0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Lựa chọn Điều Hòa Sharp Inverter AH-X9XEW cho phòng ngủ dưới 15m2

Ngày Đăng: 02:39 20/02/2021
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

dienmaythienphu.vn bán lẻ rẻ như bán buôn

1. Thiết kế sang trọng

Máy điều hòa Sharp inverter AH-X9XEW 1 chiều 9000btu Gas R32, là dòng điều hòa cao cấp, sở hữu thiết kế vuông vắn, đơn giản kết hợp cùng tông màu trắng trang nhã, sang trọng phù hợp với mọi không gian nội thất khác nhau.

– Nhờ có thiết kế đèn báo vận hành và đèn báo giờ trên mặt điều hòa giúp bạn dễ dàng quan sát và điều chỉnh theo nhu cầu hơn.

– Với công suất sử dụng là 1 HP chiếc điều hòa Sharp Inverter này có thể đáp ứng được nhu cầu của những căn phòng nhỏ có diện tích dưới 15 m2.

2. Công nghệ J-Tech Inveter hiện đại

– Máy lạnh Sharp inverter AH-X9XEW 1 chiều 9000btu Gas R32 được trang bị công nghệ J-Tech Inverter được cải tiến từ công nghệ Inverter thông thường. Nhờ mạch điện đổi chiều, máy lạnh inverter này duy trì và điều chỉnh nhiệt độ bằng cách thay đổi các cấp độ làm lạnh khác nhau, mang đến luồng khí lạnh đầy đủ và nhanh chóng.

– Công nghệ này còn giúp loại bỏ các hoạt động dư thừa giúp tiết kiệm điện hiệu quả và giảm thiểu được một khoản chi phí tiền điện hàng tháng cho gia đình bạn.

3. Công nghệ làm lạnh nhanh Powerful Jet

Công nghệ làm lạnh nhanh Powerful Jet có khả năng giảm ngay 5 độ C trong vòng 5 phút kể từ khi khởi động máy. Công nghệ này giúp điều hòa Sharp inverter AH-X9XEW 1 chiều 9000btu có thể tạo ra lưu lượng khí lạnh và tốc độ làm lạnh nhanh hơn 28% so với các loại máy lạnh thông thường. Công nghệ này không chỉ giúp làm lạnh nhanh mà còn tiết kiệm được một khoản điện năng nhất định.

4. Chế độ thổi gió êm

– Khi nhiệt độ trong phòng đã được ổn định, đủ độ lạnh theo đúng ý người dùng thì cánh đảo gió của điều hòa Sharp giá rẻ sẽ hướng luồng gió lên trần nhà tránh luồng khí lạnh thổi trực tiếp vào một hướng nào đó mang lại hơi lạnh đồng đều, êm và cảm giác dễ chịu.

– Chế độ thổi gió dễ chịu này mang lại hơi lạnh êm ái, phù hợp cho gia đình có em bé, trẻ sơ sinh, phụ nữ mang thai, người già hay những người có cơ thể nhạy cảm với khí lạnh, giúp bạn ngủ ngon và tránh ngạt mũi, khô.

5. Lưới bụi polypropylene

Lưới bụi polypropylene trên điều hòa Sharp inverter có tác dụng lọc sạch các tác nhân gây hại cho sức khỏe như : bụi bẩn, phấn hoa, khói thuốc lá,… mang lại bầu không khí trong lành, thông thoáng cho căn phòng của bạn góp phần bảo vệ sức khỏe cho các thành viên trong gia đình bạn.

6. Chức năng hẹn giờ bật, tắt máy lạnh

– Khi mới bắt đầu vào phòng, khí lạnh lan tỏa chưa đều bạn sẽ phải cài đặt nhiệt độ thấp hoặc cao, nhưng khi điều hòa đã bật được một lúc đạt được nhiệt độ mà bạn mong muốn thì việc thức dậy để điều chỉnh nhiệt độ, tắt, mở máy điều hòa Sharp inverter AH-X9XEW do nhiệt độ quá lạnh, làm giấc ngủ của bạn bị gián đoạn. Thì bạn hãy yên tâm bởi chế độ hẹn giờ, bật tắt máy lạnh đã được trang bị trên chiếc điều hòa Sharp inverter này.

– Trong trường hợp điều hòa Sharp inverter đang hoạt động mà mất điện, máy sẽ tự động ghi nhớ các cài đặt hiện tại như nhiệt độ, hướng gió,… và khi có điện lại, máy sẽ tự thiết lập lại các thông số đã ghi nhớ trước đó mà không cần người dùng phải cài đặt lại.

Trên đây là các ưu điểm Máy điều hòa Sharp inverter AH-X9XEW 1 chiều 9000btu Gas R32, sản phẩm này đã được nhiều khách hàng sử dụng và đánh giá cao về chất lượng. Hy vọng rằng, những gợi ý của Điện Máy Thiên Phú sẽ giúp bạn tìm được một sản phẩm tốt nhất.

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook