0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Quạt trần đảo VinaWind 400X-ĐB có phải là giải pháp tối ưu trong những ngày hè oi bức? 

Ngày Đăng: 23:05 20/06/2023
Tác giả: Vương An
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Quạt trần đảo VinaWind 400X-ĐB được nhiều người tin tưởng và sử dụng rộng rãi trong những căn phòng thay thế cho quạt trần. Liệu đó có phải là giải pháp tốt hay không?  Trong bài viết dưới đây, Điện Máy Thiên Phú sẽ cùng các bạn tìm hiểu thật kỹ về model này nhé.

1.Thương hiệu quạt điện nổi tiếng và uy tín hàng đầu của Việt Nam

Công ty Điện Cơ Thống Nhất  là một trong những đơn vị sản xuất quạt điện lớn nhất tại Việt Nam. Thương hiệu sản phẩm của công ty đã được đăng ký độc quyền tại Việt Nam với biểu tượng hình 3 cánh quạt với tên gọi là Vinawind. 

Là đơn vị Anh Hùng Lao Động năm 1985, Vinawind đạt nhiều thành tích và huân huy chương trong nhiều năm liền cho đến nay. Sản phẩm của công ty đa dạng về mẫu mã và chủng loại, lượng gió lớn, tiêu thụ điện năng ít, hình thức đẹp được người tiêu dùng ưa chuộng. 

2.Kiểu dáng nhỏ gọn và đặc biệt

Quạt trần đảo VinaWind 400X-ĐB có phải là giải pháp tối ưu trong những ngày hè oi bức? 

Quạt đảo trần VinaWind 400X-ĐB có kiểu dáng đặc biệt, nó dùng để treo lên trần nhà nên sẽ tiết kiệm không gian diện tích phòng, phù hợp với các không gian nhỏ hẹp hay shop, siêu thị, nhà bếp ăn tập thể…. Chế độ quay đảo chiều 360độ, thông thoáng đảo gió đều khắp.

Quạt được thiết kế với kiểu dáng tối giản với 2 màu trắng, xám cùng kích thước nhỏ gọn. Dễ dàng kết hợp với mọi không gian từ đơn giản đến phức tạp. Kích thước nhỏ gọn và kiểu treo trần nhà cũng là một ưu điểm rất lớn có thể dễ dàng di chuyển mang vác, tiết kiệm tối đa không gian sử dụng trong phòng.

3.Khả năng làm mát hiệu quả với công suất 46W

Quạt trần đảo VinaWind 400X-ĐB có phải là giải pháp tối ưu trong những ngày hè oi bức? 

Quạt đảo trần giá rẻ Vinawind 400X-ĐB có công suất lên tới 46W cùng kích thước sải cánh lớn tới 40cm. Nhờ đó, quạt làm mát cho không gian đồng đều, mạnh mẽ thích hợp sử dụng ở phòng khách, phòng ngủ, nhà hàng, bệnh viện, phòng ăn, nhà hàng, siêu thị, nhà ăn tập thể, bệnh viện,…

Vinawind 400X-ĐB có 3 tốc độ gió từ mạnh tới vừa giúp bạn có nhiều sự lựa chọn khác nhau, dễ dàng tùy chỉnh mức phù hợp với nhu cầu sử dụng, điều kiện thời tiết và sức khoẻ xung quanh.

4.Những tiện ích nổi bật khác 

Quạt đảo trần 46W Vinawind 400X-ĐB có remote để điều khiển từ xa với các nút bấm đơn giản giúp cho người dùng dễ dàng sử dụng, điều chỉnh quạt mọi lúc mà không cần đi lại nhiều, tiết kiệm thời gian cho bạn.

Bên cạnh đó, chế độ hẹn giờ giúp người dùng có thể chủ động kiểm soát được thời gian bật/tắt quạt cho phù hợp với nhu cầu sử dụng.

Thân, lồng, bầu quạt đảo trần 400X-ĐB làm bằng nhựa chất lượng cao, sải cánh 40cm . chất liệu cánh Mica ổn định khi vận hành, dễ dàng vệ sinh, tháo lắp. 

Quạt đặc biệt phù hợp các không gian hẹp không treo được quạt trần và quạt treo tường, quạt cây. 

Quạt đảo trần giá rẻ 46W Vinawind 400X-ĐB sẽ là một sự lựa chọn tuyệt vời cho những không gian hẹp, muốn tiết kiệm diện tích. Nhưng trong những không gian rộng, diện tích lớn quạt đảo trần không thể thay thế cho quạt trần. Nếu bạn yêu thích sản phẩm này, hãy nhanh tay gọi tới hotline 0918969699 để được tư vấn mua hàng miễn phí 24/7 nhé.

Xem chi tiết sản phẩm

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook