0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Tủ đông Sanaky Inverter VH-8699HY3 ” Cánh tay phải đắc lực ” trong kinh doanh thực phẩm

Ngày Đăng: 17:03 23/04/2024
Tác giả: Hoàng Huyền
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Tủ đông Sanaky VH-8699HY3 thuộc dòng tủ đông 1 ngăn 2 cánh dung tích cỡ lớn của Sanaky. Với dung tích lên đến 761 lít, bạn có thể bảo quản đông lạnh thực phẩm với số lượng lớn mà vẫn tiết kiệm điện với công nghệ Inverter nổi trội. Sản phẩm được coi là “Cánh tay phải đắc lực” cho các cửa hàng bách hóa, nhà hàng, siêu thị, khách sạn…..

Không để bạn chờ đợi lâu nữa, mời bạn cùng chúng tôi tìm hiểu kĩ hơn dòng sản phẩm này qua bài viết dưới đây nhé.

Dung tích cực lớn, dễ dàng lưu trữ nhiều thực phẩm

Tủ đông Sanaky Inverter VH-8699HY3 " Cánh tay phải đắc lực " trong kinh doanh thực phẩm

Tủ đông Sanaky VH-8699HY3 có kích thước lớn, đi kèm dung tích 761 lít sẽ là sự lựa chọn hoàn hảo cho những gia đình kinh doanh tạp hóa lớn, nhà hàng hay buôn bán hải sản hoặc thực phẩm tươi sống.

Tuy dung tích tủ lớn nhưng nếu thiết kế cửa theo cách truyền thống 1 cánh, khi mở sẽ gây thoát nhiệt nhanh chóng và gây hao phí điện năng. Vậy nên chiếc tủ đông Sanaky giá rẻ VH-8699HY3 này được trang bị 2 cánh cửa, giúp người dùng tối ưu được luồng khí lạnh nhằm tiết kiệm điện năng hàng ngày. Đây sẽ là lựa chọn hoàn hảo cho những hộ gia đình có nhu cầu sử dụng lớn hoặc siêu thị, nhà hàng…..

Công nghệ Inverter tiết kiệm điện, máy chạy êm và bền

Tủ đông Sanaky 1 ngăn đông VH-8699HY3 giúp tiết kiệm điện đáng kể nhờ vào công nghệ Inverter, công nghệ này giúp máy nén hoạt động êm ái, khả năng vận hành bền bỉ đem đến sự bảo quản thực phẩm tuyệt vời cho bạn.

Thay vì những chức năng bảo quản, làm lạnh thức ăn như thông thường, tủ đông Inverter còn có ưu điểm khác là tốc độ làm lạnh nhanh, điện năng tiêu thụ ít, tiết kiệm năng lượng, tránh lãng phí hơi lạnh và bảo vệ môi trường.

Làm lạnh nhanh, tiết kiệm điện với Gas R134a

Nhờ sử dụng Gas R134a để làm lạnh, tủ đông Sanaky 761 lít VH-8699HY3 vẫn đảm bảo được khả năng làm lạnh nhanh nhưng tiết kiệm điện năng hiệu quả cho gia đình bạn.

Đặc biệt, với sự phát triển không ngừng của công nghệ làm lạnh và sự quan tâm ngày càng tăng của mọi người đối với vấn đề môi trường, gas R134A dường như sẽ tiếp tục đóng vai trò quan trọng trong tương lai.

Tủ đông Sanaky Inverter VH-8699HY3 " Cánh tay phải đắc lực " trong kinh doanh thực phẩm

Dàn lạnh bằng đồng nguyên chất bền bỉ, tuổi thọ cao

Bên cạnh độ bền bỉ và tuổi thọ cao, dàn lạnh bằng đồng nguyên chất của tủ đông còn giúp dẫn nhiệt tốt hơn, nâng cao chất lượng làm lạnh sâu và đồng đều đến thực phẩm, cho thực phẩm luôn tươi ngon, không bị mất chất dinh dưỡng.

Dễ dàng thay đổi nhiệt độ với bảng điều khiển đặt ở bên ngoài tủ

Tích hợp tiện ích khóa cửa để người dùng khóa mở tủ dễ dàng.

Ngoài ra, chiếc tủ đông giá rẻ VH-8699HY3 này rất dễ di chuyển, thay đổi vị trí nhờ được trang bị 4 bánh xe ở chân tủ. Bạn không còn phải lo lắng mỗi khi dọn dẹp phía sau tủ hoặc cần dời tủ đến nơi khác.

Tủ đông Sanaky Inverter VH-8699HY3 " Cánh tay phải đắc lực " trong kinh doanh thực phẩm

Những lưu ý khi vệ sinh tủ đông Sanaky 2 cánh VH-8699HY3

Việc vệ sinh tủ là vô cùng cần thiết để có thể nâng cao hiệu quả làm đông cũng như tuổi thọ của tủ. Trước khi vệ sinh tủ chúng ta cần lưu ý một vài quy tắc sau:

Không sử dụng các vật sắc nhọn để cậy bẩn có thể làm nứt, vỡ tủ: Tránh sử dụng các vật sắc nhọn như dao, kéo để cậy bẩn trên bề mặt tủ, có thể gây ra nứt vỡ hoặc hỏng hóc Tủ đông Sanaky VH-8699HY3.

Luôn luôn rút phích cắm tủ khi vệ sinh: Trước khi bắt đầu quá trình vệ sinh, hãy đảm bảo rút phích cắm của tủ ra khỏi ổ điện để tránh tai nạn không mong muốn.

Tuyệt đối không sử dụng các chất tẩy rửa mạnh hoặc các chất lỏng dễ cháy để vệ sinh: Sử dụng một chiếc khăn ẩm để lau sạch bề mặt của tủ. Đảm bảo khăn được vắt kỹ trước khi lau để tránh làm ướt quá nhiều và gây hại cho tủ.

Nên dùng 1 chiếc khăn ẩm để có thể lau chùi tủ: Để đảm bảo tủ luôn sạch sẽ và hoạt động hiệu quả, nên vệ sinh tủ đông sau mỗi 1 đến 2 tuần sử dụng, đặc biệt là vệ sinh lòng tủ và kệ chứa thực phẩm.

Với những lưu ý trên, việc vệ sinh tủ đông Sanaky 1 ngăn đông VH-8699HY3 sẽ trở nên đơn giản và an toàn hơn bao giờ hết, giúp bạn duy trì không gian lưu trữ thực phẩm luôn sạch sẽ và an toàn cho sức khỏe.

Tóm lại, tủ đông Sanaky Inverter VH-8699HY3 không chỉ là một sản phẩm bảo quản thực phẩm thông thường mà còn là một cánh tay đắc lực giúp các doanh nghiệp kinh doanh thực phẩm phát triển và thành công.

Xem chi tiết sản phẩm

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook