0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Khám phá công nghệ trên điều hòa Casper GH-09TL32

Ngày Đăng: 22:32 07/12/2021
Tác giả: Thuý
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Điều hòa Casper GH-09TL32 nhập chính hãng từ Thái Lan. Gía thành phù hợp với mọi gia đình. Sử dụng nhiều công nghệ hiện đai. Hãy cùng Điện Máy Thiên Phú khám phá về công nghệ trên điều hòa này nhé.

Thương hiệu uy tín và chất lượng, thiết kế phù hợp với mọi không gian

Khám phá công nghệ trên điều hòa Casper GH-09TL32

Điều hòa Casper 2 chiều GH-09TL32 là dòng nhập khẩu từ Thái Lan. Thuộc phân khúc điều hòa giá rẻ đa dạng về chủng loại sản phẩm mang lại cho người tiêu dùng có nhiều sự lựa chọn. Đồng thời Casper đã khẳng định được uy tín về chất lượng sản phẩm, tiên phong với nhiều công nghệ độc đáo.

Với thiết kế hiện đại sang trọng, kết hợp với tông màu trắng tôn lên vẻ đẹp cho không gian của bạn. Công suất 9000BTU là sự lựa chọn lý tưởng cho phòng có diện tích từ 10-15 m2. Đáp ứng được mọi nhu cầu sử dụng của người tiêu dùng.

Thiết kế 2 chiều nóng và lạnh tiện lợi

Không những giá thành rẻ mà điều hòa Casper chính hãng đã cho ra mắt dòng điều hòa 2 chiều giúp bạn tận hưởng & trải nghiệm cảm giác mát lạnh vào mùa hè, ấm áp vào mùa đông. Mang đến cuộc sống 4 mùa như ý.

Là một người bạn tâm giao với mọi gia đình vào mùa hè nóng và mùa đông lạnh cóng. Thì đây hoàn toàn là sự lựa chọn xứng đáng cho gia đình có người già và trẻ nhỏ.

Tính năng cảm biến thân nhiệt iFeel trên điều hòa Casper GH-09TL32

Khám phá công nghệ trên điều hòa Casper GH-09TL32

Điều khiển điều hòa Casper được gắn bộ phận cảm biến nhiệt có thể cảm nhận nhiệt độ cơ thể người sử dụng. Khi kích hoạt chức năng iFeel máy điều hòa sẽ tự động điều chỉnh tăng hoặc giảm nhiệt độ cài đặt dựa theo cơ chế cảm ứng nhiệt thông minh.

Chức năng iFeel giúp người dùng cảm giác thoải mái và không bị hiện tượng sốc nhiệt hay nói cách khác chức năng này giúp tránh việc nhiệt độ môi trường thấp hơn thân nhiệt sẽ làm người dùng dễ ốm.

Dàn nóng được thiết kế bằng đồng

Khám phá công nghệ trên điều hòa Casper GH-09TL32

Máy điều hòa Casper 9000 BTU 2 chiều GH-09TL32 dàn tản nhiệt làm bằng đồng và được mạ vàng mang lại cho người tiêu dùng những lợi ích vượt trội: Tăng hiệu năng làm lạnh và tăng tuổi thọ dàn nóng, ngăn ngừa sự bào mòn từ tác nhân bên ngoài như mưa, nước, muối… đặc biệt hiệu quả tại các khu vực duyên hải như tại Việt Nam.

Kèm với đó là chính sách bảo hành chu đáo. Khi mua máy điều hòa Casper nói chung và Casper GH09TL32 nói riêng thì Quý vị sẽ được trải nghiệm chế độ bảo hành đẳng cấp. Thời gian bảo hành toàn bộ sản phẩm 3 năm, máy nén 5 năm cùng chính sách 1 đổi 1 trong 2 năm với bất kỳ lỗi nào từ nhà sản xuất trong 2 năm đầu.

Nhìn chung với giá thành rẻ, kết hợp nhiều công nghệ hiện đại. Thì đây là dòng sản phẩm bạn nên lựa chọn cho gia đình.

Xem chi tiết sản phẩm

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook