0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Lợi ích khi sử dụng Quạt Đảo Trần Mitsubishi CY16-GA?

Ngày Đăng: 10:40 14/07/2022
Tác giả: nhuquynh1
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Quạt đảo trần Mitsubishi được sản xuất theo công nghệ Nhật bản đạt tiêu chuẩn RoSH của Châu Âu. Đặc biệt với mẫu Quạt Đảo Trần Mitsubishi CY16-GA là thiết kế tiện ích nhất mà hãng Mitsubishi cho ra mắt. Cùng Điện máy Thiên Phú đi tìm hiểu nhé:

Quạt Đảo Trần Mitsubishi CY16-GA

1.Thiết kệ mới mẻ, màu sắc trang nhã

  • Quạt đảo Mitsubishi CY16-GA là mẫu quạt kết hợp giữa quạt trần và quạt treo tường , là sản phẩm có thiết kế độc đáo nhất, tiện dụng nhất, dễ dáng sử dụng và cho ra chất lượng ngoài mong đợi của người tiêu dùng
  • Với thiết kế nhỏ gọn, Quạt đảo trần CY16-GA được lựa chọn sử dụng cho những không gian nhỏ, những cửa hàng , kiot, … diện tích nhỏ, có trần nhà thấp, cần tiết kiệm không gian, diện tích cho bạn.
  • Màu trắng ngà trang nhã, lịch sự tôn lên vẻ đẹp của sản phẩm và phù hợp với mọi không gian
  • Quạt Đảo Trần Mitsubishi được hãng ưu ái sử dụng chất liệu cao cấp như vật liệu cách điện, vách ngăn nhiệt, chất liệu chống cháy… để đảm bảo độ an toàn và độ bền cao nhất cho người tiêu dùng.

2.Công suất mạnh mẽ , vận hành êm ái

  • Quạt đảo CY16-GA có kahr năng làm mát nhanh chóng với công suất 48W kết hợp cùng động cơ bạc đạn cải tiến cho ra lưu lượng gió đạt tới 93m3 / phút
    đưa đến luồng gió mát nhanh chóng lan tỏa đên mọi không gian trong căn phòng
  • Quạt Mitsubishi thiết kế với động cơ khối lượng nhỏ , nhẹ , giúp quạt hoạy động êm ái , không gây ra tiếng ồn khó chịu cho người dùng, quạt chạy 1 cách êm ru, nhịp nhàng.
  • Được sản xuất bởi 1 hãng nổi tiếng đến từ Nhật Bản nên CY16-GA có chất lượng cực tốt, cho ra những luồng gió tự nhiên , mát lành theo chế độ 1/Yuragi – những luồng gió cứ tốc độ thay đổi như những cơn gió tự nhiên ngoài trời
  • Công suất máy hoạt động mạnh mẽ nhưng Quạt đảo Mitsubishi CY16-GA lại tiêu tốn rất ít điện năng. Hoạt động 20 giờ liên tục CY16-GA mới chỉ tiêu tốn hết 1 số điện. Vì thế, việc sử dụng mẫu quạt đảo này sẽ giúp bạn tiết kiệm đến 20% tiền điện mỗi tháng so với các dòng quạt thông thường
Quạt đảo trần  CY16-GA động cơ mạnh mẽ

3.Khả năng xoay góc 360 độ và có điều khiển từ xa bằng hộp số

  • Quạt CY16-GA có 3 cánh với đường kính 40cm – cải tiến hơn hẳn so với các model cũ. , có thể xoay chiều 360 độ giúp quạt đảo được nguồn gió mạnh hơn, đi xa hơn và phân tán đến nhiều vị trí khác nhau trong phạm vi sử dụng, mnag đến bầu không khí mát mẻ và thoáng đãng.
  • Quạt sử dụng hộp số điều khiển xừ xa với 3 cấp độ gió mạnh, gió nhẹ, gió tự nhiên , dễ dàng điều chỉnh đúng nhu cầu sử dụng và tiện lợi trong thao tác điều chỉnh
  • Quạt đảo trần Mitsubishi CY16-GV tích hợp chức năng dừng đảo: Một cải tiến riêng của Mitsubishi CY16-GA. Chỉ cần nhấn công tắc cạnh sườn hộp số bạn có thể tắt chức năng đảo mà quạt vẫn chạy ở một vị trí cố định khi bạn muốn.
Quạt CY16-GA có 3 cánh

4.An toàn cho người sử dụng

  • Quạt Đảo Trần Mitsubishi CY16-GA được hãng ưu ái sử dụng chất liệu cao cấp như vật liệu cách điện, vách ngăn nhiệt, chất liệu chống cháy… để đảm bảo độ an toàn và độ bền cao nhất cho người tiêu dùng.
  • Sự cao cấp, khác biệt cảu mẫu quạt Quạt Đảo Trần CY16-GA này đến từ 2 cầu chì với chất liệy Plastic có khả năng tự động ngắt khi gặp sự cố về điện
    , mang lại giá trị sử dụng lâu dài, bền bỉ và tuổi thọ cao.
  • Cục motor nhỏ gọn tăng sự hiện đại cho quạt gắn trần cũng như thiết kế dạng kín trang dầu tự động suốt vòng đời nhằm chống côn trùng và các vật thể lạ rơi vào bên trong máy gây chập mạch, giúp motor nâng cao tuổi thọ.và vận hành mạnh mẽ hơn.
Kích thước quạt đảo tần Mitsubishi

Kết Luận:

Là dòng sản phẩm cao cấp, Quạt Đảo Trần Mitsubishi CY16-GA mang đầy đủ những yếu tố hiện đại, tiên tiến, bền bỉ và thẩm mỹ. Là sự lựa chọn tuyệt vời cho người dùng. Hãy để Điện Máy Thiên Phú mang đến cho bạn những trải nghiệm tốt nhất nhé !

Xem chi tiết sản phẩm

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook