0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Lợi ích tuyệt vời mà máy rửa bát Bosch SMS25CI05E đem lại?

Ngày Đăng: 16:07 05/01/2021
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Máy rửa bát Bosch SMS25CI05E ngoài khả năng tiết kiệm điện, nó còn mang đến nhiều ưu điểm vô cùng tuyệt vời dành tặng người nội trợ trong gia đình, cùng khả năng vận hành êm ái không phát ra tiếng ồn, rửa sạch sẽ mà lại vô cùng tiết kiệm nước. Cùng điện máy thiên phú tìm hiểu về chiếc máy rửa bát Bosch SMS25CI05E này, xem sản phẩm có gì đặc biệt không nhé?

Với những người nội trợ đã dùng qua các dòng sản phẩm máy rửa bát của Bosch thì chắc chắc đã phần nào nhận biết được một số công dụng đặc biệt của máy. Ngoài khả năng rửa nhanh chóng, thì máy rửa bát Bosch SMS25CI05E giúp bạn tiết kiệm điện năng và nước một cách đáng kể. Bên cạnh đó thì chiếc máy rửa bát âm Bosch này còn được tích hợp mốt số tính năng quan trọng khác giúp bạn tối ưu hoá công việc của gia đình.

Hoạt động êm ái không gây tiếng ồn, tiết kiệm điện nước

Lợi ích tuyệt vời mà máy rửa bát Bosch SMS25CI05E đem lại?

Đây là một trong những ưu điểm được người dùng đánh giá rất cao về chiếc Máy Rửa Bát Bosch SMS25CI05E giá rẻ so với các dòng máy rửa bát giá rẻ. Máy rửa bát để bàn Bosch SMS25CI05E được trang bị động cơ không chổi than hoạt động dựa vào từ trường vĩnh cửu, không sử dụng chổi than giúp máy vận hành êm ái, hạn chế tiếng ồn, điện năng tiêu thụ cho mỗi lần rửa ít hơn, tay phun nước đồng đều, chính xác.

Hơn thế nữa, nhờ sử dụng động cơ không chổi than, giảm ma sát, máy rửa bát Bosch SMS25CI05E vận hành vô cùng êm ái với độ ồn cực thấp 41 dB không gây ồn ào, ảnh hưởng đến sinh hoạt của gia đình. Với những căn hộ chung cư thiết kế bếp liền với phòng khách thì đây sẽ là ưu điểm rất tuyệt vời khi bạn vẫn có thể thư giãn, xem những bộ phim, bản nhạc yêu thích sau bữa ăn mà không bị làm phiền bởi tiếng ồn.

Khoang máy rộng thoải mái rửa số lượng lớn bát đĩa

Lợi ích tuyệt vời mà máy rửa bát Bosch SMS25CI05E đem lại?

Máy rửa bát Bosch SMS25CI05E được trang bị hệ thống rổ Variodrawer Pro và VarioFlex Pro có thể điều chỉnh chiều cao, các giá đỡ bên trong rổ được nâng gập dễ dàng thuận tiện cho việc sắp sếp chén bát và các vật dụng cần vệ sinh có kích thước lớn. Khoang máy rộng rãi cho phép rửa đến 13 bộ bát đĩa châu Âu tương đương khoảng 3 bữa ăn của gia đình Việt 4 người giúp bạn thoải mái rảnh tay nghỉ ngơi, ngay cả khi nhà có tiệc liên hoan mà không phải chia làm quá nhiều lần rửa.

Tích hợp nhiều chức năng rửa cho hiệu quả vượt trội

Lợi ích tuyệt vời mà máy rửa bát Bosch SMS25CI05E đem lại?

Máy rửa chén của bosch có khả năng làm sạch tốt, tuổi thọ cao, tiết kiệm điện và hoạt động êm ái nhờ vào động cơ EcoSilence Drive – hoạt động trên cơ chế từ trường của nam châm vĩnh cửu, chứ không dùng chổi than truyền điện (bàn chải) thông thường.

Công nghệ ActiveWater giúp máy rửa chén Bosch làm nóng nước nhanh hơn, áp lực nước mạnh hơn, giúp chén đĩa luôn sạch bóng vết dầu ăn. Ngoài ra, với công nghệ VarioSpeed & Vario Speed Plus còn giúp bạn tiết kiệm đến nửa thời gian nhưng vẫn đảm bảo hiệu quả tẩy rửa và làm khô tối ưu những đồ dùng nhà bếp.

Tính năng Aquastop thông minh ngăn chặn nước rò rỉ được thiết kế để phát hiện việc giảm áp lực nước trong trường hợp bị rò rỉ, bảo vệ bạn 100% các nguy cơ không an toàn do rò rỉ nước. Tính năng Aquastop hiện đại hoạt động dựa trên 1 cảm biến nước và 1 van điểu khiển tự động nên khi phát hiện có rò rỉ nước sẽ tự động ngắt.

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook