0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Lý do nên lựa chọn máy rửa bát Bosch cho gia đình?

Ngày Đăng: 14:49 07/01/2021
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Bosch là nhà cung cấp công nghệ và dịch vụ nổi tiếng về ngành thiết bị nhà bếp. Trong đó máy rửa bát Bosch là sản phẩm được đánh giá cao về khả năng hoạt động, cùng với nhiều ưu điểm vượt trội. Tuy nhiên, để hiểu rõ hơn về dòng máy rửa bát. Hãy xem qua những lý do nên lựa chọn máy rửa bát âm Bosch dưới đây nhé.

1. Xuất xứ Đức, thiết kế sang trọng

Lý do nên lựa chọn máy rửa bát Bosch cho gia đình?

Bosch là thương hiệu có xuất sứ từ Đức, với bề dày hơn 50 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực sản xuất thiết bị nhà bếp chuyên nghiệp và đặc biệt là máy rửa bát. Vì thế máy rửa bát Bocsh luôn được đảm bảo về chất lượng cũng như hiệu suất hoạt động.

Không những thế máy rửa bát Bosch còn có thiết kế nhỏ gọn, cùng với trọng lượng của các model máy rửa bát chỉ giao động từ 35 – 50kg, giúp dễ dàng thiết kế âm tủ, nhằm giúp căn bếp thêm phần sang trọng mà vẫn vô cùng gọn gàng, tiện dụng. Bên cạnh đó, máy rửa bát Bosch giá rẻ còn được làm bằng Inox cao cấp 100% nhằm bảo vệ máy khỏi các tác nhân gây hại bên ngoài, ngoài ra lõi mô tơ còn được làm bằng đồng nguyên chất 100%, giúp máy sử dụng lâu dài theo thời gian.

2. Máy rửa bát Bosch được trang bị nhiều công nghệ rửa hiện đại

– Chức năng VarioSpeed giúp bạn tiết kiệm tới 66% thời gian rửa mà vẫn đảm bảo độ sạch hòan hảo cho bát dĩa.

Lý do nên lựa chọn máy rửa bát Bosch cho gia đình?

-Hệ thống giỏ Vario Flex của máy rửa chén bosch giá rẻ được thiết kế linh hoạt, khoa học, điều chỉnh dễ dàng, tiện lợi cho quá trình xếp bát đĩa

-Thân máy có hệ thống cách âm, lọc tiếng ồn siêu hiệu quả giúp thiết bị luôn hoat động êm ái với độ ồn chỉ từ 44 – 48dB.

– Bảng điều khiển của máy rửa bát Bosch được sắp xếp khoa học. Đó là sự kết hợp giữa phím bấm điện tử, đèn thông báo và màn hình kĩ thuật số hiển thị thời gian rửa còn lại.

– Thời gian trì hoãn của máy lên đến 24h, rất tiện lợi cho người sử dụngMáy được trang bị hệ thống cảm biến AquaSensor, tự điều chỉnh tự động lượng nước và nhiệt độ rửa dựa vào đổ bẩn của bát đĩa.

– Thiết bị sở hữu hệ thống nước hoạt động thủy lực. Với tính năng này, nước của máy rửa bát âm bosch sẽ hoạt động dưới dạng tia phun tạo áp lực mạnh khi rửa làm bát đĩa rửa sạch sáng bóng.

– Bên cạnh đó Bosch SMS46MI05E còn có hệ thống AquaStop, tự động ngắt nguồn nước khi có rò rỉ ngăn chặn những tổn hại không đáng có.

3. Hiệu suất hoạt động tốt, tiết kiệm điện nướng tới 30%

Lý do nên lựa chọn máy rửa bát Bosch cho gia đình?

Máy rửa bát của Bosch trải qua nhiều khâu kiểm tra chất lượng nghiêm ngặt trước khi rời khỏi nhà máy. Bên cạnh đó, máy rửa bát Bosch còn được trang bị công nghệ ECO giúp tiết kiệm điện nước một cách hiệu quả.

Chế độ ECO tiết kiệm nhất cho người dùng tới 30%, thêm vào đó, các dụng cụ, bát đĩa của bạn được rửa lâu hơn, sạch hơn nhờ áp lực nước chủ yếu, có nghĩa là máy rửa bát của bạn không cần nhiều năng lượng để làm sạch chúng như các chương trình khác. Đó là cách Bosch tiết kiệm năng lượng và giảm tiêu thụ nước.

4. Máy rửa bát Bosch giá thành phải chăng

Bosch tuy là thương hiệu đến từ Đức, nhưng các mẫu máy rửa bát để bàn bosch, lại có giá thành phải chăng giao động chỉ từ 10 – 20 triệu VNĐ, nó phù hợp với kinh tế hiện tại của nhiều gia đình tại Việt Nam. Có thể lấy Ví dụ như: model máy rửa bát Bosch SMS25EI00G được bán với giá chỉ 12.350.000 ₫, model Bosch SMS46GW01P giá thành 10.950.000 ₫, model Bosch SMS46GI01P, giá bán chỉ 11.500.000 ₫.

Bên cạnh đó bạn cũng có thể liên hệ hotline 0918.969.699 để được các chuyên viên tại Điện máy Thiên Phú tư vấn và hỗ trợ thêm về các sản phẩm máy rửa bát, đến từ thương hiệu Bosch. Hi vọng với những lý do trên sẽ giúp bạn có cái nhìn tổng quan hơn về thương hiệu Bosch.

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook