0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Loạt công nghệ nổi bật trên bếp điện từ đôi Canzy CZ TL67B

Ngày Đăng: 13:47 12/08/2023
Tác giả: Lan Anh
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Bếp điện từ đôi Canzy CZ TL67B được thiết kế sang trọng với 2 vùng bếp nấu đem đến sự tiện lợi hơn cho không gian bếp của ngôi nhà bạn. Vậy sản phẩm này có những tính năng công nghệ nổi bật nào, cùng Điện Máy Thiên Phú đi tìm hiểu nhé!

Nguồn gốc xuất xứ bếp từ Canzy

Loạt công nghệ nổi bật trên bếp điện từ đôi Canzy CZ TL67B

Thương hiệu Canzy là thương hiệu Việt Nam và được đăng kí tại cục sở hữu trí tuệ Việt Nam. Thương hiệu này chuyên cung cấp và sản xuất về thiết bị nhà bếp như; máy rửa bát, máy hút mùi, bếp từ…

Bếp từ Canzy CZ TL67B được nhập khẩu nguyên chiếc từ Thái Lan và đang là một trong những sản phẩm được ưu chuộng hiện nay trên thị trường. Bếp từ được sản xuất trên dây chuyền hiện đại và kiểm tra nghiêm ngặt trước xuất ra ngoài thị trường; người dùng có thể yên tâm về chất lượng cũng như các linh kiện bên trong sản phẩm.

Loạt công nghệ nổi bật trên bếp từ Canzy

Loạt công nghệ nổi bật trên bếp điện từ Canzy CZ TL67B

Bếp từ Canzy chính hãng CZ TL67B là một sản phẩm bếp từ cao cấp sở hữu nhiều công nghệ tiên tiến tích hợp, nhằm mang đến trải nghiệm chất lượng cao cho người dùng.

Công nghệ inverter tiết kiệm điện năng

Bếp điện từ Canzy TL67B ứng dụng công nghệ biến tần Inverter thông minh, nên có thể tự động phân bổ nhiệt lượng hiệu quả vừa mang đến sự hoạt động ổn định, êm ái cho bếp và giúp tiết kiệm 30% điện năng

Công nghệ nấu nhanh Booter

Người dùng sẽ nấu nướng các món ăn một cách nhanh chóng hơn nhờ bếp từ Canzy giá rẻ CZ TL67B được trang bị chức năng nấu nhanh Booter kết hợp công suất nhiệt max là 3000W. Người dùng sẽ nấu các món ăn một cách nhanh chóng trong vòng 20 phút không mất thời gian chờ đợi nhiều mà tiết kiệm điện năng tiêu thụ hơn.

Sản phẩm còn được trang bị bảng điều khiển cảm ứng trượt Slide độc lập với 9 cấp độ nấu khác nhau. Mọi đối tượng người dùng trong gia đình chỉ cần lướt nhẹ nhàng là có thể đúng như theo mong muốn của mình và lựa chọn công suất nấu dễ dàng hơn.

Công nghệ hẹn giờ thông minh

Người dùng có thể hẹn giờ nấu nướng lên đến 4 tiếng trên bếp từ âm Canzy CZ TL67B. Tùy thuộc vào từng món ăn mà người dùng lựa chọn thời gian nấu sao cho hợp lý với từng món ăn.

Hơn nữa, trong quá trình nấu nướng bạn có việc cần rời khỏi bếp nấu một thời gian bạn bấm phím này bếp từ đôi Canzy CZ TL67B sẽ tạm dừng. Khi cong việc quay trở lại bếp bạn chỉ cần bấm lại vào phím này bếp sẽ hoạt động trở lại theo đúng mức công suất bạn đang đun nấu trước khi tạm dừng.

Những tính năng nổi bật trên bếp điện từ Canzy CZ TL67B

Loạt công nghệ nổi bật trên bếp điện từ Canzy CZ TL67B

Bếp điện từ đôi Canzy CZ TL67B còn cho phép người dùng hâm nóng thức ăn nhanh chóng với nhiệt độ 70, 80 độ C độ. Thức ăn sẽ không bị nguội lạnh và luôn ấm nóng vào những ngày đông lạnh lẽo.

Bên cạnh đó, người dùng còn thấy trên bếp điện tử âm Canzy CZ TL67B có biểu tượng hình bát cơm thể hiện cho tính năng nấu cơm tự động. Khi kích hoạt tính năng đó, bếp sẽ tự động thực hiện công việc đun nấu với nhiều mức công suất khác nhau trong thời gian đúng 37 phút và sau đó bếp sẽ tự động tắt bếp.

Với những thông tin trên về bếp điện từ Canzy chính hãng CZ TL67B là một sản phẩm sang trọng và công nghệ nổi bật chắc chắn sẽ khiến người sử dụng hài lòng với chất lượng, đáp ứng nấu nướng của gia đình bạn.

Xem chi tiết sản phẩm

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook