0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Ưu điểm điều hòa Casper GH-09TL32 mang lại cho gia đình

Ngày Đăng: 20:34 25/01/2022
Tác giả: Thuý
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Điều hòa Casper GH-09TL32 là dòng sản phẩm phù hợp với những gia đình có phòng diện tích lớn. Kết hợp nhiều công nghệ hiện đại không làm bạn thất vọng. Vậy cùng Thiên Phú tìm hiểu thêm về dòng sản phẩm này nhé.

Mang thiết kế hiện đại phù hợp với mọi không gian

Sở hữu cho mình thiết kế đẹp mắt sang trọng lịch lãm phù hợp với mọi không gian. Điều hòa Casper giá rẻ với công suất 9000btu là sự lựa chọn phù hợp cho những phòng có diện tích dưới 15m2. Đáp ứng được nhu cầu sử dụng của người dùng.

Ưu điểm điều hòa Casper GH-09TL32 mang lại cho gia đình

Bên cạnh đó là thiết kế 2 chiều nóng và lạnh phù hợp với khí hậu miền Bắc. Với màn hiện thị nhiệt độ. Giúp bạn dễ dàng điều chỉnh nhiệt độ vào ban đêm.

Sở hữu nhiều công nghệ hiện đại không làm bạn thất vọng

Trang bị công nghệ inverter tiết kiệm điện năng

Ưu điểm điều hòa Casper GH-09TL32 mang lại cho gia đình

Do nhu cầu sử dụng ngày càng tăng cao dẫn tới việc tiêu tốn điện năng tiêu thụ. Hiểu được vấn đề đó điều hòa Casper giá rẻ đã trang bị cho mình công nghệ inverter này. Giúp người tiêu dùng tiết kiệm lên tới 70% điện năng tiêu thụ so với các dòng máy lạnh thông thường trên thị trường.

Ngoài ra, nhờ vào công nghệ này giúp máy lạnh hoạt động êm ái bền bỉ kéo dài tuổi thọ cho máy.

Điều hòa Casper GH-09TL32 với tấm lọc đa năng 3 trong 1

Tiếp tới bạn cần quan tâm tới là tấm lọc đa năng 3 trong 1 được trang bị trên điều hòa Casper 2 chiều. Màng lọc này có khả năng loại bỏ tới 99.99% vi khuẩn gây hại và các tác nhân gây dị ứng cho người dùng. Mang lại cho bạn bầu không gian trong lành và tốt cho sức khỏe nhất.

Bên cạnh đó là cơ chế tự làm sạch thông minh. Khi khởi động chức năng i-Clean, máy điều hòa Casper 2 chiều GH-09TL32sẽ tự động làm lạnh và đóng băng bề mặt dàn lạnh. Sau đó, máy kích hoạt làm nóng, làm tan băng. Giúp loại bỏ bụi bẩn bề mặt dàn đồng thời tăng tuổi thọ của dàn và hiệu quả làm lạnh của máy. Ngoài ra còn giúp bạn tiết kiệm được thời gian và chi cho người người.

Dàn tản nhiệt mạ vàng

Ưu điểm điều hòa Casper mang lại cho gia đình

Cuối cùng điều hòa Casper GH-09TL32 với dàn tản nhiệt bằng đồng nguyên chất, cánh tản nhiệt được mạ vàng. Mang đến cho máy hiệu suất làm lạnh, tăng tuổi thọ cho dàn nóng, ngăn chặn sự sinh sôi các vi khuẩn nấm mốc và những tác nhân gây có hại ăn mòn.

Hy vọng các thông tin trên đây sẽ giúp bạn hiểu rxo hơn về dòng sản phẩm điều hòa Casper GH-09TL32. Với các ưu điểm trên sẽ mang lại cho bạn những trải nghiệm tuyệt vời. Để được tư vấn và hỗ trợ hãy liên hệ với chúng tôi Điện Máy Thiên Phú qua hotline 0918969699 để được tư vấn nhé.

Xem chi tiết sản phẩm

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook