0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Lý do khiến người dùng nên mua bếp từ Canzy chính hãng trước khi lựa chọn cho gia đình

Ngày Đăng: 15:47 22/11/2022
Tác giả: Lan Anh
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Bếp từ Canzy chính hãng với thiết kế kiểu dáng nhỏ gọn, sang trọng; với nhiều tính năng công nghệ hiện đại. Nhiều người dùng đắn đo có nên mua dòng bếp từ này không, hãy tham khảo ngay bài viết này để có câu trả lời nhé!

1.Nguồn gốc xuất xứ của bếp từ Canzy

Lý do khiến người dùng nên mua bếp từ Canzy chính hãng trước khi lựa chọn cho gia đình

Bếp từ Canzy là một thương hiệu nhà bếp đến từ Italya; có nhiều dòng phân khúc bếp từ giá rẻ bình dân cho đến các dòng nhập nguyên chiếc cao cấp để cho mọi khách hàng đều có thể sở hữu.

Tuy thương hiệu này chưa có lịch sử hình thành và phát triển lâu dài như các thương hiệu nhà bếp khác; nhưng bếp điện từ Canzy chính hãng này được sản xuất trên dây truyền công nghệ hiện đại nên đã thu hút người dùng lựa chọn nhiều.

Bếp điện từ Canzy có nhiều nguồn gốc xuất xứ khác nhau tùy theo phân khúc thị trường. Từ các bếp giá rẻ tới dòng cao cấp sẽ có nguồn gốc khác nhau như Đức, Tây Ban Nha, Italy, Việt Nam, Malaysia, Thái Lan…

2.Đa dạng nhiều phân phúc và giá thành khác nhau.

Lý do khiến người dùng nên mua bếp từ Canzy chính hãng trước khi lựa chọn cho gia đình
Bếp điện từ đơn Canzy CZ 188

Bếp điện từ Canzy giá rẻ có nhiều phân khúc khác nhau; người dùng có thể dễ dàng tìm mua và lựa hcojn cho mình một chiếc bếp từ ưng ý nhất.

  • Tài chính dưới 4 triệu: Bạn có thể sở hữu cho mình chiếc bếp từ đơn thích hợp với quán lẩu, sinh viên hay công nhân.
  • Tài chính từ 4 đến 15 triệu: Người dùng có thể sở hữu cho gia đình mình chiếc bếp điện từ đôi với nhiều tính năng hiện đại và cao cấp.
  • Từ 12 đến 20 triệu: Là một chiếc bếp điện từ Canzy 3 vùng nấu trở lên, có thiết kế với nhiều chất liệu cao cấp và thích hợp cho những gai đình có đông thành viên.

3.Công nghệ nấu hiện đại

Điểm nổi bật đầu tiên trên chiếc bếp từ Canzy chính hãng là chức năng nấu nhanh Booster. Đây là một trong những sự đột phá vượt bậc về thời gian nấu nhanh lên tới 20 phút và mức công suất nhiệt max là 2400W; người dùng sẽ nhanh chóng hoàn thành bữa cơm ấm áp cho cả gia đình.

Lý do khiến người dùng nên mua bếp từ Canzy chính hãng trước khi lựa chọn cho gia đình

Thêm vào đó, chức năng hẹn giờ thông minh lên đến 8 tiếng; người dùng có thể dễ dàng nấu các món ăn như mong muốn chỉ cần lựa chọn thời gian nấu hợp lý.

Trên một số bếp từ Canzy cao cấp được trang bị tính năng ủ ấm ở các mức nhiệt 60 độ C giúp thức ăn luôn được giữ nóng. Do đó mỗi thành viên có thể thoải mái đợi gia đình quây quần đông đủ mà chẳng lo thức ăn bị nguội lạnh.

Đặc biệt, dòng bếp từ này còn có khóa trẻ em an toàn. Khi kích hoạt tính năng này mọi phím khác trên bảng điều khiển điều bị vô hiệu hóa. Từ đó, giúp bảo vệ an toàn cho mọi thành viên trong gia đình nhất là trẻ nhỏ.

Trên đây, là những lý do khiến người dùng nên mua bếp từ Canzy chính hãng trước khi lựa chọn cho gia đình. Hy vọng qua bài viết trên sẽ giúp cho người dùng lựa chọn được sản phẩm ưng ý nhất!

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook