0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Lò nướng giá rẻ được ưa chuộng nhất năm 2021

Ngày Đăng: 17:07 10/05/2021
Tác giả: Nguyễn Dũng
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Lựa chọn một chiếc lò nướng giá rẻ có dung tích lớn, sẽ đáp ứng tốt nhu cầu sử dụng của gia đình, mà còn đem lại nhiều món ăn ngon khác nhau. Vậy bạn đã lựa chọn được chiếc lò nướng thích hợp nào chưa? Nếu còn đang suy nghĩ không biết lựa chọn sản phẩm lò nướng nào, thì hãy tham khảo bài viết dưới đây để có một sản phẩm phù hợp với gia đình mình nhé.

Lò Nướng Electrolux EOT38DXB

Vị trí số một thuộc về Lò Nướng Electrolux EOT38DXB, là dòng sản phẩm giá rẻ chỉ có giá 1.990.000₫. Đồng thời có đến 7 chức năng là nướng thịt, nướng bánh, nướng bánh mì, nướng xiên quay, nướng pizza, rã đông, nướng đối lưu giúp người dùng nấu nướng đa dạng, làm phong phú thực đơn cho gia đình mỗi ngày. Lò nướng đa năng có bảng điều khiển điện tử hiện đại cùng màn hình hiển thị LCD chất lượng cao giúp người dùng tùy chỉnh nhiệt độ, hẹn giờ, chọn chức năng nấu đơn giản, nhanh chóng.

Lò nướng giá rẻ được ưa chuộng nhất năm 2021

Lò nướng hoạt động với công suất 1500 W, nhiệt đều, giúp nướng thực phẩm chín nhanh, tiết kiệm điện năng tối đa. Sản phẩm có chức năng hẹn giờ thông minh với thời gian điều chỉnh dễ dàng. Nhờ đó, bạn có thể vừa nấu nướng vừa làm các công việc khác vô cùng thuận tiện. Khi mua lò nướng Electrolux EOT38DXB, bạn còn được tặng kèm các dụng cụ nấu nướng là khay nướng, tay cầm xiên nướng, xiên nướng, tay cầm, vỉ nướng, giúp bạn nấu ăn tiện lợi và an toàn hơn.

Lò Nướng Bosch Âm Tủ HBA534BS0A 71 Lít

Tiếp theo là chiếc lò nướng cao cấp của Bosch, đây là chiếc lò nướng có thể nướng 1 lúc 2 con gà nhờ có dung tích lên tới 71 lít và được trang bị 8 chương trình nướng khác nhau cho phép người dùng chế biến được nhiều món ăn như: nướng truyền thống, nướng đối lưu, nướng pizza, nướng thanh nhiệt trên/dưới, chức năng rã đông, nướng tăng áp, nướng 3D.

Lò nướng giá rẻ được ưa chuộng nhất năm 2021

Lò nướng âm tủ Bosch HBA534BS0A được trang bị tính năng tự làm sạch EcoClean bằng phương pháp nhiệt phân, bề mặt bên trong lò được tráng men giúp dễ dàng vệ sinh. Nhờ vào lớp phủ đặc biệt có thể tự động hút các loại bụi bẩn từ trong lò mà không cần đến việc lau chùi. Ngoài ra, lò nướng HBA534BS0A còn có những tiện ích như: âm báo khi kết thức chương trình nướng, đèn chiếu sáng bên trong lò, chức năng khóa trẻ em…

Lò Nướng Âm Tủ Canzy CZ-608TP 59 lít

Đây cũng là một sản phẩm rất đáng để bạn quan tâm, chiếc Lò Nướng Âm Tủ Canzy CZ-608TP 59 lít, có khoang lò được tráng men chịu nhiệt cao giúp giữ nhiệt độ, cách nhiệt và không bám dính, việc về sinh lò sau khi nướng cực kỳ dễ dàng và đơn giản. Bề mặt đáy khoang lò nướng được làm hơi lõm và có độ dốc để dầu, mỡ trong thực phẩm khi nướng chảy gom về 1 chỗ.

Lò nướng giá rẻ được ưa chuộng nhất năm 2021

Lò nướng Canzy CZ-608TP thuộc dòng lò âm tủ đối lưu, nhiệt độ được đảo đều khắp khoang lò giúp thức ăn chín nhanh và đều hơn không gây ra hiện tượng chỗ sống chỗ chín . Lò nướng đối lưu còn cho phép giảm nhiệt độ cài đặt theo từng loại thức ăn giúp tiết kiệm điện năng, tối ưu quá trình nấu nướng từng loại thực phẩm khác nhau

Lò Nướng Sanaky VH5088N2D 50 lít

Lò nướng Sanaky VH-5088N2D có thiết kế vỏ thùng inox đen sang trọng, thiết kế cửa kính 2 lớp giúp cách nhiệt, tiết kiệm điện năng tiêu thụ. Lòng lò được làm bằng chất liệu thép không rỉ. Đảm bảo độ bền bên trong lò và thực phẩm trong lò không bị ảnh hưởng bởi màu hoen rỉ. Dễ dàng vệ sinh lau chùi sau khi sử dụng.

Lò nướng giá rẻ được ưa chuộng nhất năm 2021

Lò nướng Sanaky 50 lít VH-5088N2D nhưng lại được bán với mức giá cực bèo chỉ1.950.000₫. Không chỉ sỡ hữu một khoang lò có dung tích 50L, thích hợp cho việc chế biến thức ăn trong gia đình, hàng quán. Với dung tích này bạn có thể tha hồ chế biến các món có thể tích lớn nguyên con như gà, ngan, … Hoặc nhu cầu thể hiện sự khéo tay hay làm như nướng các loại bánh.

Hi vọng, với những sản phẩm lò nướng mà chúng tôi vừa gợi ý, sẽ giúp bạn nhanh chóng có lựa chọn thích hợp đối với gia đình của mình. Đừng quên liên hệ hotline 0918.969.699 để được hỗ trợ tư vấn miễn phí về các dòng sản phẩm thiết bị nhà bếp hoặc lò nướng nhé.

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook