0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Những tính năng trên điều hòa Casper 2 chiều GH-09TL32 dành cho mùa lạnh, nồm ẩm

Ngày Đăng: 17:40 19/02/2022
Tác giả: Ngọc Anh
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Không chỉ ấn tượng bởi ngoại hình đẹp cùng mức giá cực rẻ chưa đến 7 triệu , điều hòa Casper 2 chiều GH-09TL32 còn sở hữu những tính năng dành cho mùa lạnh, nồm ẩm. Nếu bạn đang sống ở miền Bắc trong những ngày này, chắc chắn đây là những tính năng bạn không thể bỏ qua.

1. Chế độ sưởi ấm – Ấm áp, an toàn cho người lớn tuổi và trẻ nhỏ

Mùa lạnh các gia đình thường chọn cho mình những thiết bị sưởi như đèn sưởi, quạt sưởi, máy sưởi chuyên dụng và điều hòa 2 chiều.

Những tính năng trên chiếc điều hòa Casper 2 chiều GH-09TL32 thích hợp sử dụng cho mùa lạnh, nồm ẩm

Điều hòa 2 chiều đang là thiết bị được nhiều gia đình ưa chuộng bởi sự tiện nghi và an toàn mà thiết bị này mang lại. Với chế độ sưởi của điều hòa Casper 2 chiều GH-09TL32 bạn sẽ cảm nhận được bầu không khí ấm áp đúng với những gì mà bạn muốn nhờ khả năng tùy chỉnh nhiệt độ chính xác đến 1 độ C.

Bên cạnh đó là khả năng làm ấm toàn cục thay vì cục bộ như máy sưởi khác; cùng với khả năng duy trì nhiệt độ ổn định của công nghệ i-Saving tích hợp riêng cho dòng điều hòa Casper inverter sẽ làm cho bạn cảm thấy thoải mái hơn.

Vị trí trên cao sẽ tránh các tiếp xúc gần gây ra sự cố không đáng có như bỏng, nóng khó chịu. Vì vậy thiết bị này rất an toàn với gia đình có người lớn tuổi và trẻ nhỏ.

2. Chế độ khử ẩm – Giúp nhà luôn khô ráo, sạch sẽ mùa nồm

Mùa mưa nồm của miền Bắc làm cho ngôi nhà của bạn luôn ẩm ướt, làm thế nào để khô ráo, sạch sẽ? Thật đơn giản với chế độ khử ẩm của điều hòa Casper GH-09TL32.

Những tính năng trên chiếc điều hòa Casper 2 chiều GH-09TL32 thích hợp sử dụng cho mùa lạnh, nồm ẩm

Chỉ cần chọn chế độ hoạt động là chế độ khử ẩm, điều hòa Casper 9000 này sẽ làm nhiệm vụ của một máy hút ẩm trong không khí, đưa hơi ẩm ra ngoài giúp cho căn phòng của bạn khô thoáng, sạch sẽ.

Vậy nên chỉ cần biết sử dụng điều hòa đúng cách bạn có thể tiết kiệm khá nhiều chi phí mua sắm các thiết bị chuyên dụng cho gia đình mình.

3. Chế độ tiết kiệm điện Eco – Tiết kiệm tiền điện hiệu quả

Sử dụng điều hòa vào mùa lạnh với chế độ sưởi sẽ tốn khá nhiều điện. Vậy nên bạn đừng bỏ qua chế độ Eco trên chiếc điều hòa Casper 2 chiều này nhé. Chế độ này sẽ giúp giảm hao phí điện nhưng vẫn đảm bảo sự thoải mái cho gia đình bạn.

Những tính năng trên chiếc điều hòa Casper 2 chiều GH-09TL32 thích hợp sử dụng cho mùa lạnh, nồm ẩm

Bên cạnh đó điều hòa Casper inverter này cũng có nhiều tính năng hữu ích khác mà bạn nên trải nghiệm như chế độ i-feel, chức năng tự làm sạch và sấy khô dàn lạnh i-Clean,… để phát huy tối đa sự tiện nghi của chiếc điều hòa này và giúp máy có độ bền cao hơn.

Hy vọng những thông tin mà bài viết mang lại sẽ hữu ích cho bạn. Để biết thêm thông tin chi tiết và mua điều hòa chính hãng với giá tốt nhất, bạn có thể tham khảo sản phẩm tại dienmaythienphu.vn hoặc liên hệ hotline 0918969699 để được hỗ trợ tư vấn miễn phí 24/7 nhé.

Xem chi tiết sản phẩm

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook