: Với cơ chế lồng giặt và mâm giặt xoay ngược chiều nhau. Điều này sẽ giúp nhào trộn quần áo kỹ hơn, cho đồ giặt được giặt sạch và hiệu quả hơn.
  • Giảm nhăn và xoắn rối quần áo khi giặt: Nhờ cơ chế xoay ngược chiều của lồng giặt và mâm giặt máy sẽ loại bỏ hoàn toàn tình trạng bị rối và nhăn nhúm quần áo. Với công nghệ này, quần áo được giặt sạch sẽ, thẳng nếp và mềm mại như mới mà bạn không phải tốn nhiều thời gian là ủi quần áo sau khi giặt.
lồng giặt Turbo Drum

4. Động cơ truyền động trực tiếp vận hành ổn định, êm ái

Dòng máy giặt cửa trên LG trang bị động cơ truyền động trực tiếp Inverter được gắn trực tiếp vào lồng giặt, không sử dụng dây Curoa và chổi than

Với việc tối giản các chi tiết này sẽ làm giảm tiêu hao năng lượng, tiết kiệm năng lượng, nâng cao hiệu suất giặt giũ. Đặc biệt, động cơ này còn tăng độ bền và giảm độ rung ồn mà vẫn cho hiệu quả giặt sạch tối đa.

Không chỉ thế, động cơ truyền động trực tiếp của máy giặt LG inverter còn có tốc độ vòng quay cao hơn. Góp phần hạn chế đáng kể thời gian phơi quần áo, kéo dài tuổi thọ máy và tiết kiệm chi phí sửa chữa.

5. Công nghệ 6 Motion DD giặt sạch, bảo vệ sợi vải tốt hơn

giặt 6 Motion

Công nghệ 6 Motion DD tích hợp trên máy giặt LG lồng đứng mô phỏng như các bước giặt tay của con người. Với công nghệ này, quần áo được làm sạch một cách ấn tượng, chăm sóc và bảo vệ các sợi vải.

Giặt 6 Motion giúp loại bỏ hiệu quả bụi bẩn mà còn bảo vệ các loại vải và quần áo sử dụng bền lâu hơn, không bị mất nếp, không bị giãn, sờn rách sau nhiều lần giặt .

6 chuyển động gồm Đập, nén, nhào trộn, quay, đảo, chà xát cực hiệu quả.

Người dùng chỉ cần chọn chương trình giặt và chọn công nghệ 6 chuyển động kết hợp cùng với động cơ truyền động trực tiếp. Theo đó điều khiển lồng giặt theo nhiều hướng để đảm bảo hiệu suất giặt siêu sạch nhưng vẫn đảm bảo đồ giặt của bạn được chăm sóc hoàn hảo.

6. Tính năng chẩn đoán lỗi thông minh qua điện thoại

Những model máy giặt LG cửa trên mới nhất được tích hợp tính năng tự chẩn đoán thông minh Smart Diagnosis,. Cho phép người dùng dễ dàng xác định các lỗi nhỏ đơn giản.

Nếu gặp sự cố trong quá trình sử dụng và chưa liên hệ đến nhân viên kỹ thuật thì chỉ cần để điện thoại đến gần máy giặt. Theo đó, thiết bị sẽ tự động chẩn đoán, phân tích kết quả của sự cố và gửi ngay đến ứng dụng trên điện thoại.

Tính năng chẩn đoán lỗi thông minh qua điện thoại

Với khả năng chẩn đoán thông minh, khách hàng sẽ không phải tốn thời gian và tiền bạc sửa chữa máy giặt nữa.

Một số dòng máy giặt lồng đứng của LG được tích hợp tính năng SmartThinQ. Với SmartThinQ ™, bạn có thể vận hành và giám sát máy giặt mọi lúc, mọi nơi, theo dõi mức tiêu thụ năng lượng và thêm các chu trình giặt hoàn chỉnh qua ứng dụng này.

Trên đây là 6 lý do vì sao bạn nên mua 1 chiếc máy giặt LG cửa trên mà Điện máy Thiên Phú muốn chia sẻ đến bạn. Hy vọng với thông tin trên, bạn có thể dễ dàng chọn mua cho gia đình mình một chiếc máy giặt ưng ý và phù hợp.

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook