0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Những điều có thể bạn chưa biết khi sở hữu quạt đảo trần Mitsubishi CY16-GA

Ngày Đăng: 16:12 27/10/2022
Tác giả: Hoàng Thảo
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Quạt đảo trần ngày càng được sử dụng phổ biến bởi khả năng làm mát rộng,kích thước nhỏ gọn tiết kiệm diện tích cho không gian . Hôm nay mình muốn giới thiệu tới người dùng chiếc quạt đảo trần Mitsubishi CY16-GA. Cùng tìm hiểu sâu hơn về model này tại bài viết dưới đây nhé.

1.Thiết kế nhỏ gọn,tiện lợi

Những điều có thể bạn chưa biết khi sở hữu quạt đảo trần Mitsubishi CY16-GA

Đây là một trong những ưu điểm của chiếc quạt đảo trần Mitsubishi CY16-GA. Sản phẩm sở hữu thiết kế nhỏ gọn tiện lợi với khả năng quay 360 độ thích hợp không gian có trần thấp trần thạch cao trần gỗ dễ dàng lắp đặt làm mát hiệu quả không gian phòng đặc biệt thích hợp cho các lớp học thêm,phòng ngủ gia đình,…Đặc biệt với thiết kế nhỏ gọn tiết kiệm diện tích cho không gian sống nhà bạn.

2.Làm mát hiệu quả nhanh chóng

Quạt đảo Mitsubishi CY16-GA vận hành với công suất 49w với khả năng đảo chiều 360 độ cùng đường kính cánh quạt 40cm cho lưu lượng gió 87 m3/phút làm mát nhanh chóng hiệu quả không gian phòng xua tan sự nóng nực oi bức ngày hè.Ngoài ra bạn có thể bật quạt trong thời gian dài mà không hao tốn quá nhiều điện năng.

Quạt được trang bị hộp công tắc với núm xoay điều khiển 3 tốc độ gió ( gió mạnh – gió nhẹ – gió tự nhiên ) đáp ứng điều kiện thời tiết cũng như đáp ứng nhu cầu sử dụng của người dùng.

Những điều có thể bạn chưa biết khi sở hữu quạt đảo trần giá rẻ Mitsubishi CY16-GA

3.Vận hành êm ái,động cơ bền bỉ

Sản phẩm quạt đảo trần giá rẻ Mitsubishi CY16-GA sử dụng chất liệu Plastic cao cấp, hai cầu chì tự động bảo vệ quạt (nhiệt độ và dòng), mô tơ vỏ kín tra dầu tự động độ bền cao, làm mát hiệu quả, vận hành vô cùng êm ái với độ ồn thấp chỉ 52dB không làm ảnh hưởng tới môi trường xung quanh.

Máy quạt sử dụng mô tơ nhỏ gọn, được thiết kế dạng kín nhằm chống côn trùng và các vật thể lạ rơi vào gây chạm mạch, góp phần bảo vệ và duy trì tuổi thọ cho động cơ.

4.Chất liệu cao cấp

Những điều có thể bạn chưa biết khi sở hữu quạt đảo Mitsubishi CY16-GA

Quạt đảo Mitsubishi CY16-GA được sản xuất trên dây chuyền công nghệ hiện đại mang đến người dùng sản phẩm chất lượng tốt cùng độ bền cao.Lồng quạt làm từ nhựa cao cấp dễ dàng tháo rời vệ sinh, chất liệu đạt tiêu chuẩn RoHS của Châu Âu – không gây hại về môi trường không chứa chất độc hại, an toàn sức khỏe người tiêu dùng đồng thời góp phần bảo vệ môi trường sạch, xanh.

5.An toàn cho người dùng

Quạt đảo giá rẻ Mitsubishi CY16-GA kích thước nhỏ gọn được treo trên trần nhà đảm bảo an toàn cho người dùng đặc biệt cho trẻ nhỏ những trường hợp bất cẩn.

Có thể thấy,quạt đảo Mitsubishi CY16-GA vừa có thiết kế nhỏ gọn tiết kiệm diện tích cho không gian,vừa làm mát hiệu quả hứa hẹn sẽ mang lại cho người dùng sự trải nghiệm hài lòng.Nếu bạn muốn sở hữu sản phẩm này nhanh tay liên hệ tới hotline 0918969699 để được tư vấn mua hàng chính hãng giá rẻ ngay nhé.

Xem chi tiết sản phẩm

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook