0

Loạt điều hòa Panasonic 9000btu đang giảm giá mạnh: Cơ hội sắm máy lạnh tốt giá rẻ

21:38 27/12/2022

Điều hòa Panasonic 9000btu hầu hết được nhập khẩu nguyên chiếc từ malaysia với sở hữu thiết kế đẹp mắt, cùng với công nghệ và tính năng hiện đại mang tới cho bạn và gia đình có những trải nghiệm trọn vẹn và hiệu quả nhất. Chính vì vậy, bài viết dưới đây chúng tôi giới thiệu tới bạn 3 chiếc điều hòa với công suất 9000btu và thiết kế 1 chiều giúp bạn có những trải nghiệm trọn vẹn hiệu quả.

1.Điều hòa panasonic 9000 CU/CS-N9WKH-8- giá bán tham khảo: 7.450.000₫

Là dòng sản phẩm với hoạt động thoe nguyên lý bật tắt điều hòa panasonic 9000btu CU/CS-N9WKH-8 được những hộ gia đình ít sử dụng lựa chọn nhiều nhất. Cùng với đo còn gây chú ý với thiết kế đjep mắt, cùng với tone màu trắng trang nhã giúp bạn dễ dàng kế hợp với bất kì không gian nào.

Không chỉ sở hữu thiết kế hiện đại mà điều hòa Panasonic giá rẻ CU/CS-N9WKH-8M còn sở hữu những tính năng hiện đại nhất bao gồm khả năng lọc bụi mịn PM2.5, khả năng kết nối với smartphone thông qua wifi, cùng đa dạng các chức năng làm lạnh, đặc biệt rất êm ái khi sử dụng.

2.Điều hòa panasonic inverter CU/CS-XPU9XKH-8- giá bán tham khảo: 9.350.000₫

Thứ hai là dòng sản phẩm điều hòa panasonic inverter CU/CS-XPU9XKH-8 với khả năng giúp tiết kiệm tới 60-70% điện năng tiêu thụ hàng tháng, duy trì nhiệt độ ổn định và làm lạnh sâu hơn so với các dòng sản phẩm thông thường. Hơn nữa, CU/CS-XPU9XKH-8 với chế độ làm lạnh nhanh turbo chỉ sau 30 giây hoạt động luồng gió đã phân bố đều khắp căn phòng giúp bạn tận hưởng không gian mát lạnh mà không phải chờ lâu.

Ngoài ra, điều hòa panasonic 1 chiều CU/CS-XPU9XKH-8 còn được người dùng lựa chọn nhiều bởi khả năng lọc không khí Nano-G độc quyền. Giúp loại bỏ tới 99.99% vi khuẩn và các tác nhân gây hại mang tới bầu không gian trong lành, mát mẻ và tốt cho sức khỏe người dùng.

3.Điều hòa panasonic CU/CS-U9XKH-8- giá bán tham khảo: 10.450.000₫

Cuối cùng đến với dòng sảm phẩm cao cấp hơn- Điều hòa panasonic 9000btu CU/CS-U9XKH-8 mang trên mình thiết kế sang trọng với màu trắng ngọc trai kết hợp với những đường viền được mạ crom ánh bạc tạo nên những điểm nhấn tinh tế cho sản phẩm. Cùng kết hợp với cánh đảo gió Aerowings được điều khiển bởi 2 động cơ độc lập giúp hướng luồng không khí tập trung làm mát phòng hiệu quả.

Điểm đặc biệt ở chiếc điều hòa panasonic CU/CS-U9XKH-8 này là tích hợp hệ thống wifi, dù bạn ở bất kì nơi đâu vẫn có thể sử dụng máy lạnh một cách thông thường như điều khiển trên remote.

Cùng là dòng điều hòa lọc bụi mịn PM2.5 được ưa chuộng trên thị trường hiện nay, điều hòa panasonic 1 chiều CU/CS-U9XKH-8 mang tới cho người sử dụng bầu không gian trong lành tốt cho sức khỏe đó là nhờ vào công nghệ Nano-G độc quyền loại bỏ 99.99% vi khuẩn và các tác nhân gây hại.

Trên đây là 3 sản phẩm điều hòa mang tới cho bạn có những trải nghiệm trọn vẹn, mong rằng sẽ giúp bạn đưa ra được lựa chọn phù họp cho phòng có diện tích dưới 15 m2. Nếu bạn còn boăn khoăn chưa đưa ra được lựa chọn phù hợp hãy liện hệ với chúng tôi qua hotline 0918969699 để được hỗ trợ nhé.

Xem chi tiết sản phẩm

Exit mobile version