0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Làm thế nào để sử dụng bếp từ âm Canzy CZ 06H đúng cách?

Ngày Đăng: 11:17 05/03/2024
Tác giả: Lan Anh
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Bạn đang tìm hiểu về bếp từ âm Canzy CZ 06H mà đang phân vân chưa biết sử dụng sản phẩm sao cho đúng cách. Vậy hãy cùng Điện Máy Thiên Phú đi tìm hiểu về cách sử dụng nhé!

1.Tổng quan về bếp từ Canzy CZ 06H?

Làm thế nào để sử dụng bếp từ âm Canzy CZ 06H đúng cách?

Canzy thương hiệu sản xuất bếp từ thuộc quyền sở hữu trí tuệ Việt Nam nhập khẩu từ Italya. Trải qua hơn 10 năm phát triển trên thị trường Canzy luôn không ngừng cố gắng để trở thành một thương hiệu thiết bị nhà bếp lớn trên thị trường Việt Nam.

Thương hiệu Canzy này đa dạng sản phẩm như; Máy rửa bát Canzy, Máy hút mùi, lò nướng… có nguồn gốc xuất xứ từ nhiều nước khác nhau đa dạng về mẫu mã và nhiều phân khúc trên thị trường.

Bếp từ Canzy CZ 06H là một trong những sản phẩm nổi bật của hãng được đánh giá cao về chất lượng. Tuy được sản xuất tại Trung Quốc nhưng sản phẩm này đều đảm bảo linh kiện được nhập khẩu từ Italya và trên dây chuyền sản xuất hiện đại nên người dùng có thể hoàn toàn yên tâm về chất lượng.

2.Đặc điểm của bếp từ Canzy CZ 06H

Làm thế nào để sử dụng bếp từ âm Canzy CZ 06H đúng cách?

Bếp từ âm Canzy CZ 06H được thiết kế nhỏ gọn với tông màu đen bắt mắt không chỉ giúp dễ dàng kết hohwp với nhiều không gian bếp khác nhau mà còn giúp người dùng dễ dàng hơn trong vieẹc vệ sinh.

Bếp điện từ Canzy CZ 06H thuộc dòng bếp 2 vùng nấu(1 từ, 1 hồng ngoại) mặt bếp còn được thiết kế với mặt kính Vitro Ceramic vát 2 cạnh và bo góc vô cùng sang trọng, vừa đảm bảo độ bền bỉ của sản phẩm, vừa giúp trang trí căn bếp nhà bạn trở nên cuốn hút hơn trong mắt người nhìn.

Hơn nữa,bếp từ đôi Canzy CZ 06H khác với những dòng bếp từ chiếc được điều khiển bằng phím bâm. Sản phẩm này hoàn toàn là cảm ứng trượt Slide, người dùng chỉ cần lướt đôi bàn tay nhẹ nhàng là có thể điều chỉnh được mức công suất như mong muốn ngay cả khi tay ướt.

Bếp điện từ âm Canzy CZ 06H còn có thể hẹn giờ nấu những món ăn nhu;kho, hầm, ninh… lên đến 99 phút. Người dùng có thể phụ thuộc vào từng món ăn để lựa chọn thời gian nấu sao cho phù hợp, tiết kiệm được thời gian khi phải đứng canh bên cạnh bếp và điện năng tiêu thụ hơn.

Không dừng lại ở đó, trên bếp từ Canzy chính hãng CZ 06H còn giúp đảm bảo na toàn khi tích hợp tính năng khóa trẻ em. Khi kích hoạt tính năng này mọi phím trên bảng điều khiển bếp từ đều bị vô hiệu hóa, trẻ nhỏ trong gia đình dù có nghịch nghợm cũng không bất hay làm thay đổi chế độ nấu trên bếp giúp tránh được bỏng gây ra.

Chứng năng chống tràn cũng được trang bị trên bếp điện từ Canzy giá rẻ CZ 06H, khi phát hiện nước sắp tràn ra mặt bếp đều phát ra âm thanh cảnh báo để người dùng biết và tắt bếp. Nếu nước có tràn ra mặt bếp cũng sẽ được khô một cách nhanh chóng không gây ảnh hưởng đến các linh kiện bên trong, nâng cao tuổi tuổi thọ cho sản phẩm.

3.Làm thế nào để sử dụng bếp từ âm Canzy CZ 06H đúng cách?

Làm thế nào để sử dụng bếp từ âm Canzy CZ 06H đúng cách?

Người dùng nghĩ rằng sử dụng bếp từ vô cùng dễ dàng khi chỉ cần bật bếp lên và dùng. Nhưng nếu bạn không sử dụng đúng cách không chỉ làm giảm tuổi thọ cho bếp điện từ Canzy chính hãng CZ 06H mà còn làm tiêu hao điện năng tiêu thụ nhiều hơn. Bạn nên làm theo hướng dẫn dưới đây để hiệu quả hơn:

Đặt xoong nồi lên trước, rồi mới bật bếp

Bếp từ canzy hoạt động dựa trên nguyên lý cảm ứng điện từ, do vậy khi bạn chưa đặt nồi lên thì bếp không sinh ra nhiệt, chỉ khi nào đặt nồi lên vùng nấu mới sinh ra nhiệt và nấu chín thức ăn.

Không để các vật có khả năng dẫn nhiệt cạnh và trên bề mặt bếp từ giá rẻ Canzy CZ 06H

Khi tìm hiểu cách sử dụng bếp từ canzy trong quá trình nấu, đây là vấn đề bạn cần lưu ý để đảm bảo an toàn cho bản thân mình. Bạn nên hạn chế để các vật dẫn nhiệt nhanh như: dao, bát đĩa tráng men, nắp lọ, vung nồi bằng sắt.. bởi vì chính chúng sẽ nóng lên nhanh chóng khi để gần bếp từ.

Tuyệt đối không sờ tay vào bề mặt bếp từ khi đang nấu nướng

Tuyệt đối không sờ tay lên bề mặt bếp từ 2 vùng nấu Canzy CZ 06H khi đang nấu hoặc vừa mới nấu xong vì có thể gây bỏng.

Đặt xoong nồi đúng vị trí của vùng nấu

Bạn nên đặt xoong nồi trong phạm vi phù hợp rồi mới bật công tắc điện, tránh gặp phải trường hợp phát sinh nhiệt lượng lãng phí ra bên ngoài khi đặt nồi nấu không đúng vị trí.

Không nên đặt bếp từ ở nơi nguy hiểm dễ cháy hoăc gần chất nổ, nơi ẩm ướt.

Bạn nên đặt bếp nơi khô ráo, tránh những nơi dễ cháy, gần chất cháy nổ, những nơi ẩm ướt vì dễ làm ảnh hưởng đến linh kiện điện tử trong bếp từ vì nó là thiết bị điện tử.

Trên đây là những thông tin về đặc điểm, các lắp đặt và sử dụng bếp từ Canzy giá rẻ CZ 06H. Hy vọng các bạn có thể tham khảo và áp dụng để sử dụng sản phẩm một cách dễ dàng nhất.

Xem chi tiết sản phẩm

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook