0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Kinh nghiệm sử dụng tủ đông Sanaky tiết kiệm điện

Ngày Đăng: 16:02 14/12/2019
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

dienmaythienphu.vn bán lẻ rẻ như bán buôn

Để tiết kiệm điện năng cho tủ đông ngoài yếu tố công nghệ thì khi sử dụng hợp lý cũng góp phần không nhỏ, điện máy Thiên Phú chia sẻ đến bạn kinh nghiệm để tiết kiệm điện cho tủ đông Sanaky qua bài viết sau.

Sắp xếp thực phẩm hợp lý

Khi sắp xếp thực phẩm quá khít nhau trong tủ đông Sanaky sẽ làm thực phẩm không nhận được nhiệt độ tối ưu, chất lượng bảo quản thấp và tủ cũng phải chạy thêm để tăng nhiệt độ tủ. Sắp xếp thực phẩm hợp lí là một cách hiệu quả nhất để tủ đông hoạt động tốt và tiết kiệm điện năng.

Với quan niệm chất nhiều thực phẩm vào tủ đông Sanaky, không để hở ra khoảng trống nào thì mới là tiết kiệm nhưng thực tế đã chứng minh đây là quan niệm hòan toàn sai lầm. Để tiết kiệm điện bạn không nên sắp xếp thực phẩm quá khít nhau để hơi lạnh có thể lan tỏa, làm lạnh cho tất cả các thực phẩm. Những tủ đông có quạt gió thì không xếp thực phẩm che kín quạt, làm giảm hiệu suất làm lạnh và hao điện nhiều hơn. Đối với các loại thực phẩm tươi sống nên cho vào hộp thép, inox thay cho hộp nhựa vì kim loại có khả năng dẫn lạnh cao hơn, làm lạnh nhanh hơn, ít hao phí điện.

Điều khiển nhiệt độ tủ

Tùy vào lượng thực phẩm bạn dữ trữ mà lựa chọn nhiệt độ thích hợp chứ không phải lúc nào mức lạnh nhất cũng là tối ưu cho thực phẩm. Mức độ càng cao phản ánh công suất làm lạnh, công suất càng cao thì càng tốn điện. Khi có quá nhiều thực phẩm bạn có thể chọn mức cao hơn. Ngoài ra, nếu lượng thực phẩm được bảo quản ít hơn thì có thể điều chỉnh xuống mức thấp hơn.

Vệ sinh tủ thường xuyên

Vệ sinh tủ đông giá rẻ thường xuyên không chỉ để giữ bầu không khí trong lành, sạch sẽ bên trong tủ mà còn chính là cách để tiết kiệm điện năng cho tủ.Hai hoặc ba tháng nên vệ sinh tủ một lần để vi khuẩn, nấm mốc không có điều kiện sinh sôi, đảm bảo cho thức ăn được bảo quản. Đặc biệt chú ý vệ sinh rìa cao su cửa tủ đông để các di vật đóng khít thủ, không làm hơi lạnh ra ngoài, tiêu hao năng lượng điện.

Xả tuyết cho tủ

Xả tuyết tủ đông Sanaky giá rẻ là việc cần làm thường xuyên với tần suất 1 tuần 1 lần để làm sạch dàn lạnh, nâng cao hiệu suất làm lạnh của tủ. Việc tuyết đóng băng dày sẽ làm giảm không gian trữ đồ và hấp thu thêm nhiệt làm giảm hiệu quả sử dụng tủ

Hạn chế mở tủ

Nguyên nhân dễ gặp và diễn ra nhiều nhất gây tốn điện chính là việc mỡ tủ thường xuyên, khiến thất thoát khí lạnh ra bên ngoài khiến tủ phải tăng cường làm lạnh để ổn định nhiệt độ bên trong gây tốn điện. Bạn nếu muốn tiết kiệm điện năng cho tủ đông Sanaky cần hạn chế tối đa mở tủ để tránh làm hơi lạnh khuếch tán ra bên ngoài, bộ phận làm lạnh phải tăng cường thời gian hoạt động gây hao điện, giảm tuổi thọ của tủ. Trong trường hợp khách hàng phải thường xuyên mở tủ để lấy đồ, quan sát thực phẩm thì nên lựa chọn loại tủ có nắp kính trưng bày.

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook