0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Review chi tiết và chân thực nhất mode quạt chân quỳ Vinawind QS-500

Ngày Đăng: 00:19 21/06/2023
Tác giả: Vương An
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Quạt chân quỳ Vinawind QS-500 nổi bật với thiết kế tối giản và chắc chắn nên dễ dàng kết hợp với mọi không gian xung quanh, thuận tiện di chuyển. Bài viết dưới đây Điện máy Thiên Phú sẽ làm nổi bật các ưu điểm tốt nhất trong chiếc quạt này để các bạn hiểu kĩ hơn về dòng sản phẩm này nhà Vinawind. 

1.Thương hiệu quạt điện nổi tiếng và uy tín hàng đầu của Việt Nam

Công ty Điện Cơ Thống Nhất  là một trong những đơn vị sản xuất quạt điện lớn nhất tại Việt Nam. Thương hiệu sản phẩm của công ty đã được đăng ký độc quyền tại Việt Nam với biểu tượng hình 3 cánh quạt với tên gọi là Vinawind. 

Là đơn vị Anh Hùng Lao Động năm 1985, Vinawind đạt nhiều thành tích và huân huy chương trong nhiều năm liền cho đến nay. Sản phẩm của công ty đa dạng về mẫu mã và chủng loại, lượng gió lớn, tiêu thụ điện năng ít, hình thức đẹp được người tiêu dùng ưa chuộng. 

2.Thiết kế độc lạ và chắc chắn sẽ

Review chi tiết và chân thực nhất mode quạt chân quỳ Vinawind QS-500

Quạt chân quỳ VinaWind QS-500 là một loại quạt sàn  với thiết kế chân quỳ chắc chắn, dễ di chuyển, tạo ra luồng gió mát mẻ trên diện tích rộng thường dùng để làm thông thoáng không khí dưới sàn nhà phù hợp nhất với tư thế ngồi sàn tại các quán café, quán ăn, nhà hàng rất được ưa chuộng trên thị trường. 

Quạt được cải tiến về mẫu mã hình thức và công năng đáp ứng được nhu cầu của người sử dụng. Cùng với thiết kế lồng sóc vừa giúp bảo vệ cánh quạt vừa đảm bảo an toàn cho người sử dụng.

3.Hiệu suất làm mát cao 

Review chi tiết và chân thực nhất mode quạt chân quỳ Vinawind QS-500

Quạt sàn công nghiệp giá rẻ VinaWind QS-500 có khả năng tạo ra luồng gió mạnh và làm mát hiệu quả trong không gian lớn với 3 tốc độ làm mát tùy chỉnh theo nhu cầu. Đường kính sải cánh rộng lên đến 50cm cùng với công suất 150W giúp tạo ra luồng gió lớn mạnh và cực nhanh.

4.Vận hành êm ái không tiếng ồn 

Độ ồn của chiếc quạt chân quỳ giá rẻ VinaWind QS-500 này không quá lớn, vì vậy sẽ không làm ảnh hưởng đến người dùng.

Động cơ quạt vận động êm ái ổn định, không gây tiếng ồn, không ảnh hưởng đến sinh hoạt hay các hoạt động khác của mọi người.

5.Tiện ích và bền bỉ với thời gian

Quạt điện Vinawind QS-500 có thể quay đầu trái và phải đến 87 độ, góc điều chỉnh phương thẳng đứng có thể lên đến 15 độ tùy chỉnh bằng tay. 

Sản phẩm quạt chân quỳ giá tốt VinaWind QS-500 có độ bền cao để chịu được môi trường khắc nghiệt và hoạt động liên tục.

6.Đảm bảo an toàn cho người sử dụng

Review chi tiết và chân thực nhất mode quạt chân quỳ Vinawind QS-500

Quạt sàn công nghiệp Vinawind QS-500 được trang bị chức năng bảo vệ quá nhiệt cho motor giúp an toàn khi sử dụng, không lo nguy cơ cháy nổ.

Lồng quạt thiết kế chắc chắn không gỉ, lưới đan an toàn, bảo vệ cánh quạt được hoạt động ổn định, đảm bảo an toàn cho mọi người khi sử dụng quạt ở mọi khoảng cách.

Với những tính năng và ưu điểm vượt trội quạt sàn 150W Vinawind QS-500 được khách hàng ưa chuộng chắc chắn sẽ là lựa chọn lý tưởng cho khách hàng để làm mát đặc biệt trong thời tiết nắng nóng mùa hè.  

Nếu bạn yêu thích sản phẩm này, hãy nhanh tay gọi tới hotline 0918969699 để được tư vấn mua hàng miễn phí 24/7 nhé.

Xem chi tiết sản phẩm

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook