0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Lợi ích mà điều hòa Casper GH-09TL32 mang lại cho gia đình bạn

Ngày Đăng: 20:32 13/01/2022
Tác giả: Thuý
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Điều hòa Casper GH-09TL32 đang được lựa chọn nhiều nhất trên thị hiện nay. Bởi được kết hợ nhiều công nghệ hiện đại và thiết kế đẹp mắt. Mang lại cho bạn những trải nghiệm trọn vẹn hơn. Vậy hãy cùng tôi theo dõi bài viết dưới đây để tìm hiểu về dongg sản phẩm này nhé.

Mang thiết kế hiện đại sang trọng phù hợp với mọi không gian

Lợi ích mà điều hòa Casper GH-09TL32 mang lại cho gia đình bạn

Sở hữu cho mình thiết kế đẹp mắt với những đường cong tinh tế trên mặt trước của dàn lạnh. Điều hòa Casper 2 chiều GH-09TL32 với màu trắng bóng tạo nên vẻ trang nhã cho không gian của bạn. Thiết kế 2 chiều nóng và lạnh đáp ứng với người tiêu dùng vào cả hai mùa. Phù hợp với khí hậu tại miền Bắc.

Công nghệ inverter giúp bạn tiết kiệm điện năng

Hiện nay do nhu cầu sử dụng của mọi người tăng cao. Hiểu được vấn đề đó điều hòa Casper inverter GH-09TL32 trang bị công nghệ inverter. Giúp tiết kiệm điện năng tiêu thụ lên tới 70% so với các dòng phẩm khác trên thị trường. Ngoài ra, cùng với chức năng kiểm soát năng lượng chủ động giúp người dùng dễ dàng lựa chọn mức độ điện năng tiêu thụ tuỳ theo nhu cầu sử dụng.

Lợi ích mà điều hòa Casper GH-09TL32 mang lại cho gia đình bạn

Bên cạnh đo điều hòa Casper giá rẻ vận hành êm ái, tăng tuổi thọ cho máy nén, tạo cảm giác dễ chịu khi sử dụng… Mang lại cho người dùng giấc ngủ êm ái và thoải mái nhất.

Thiết kế cảm biến thân nhiệt iFeel

Chế độ tiếp theo mà bạn không thể bỏ qua được đó là cảm biến thân nhiệt iFeel. Với nguyên lý hoạt động vô cùng đơn giản. Trang bị cảm biến gắn trên điều khiển từ xa để cảm nhận nhiệt độ cơ thể của người dùng từ đó điều hòa sẽ tự động điều chỉnh tăng hoặc giảm nhiệt độ cài đặt để giúp người dùng thoải mái mà không bị hiện tượng sốc nhiệt.

Về khả năng lọc sạch không khí

Lợi ích mà điều hòa Casper GH-09TL32 mang lại cho gia đình bạn

Máy điều hòa Casper GC-09TL32 trang bị hệ thống lọc lưới lọc đa chiều Multi-filter AirFresh. Giúp bắt giữ và loại bỏ bụi bẩn, vi khuẩn và các tác nhân gây hại khác mang đến bầu không khí trong lành. Hệ thống lưới với khả năng lọc các hạt bụi siêu nhỏ 0.3 micromet thông qua 4 màng lọc chính: màng lọc Cacbon, màng lọc kháng virus, màng lọc tăng cường Vitamin C, màng lọc diệt khuẩn.

Công nghệ i-Saving được trang bị trên điều hòa Casper GH-09TL32

Cuối cùng bạn không thể bỏ qua được thiết kế công nghệ i-Saving. Cùng với khả năng điều chỉnh nhiệt độ cài đặt theo đường hình xoắn thay vì đường thẳng như truyền thống. Nhiệt độ cài đặt luôn nằm trong khoảng cơ chế i-Saving. Do vậy, máy nén không cần thay đổi hoạt động quá nhiều khi nhận lệnh thay đổi nhiệt độ 1 cách đột ngột từ người sử dụng.

Trên đây là một số công nghệ hiện đại của điều hòa Casper GH-09TL32 mang lại cho gia đình. Để mua sản phẩm chính hãng hãy liên hệ với chúng tôi Điện Máy Thiên Phú qua hotline 0918969699 để được tư vấn nhé.

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook