0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Có nên mua quạt đảo trần Mitsubishi CY16-GA để tiết kiệm diện tích?

Ngày Đăng: 10:39 01/08/2022
Tác giả: Hoàng Thảo
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Bạn đang tìm mua quạt điện?Nhưng quạt điện đứng sẽ chiếm diện tích căn phòng nhỏ của gia đình bạn?Sở hữu ngay quạt đảo trần Mitsubishi CY16-GA tiết kiệm diện tích, làm mát hiệu quả.Cùng tìm hiểu sâu hơn tại bài viết dưới đây nhé.

1.Thiết kế nhỏ gọn,tiện lợi

Có nên mua quạt đảo trần Mitsubishi CY16-GA để tiết kiệm diện tích?

Quạt đảo trần Mitsubishi CY16-GA sở hữu thiết kế nhỏ gọn với cánh quạt có đường kính 40cm cùng góc quay tiện ích tới 360 độ vừa tiết kiệm diện tích vừa làm mát trong không gian rộng tương đương với chiếc quạt trần.Sản phẩm là sự lựa chọn hoàn hảo đối với các gia đình có diện tích nhỏ hoặc lớp học muốn tiết kiệm diện tích không gian phòng.

2.Công suất 49W và tiết kiệm điện năng

Quạt điện Mitsubishi CY16-GA hoạt động với công suất 49w cho lưu lượng gió tới 87 m3/phút làm mát hiệu quả với không gian rộng mà vẫn đảm bảo tiết kiệm điện năng trong thời gian dài sử dụng.

3.Dễ dàng sử dụng và điều khiển với 3 cấp độ gió tiện dụng

Có nên mua quạt đảo trần giá rẻ Mitsubishi CY16-GA để tiết kiệm diện tích?

Quạt đảo Mitsubishi CY16-GA Sử dụng hộp công tắc với núm xoay điều khiển 3 tốc độ ( gió mạnh – gió nhẹ – gió tự nhiên) dễ dàng thao tác được đánh dấu theo mức độ từ 1-2-3 cho bạn tùy chỉnh theo nhu cầu sử dụng của mình và gia đình. Sử dụng làn gió mát tự nhiên mang lại cảm giác thoải mái dễ chịu khi sử dụng.

4.Động cơ bền bỉ – Độ bền cao

Đặc biệt, sản phẩm có cấu tạo từ chất liệu Plastic cao cấp,hai cầu chì tự động bảo vệ quạt (nhiệt độ và dòng), mô tơ vỏ kín tra dầu tự động đảm bảo quạt hoạt động luôn ổn định,tuổi thọ cao.Máy quạt sử dụng mô tơ nhỏ gọn, được thiết kế dạng kín nhằm chống côn trùng và các vật thể lạ rơi vào gây chạm mạch, góp phần bảo vệ và duy trì tuổi thọ cho động cơ.

5.Chất liệu cao cấp, thân thiện với môi trường

Có nên mua quạt đảo Mitsubishi CY16-GA để tiết kiệm diện tích?

Quạt đảo Mitsubishi CY16-GA đạt tiêu chuẩn RoHS của Châu Âu – không gây hại về môi trường không chứa chất độc hại, an toàn sức khỏe người tiêu dùng đồng thời góp phần bảo vệ môi trường sạch, xanh.Đây là một điểm mới cải tiến của quạt đảo trần so với các loại quạt điện hiện nay. Ngoài ra, bạn có thể dễ dàng tháo lắp quạt để vệ sinh quạt sau thời gian dài sử dụng.

6.Hoạt động êm ái

Mang lại hiệu quả làm mát hoàn hảo nhưng quạt đảo Mitsubishi CY16-GA lại hoạt động vô cùng êm ái với độ ồn chỉ 52db đảm bảo cho bạn sự thoải mái thư giãn, cho giấc ngủ ngon và sâu giấc hơn.

Có thể thấy, đối với những gia đình có không gian nhỏ , hay lớp học thì việc sử dụng quạt đảo trần Mitsubishi CY16-GA mang đến rất nhiều lợi ích : làm mát trong không gian rộng, tiết kiệm diện tích bên cạnh đó giá thành hợp lý.Nhanh tay sở hữu sản phẩm tiện ích này bằng cách gọi tới hotline 0918969699 để biết thêm thông tin chi tiết và mua hàng chính hãng nhé.

Xem chi tiết sản phẩm

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook